Thành Phố Đông Đúc, Đâu Là Chỗ Cho Mình? - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Thành Phố Đông Đúc, Đâu Là Chỗ Cho Mình? - Bản Quyền tại Lotte Market

"Chúng ta đều đang sống trong một chiếc hộp mà không giao tiếp với nhau, sống trong những dãy nhà vô hồn luôn tránh sự giao tiếp bằng mắ Cô đơn đến mức chẳng mở miệng ra để nói chuyện, bầu bạn, tâm sự với ai. Nơi mà chính mình thấy mình tách biệt như một hòn đảo cô độc
: Còn hàng
: Tiki
81.600 ₫ 96.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thành Phố Đông Đúc, Đâu Là Chỗ Cho Mình? - Bản Quyền tại Lotte Market

"Chúng ta đều đang sống trong một chiếc hộp mà không giao tiếp với nhau, sống trong những dãy nhà vô hồn luôn tránh sự giao tiếp bằng mắ Cô đơn đến mức chẳng mở miệng ra để nói chuyện, bầu bạn, tâm sự với ai.

Thành Phố Đông Đúc, Đâu Là Chỗ Cho Mình? - Bản Quyền

Chúng ta hoàn toàn cảm thấy lạc lõng khi ở nơi ồn ào náo nhiệt. Nơi mà chính mình thấy mình tách biệt như một hòn đảo cô độc giữa biển người. Cảm giác đó tràn ngập như một bóng đen u ám không chịu rời đi. Nhìn quanh, nhìn vào bản thân mình và cảm thấy mình không thuộc về bất cứ nơi nào cả.

Thành phố đất chật người đông, vậy đâu là chỗ cho “một người bình thường không ưu tú” cảm nhận được mình cũng thuộc về thế giới này?

“THÀNH PHỐ ĐÔNG ĐÚC, ĐÂU LÀ CHỖ CHO MÌNH?” sẽ cho bạn những phút giây bình yên giữa cuộc sống ồn ào. Ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp để nhắc nhở bạn rằng bạn không hề cô đơn, thế gian này vẫn còn nhiều điều đáng để bạn ở lại. Những ngày tuyệt vọng rồi sẽ qua, hy vọng bạn học được cách ôm ấp lấy chính mình, lắng nghe tâm hồn mình trong những ngày đen tối ấy, rồi nắng sẽ đến, và khi nhìn lại bạn sẽ thấy mình đã từng đau thế nào nhưng cũng kiên cường và dũng cảm đến thế nào.

Thành Phố Đông Đúc, Đâu Là Chỗ Cho Mình? - Bản Quyền

“Ai cũng xứng đáng được tìm hạnh phúc cho riêng mình và bạn cũng sẽ tìm được nó theo một cách đặc biệt.”

Ngày hôm nay dù trong bạn có niềm vui hay nỗi buồn, hãy nhắm mắt lại, hít thở thật sâu và mở một bản piano không lời, tận hưởng cuốn sách này trong không gian của riêng bạn. Cuộc sống vẫn luôn dịu dàng theo cách riêng, và mình tin bạn sẽ lại tìm được sự bình yên trong lòng và tiếp tục hành trình của mình!"

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

Thành Phố Đông Đúc, Đâu Là Chỗ Cho Mình? - Bản Quyền

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thành Phố Đông Đúc, Đâu Là Chỗ Cho Mình? - Bản Quyền

Công ty phát hànhAZ Việt Nam
Ngày xuất bản2024-07-09 15:35:55
Kích thước13x20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang192
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học

Biểu đồ giá của Thành Phố Đông Đúc, Đâu Là Chỗ Cho Mình? - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thành Phố Đông Đúc, Đâu Là Chỗ Cho Mình? - Bản Quyền từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024