THẢM TRẢI SÀN BẾP E LVERK I KEA - BE tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thảm chùi chân Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về THẢM TRẢI SÀN BẾP E LVERK I KEA - BE tại Lotte Market

Thảm trải sàn bếp E lverk I KEA bề mặt êm ái sới bề mặt êm ái, chống bám bẩm đế ma sát tốt, chống trơn trượt hiệu quả thích hợp đặt ở phòng bếp. Tấm thảm dài, bền và dài 120 cm này rất lý tưởng để đặt trên sàn bếp hoặc trên các bề mặt khác nơi có
: Còn hàng
: Tiki
550.000 ₫ 550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu THẢM TRẢI SÀN BẾP E LVERK I KEA - BE tại Lotte Market

Thảm trải sàn bếp E lverk I KEA bề mặt êm ái sới bề mặt êm ái, chống bám bẩm đế ma sát tốt, chống trơn trượt hiệu quả thích hợp đặt ở phòng bếp. Sọc theo chiều dọc và chiều ngang - và tất cả đều có màu be phù hợp. Tấm thảm dài, bền và dài 120 cm này rất lý tưởng để đặt trên sàn bếp hoặc trên các bề mặt khác nơi có người qua lại trong nhà.
Mặt dưới thảm có độ ma sát cao giúp thảm bám chắc trên các mặt phẳng, tránh trường hợp trơn trượt gây nguy hiểm, mang lại sự yên tâm cho người dùng, nhất là với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.
Kích thước sản phẩm
+Chiều dài: 120cm
+Chiều rộng: 45cm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

THẢM TRẢI SÀN BẾP E LVERK I KEA - BE

Chi Tiết THẢM TRẢI SÀN BẾP E LVERK I KEA - BE

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của THẢM TRẢI SÀN BẾP E LVERK I KEA - BE trong 30 ngày

Biểu đồ giá của THẢM TRẢI SÀN BẾP E LVERK I KEA - BE từ ngày 23-04-2024 - 23-05-2024