Thạch anh bảo bình thủy NHASAN Pháp khí hóa giải phương vị xấu, tẩy uế khí nhà vệ sinh tại Lotte Market

Thương hiệu: NHA SAN | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu NHA SAN 

Mô tả ngắn về Thạch anh bảo bình thủy NHASAN Pháp khí hóa giải phương vị xấu, tẩy uế khí nhà vệ sinh tại Lotte Market

Thạch anh bảo bình thủy thạch anh trắng là pháp khí phong thủy được dùng để hóa giải phương vị xấu, giảm thiểu lỗi sai phạm phong thủy của nhà vệ sinh. Đặt lọ bảo bình thủy thạch anh trong nhà vệ sinh sẽ giúp thanh lọc không gian, chuyển hóa uế khí thành năng lượng dương. Chất liệu: Đá thạch
: Còn hàng
: Tiki
359.000 ₫ 359.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thạch anh bảo bình thủy NHASAN Pháp khí hóa giải phương vị xấu, tẩy uế khí nhà vệ sinh tại Lotte Market

Thạch anh bảo bình thủy thạch anh trắng là pháp khí phong thủy được dùng để hóa giải phương vị xấu, giảm thiểu lỗi sai phạm phong thủy của nhà vệ sinh. Bởi nhà vệ sinh là vị trí "lý tưởng" để các uế khí tích tụ lại, về lâu dài sẽ gây hao mòn sức khỏe và vận khí của gia đình. Đặt lọ bảo bình thủy thạch anh trong nhà vệ sinh sẽ giúp thanh lọc không gian, chuyển hóa uế khí thành năng lượng dương.

Thạch anh bảo bình thủy NHASAN Pháp khí hóa giải phương vị xấu, tẩy uế khí nhà vệ sinh

Chi Tiết Về Thạch Bảo Bình

- Chất liệu: Đá thạch anh vụn trắng tự nhiên

- Kích thước: Cao khoảng 16 - 19 (cm)

- Nặng khoảng: 760 - 800 gr

- Màu sắc: Trắng

- Hợp mệnh: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ

- Công dụng của hũ Đá Thạch Anh Bảo Bình giúp:

  • Thanh Tẩy Uế Khí
  • Gia Tăng Năng Lượng
  • Cải Thiện Sức Khoẻ

=> Hóa giải lỗi phong thủy, tăng cường sự thịnh vượng cho các phương vị, thanh lọc tẩy uế khí trong nhà vệ sinh,

Giới thiệu thạch anh bảo bình thủy

- Thạch anh bảo bình thủy là  có kích thước trung bình từ 1->1,5cm. Đây là một loại đá bán quý có năng lượng dương mạnh mẽ có khả năng hấp thụ, lưu trữ và phát ra năng lượng dương, giúp trấn áp và xua đuổi những nguồn năng lượng xấu.

- Thạch anh bảo bình thủy là một chiếc bình thủy tinh, bên trong chứa các viên đá thạch anh trắng nếu thêm nước vào được gọi là "Thạch anh bảo bình thuỷ" không thêm nước thì gọi là "Thạch anh bảo bình". Đá thạch anh bảo bình có thể đựng trong hũ thuỷ tinh, hũ gốm, sành, sứ

- Thạch anh bảo bình có thể đậy nắp hoặc mở nắp cũng không ảnh hưởng gì đến năng lượng phát ra của đá.

Trường hợp nên sử dụng lọ thạch anh bảo bình thủy

- Thạch anh bảo bình thủy sử dụng để hóa giải nhà vệ sinh đang mắc phải một trong những tình trạng sau đây:

+ Nhà vệ sinh bố trí tại Trung Cung (trung tâm ngôi nhà): Đây được xem là vị trí gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài vận của cả gia đình. 

+ Nhà vệ sinh bố trí theo cung Bản mệnh của bất kỳ thành viên nào trong nhà: Điều này sẽ gây tác động xấu trực tiếp đến người mang cung mệnh đó như hao tốn tiền của, ảnh hưởng đến sức khỏe và đem đến nhiều ưu phiền trong cuộc sống.

+ Nhà vệ sinh đối diện cửa chính: Một ngôi nhà mà khi nhìn vào có cửa chính đối diện nhà vệ sinh sẽ làm cho tài lộc và sức khỏe ít nhiều bị ảnh hưởng.

+ Nhà vệ sinh đặt gần nhà bếp: Nhà vệ sinh được biết là nơi tích tụ nhiều uế khí, rất dễ khiến cho nhà bếp bị váy bẩn uế khí. Các vi khuẩn rất dễ xâm nhập vào đồ ăn, mùi hôi từ nhà vệ sinh tỏa ra cũng làm ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Lợi ích khi sử dụng thạch anh bảo bình thủy

- Thạch anh bảo bình thủy có màu trắng, là màu tượng trưng cho sự thuần khiết giúp thanh lọc không khí, mang lại năng lượng tích cực cho không gian sống.

- Mỗi viên đá thạch anh trắng tự nhiên đều có nguồn Năng Lượng Dương rất cao, giúp thanh tẩy Uế khí rất tốt.

Cách đặt thạch anh bảo bình thủy để hóa giải lỗi phong thủy của nhà vệ sinh:

  • Chọn vị trí đặt thạch anh bảo bình thủy: Đặt trong góc khuất của nhà vệ sinh => Khi đặt hũ đá thạch anh bảo bình thuỷ trong nhà vệ sinh (wc) ta cho 2/3 nước vào hũ đá thạch anh trắng để giúp dẫn khí được tốt hơn.
  • Để đặt đá hiệu quả hơn ta giữ nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, khô ráo và lắp thêm máy hút mùi, để hoá giải lỗi nhà vệ sinh được tốt hơn.

Mua thạch anh bảo bình thủy tự nhiên ở đâu đảm bảo?

Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp thạch anh bảo bình thủy cam kết hoàn toàn tự nhiên, năng lượng cao và đã được kiểm định chất lượng tại Trung tâm giám định SJC. Là điểm đến lý tưởng được các bậc thầy phong thủy và gia chủ am hiểu tin tưởng lựa chọn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thạch anh bảo bình thủy NHASAN Pháp khí hóa giải phương vị xấu, tẩy uế khí nhà vệ sinh

Thương hiệuNHA SAN
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Đá thạch anh vụn trắng tự nhiên

 

Hướng dẫn sử dụng

Đặt trong nhà vệ sinh

 

Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Thạch anh bảo bình thủy NHASAN Pháp khí hóa giải phương vị xấu, tẩy uế khí nhà vệ sinh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thạch anh bảo bình thủy NHASAN Pháp khí hóa giải phương vị xấu, tẩy uế khí nhà vệ sinh từ ngày 12-08-2024 - 11-09-2024