Tế bào gốc nội sinh KISMET STEM CELL SERUM 10ml tại Lotte Market

Thương hiệu: SMAS | Xem thêm Serum trị mụn và phục hồi Thương hiệu SMAS 

Mô tả ngắn về Tế bào gốc nội sinh KISMET STEM CELL SERUM 10ml tại Lotte Market

Sau khi mụn ra đi là những vết rỗ nhỏ to nằm lại. Quả thật không điều gì khiến chúng mình mất tự tin hơn thế. Sau khi trải qua các vấn đề về da liễu như mụn viêm, mụn bọc, thủy đậu, mụn đầu đen, lâu ngày gây tổn thương, mất cấu trúc da và không được xử lý
: Còn hàng
: Tiki
650.000 ₫ 650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tế bào gốc nội sinh KISMET STEM CELL SERUM 10ml tại Lotte Market

Sau khi mụn ra đi là những vết rỗ nhỏ to nằm lại. Mụn nhỏ còn đỡ, mụn đa nang hay bọc viêm thì những hố sẹo sâu rõ rệt làm bề mặt da trở nên sần sùi, lồi lõm, trang điểm cũng không thể nào che phủ hết được. Quả thật không điều gì khiến chúng mình mất tự tin hơn thế.

Tế bào gốc nội sinh KISMET STEM CELL SERUM 10ml
vn-11134208-7r98o-lsgqo2onjpuha5

Sẹo rỗ hay còn gọi sẹo lõm là tình trạng tổn thương sâu của cấu trúc da. Sau khi trải qua các vấn đề về da liễu như mụn viêm, mụn bọc, thủy đậu, mụn đầu đen, lâu ngày gây tổn thương, mất cấu trúc da và không được xử lý đúng cách sẽ dẫn đến việc sau khi mụn đã lành, da không được hồi phục đầy đủ làm cho bề mặt da trở nên gồ ghề, lồi lõm, dày bì, kém săn chắc và không đều màu.

Tế bào gốc Kismet Stem Cell Serum chứa collagen và elastin cùng với các thành phần chiết xuất từ thực vật có khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào da để nuôi dưỡng các tế bào già cỗi, tái tạo tế bào da, trẻ hóa da, đồng thời kích thích collagen sinh sản, nâng cơ mặt hiệu quả, se khít lỗ chân lông, sắc tố da cũng đều màu, tăng độ sáng tự nhiên từ sâu bên trong.

vn-11134208-7r98o-lsgqo2onmizdfe
Tế bào gốc nội sinh KISMET STEM CELL SERUM 10ml

Kích thích tái tạo tế bào gốc của da sâu nên những người bị sẹo lõm do vết thương hay mụn để lại cũng được khắc phục rất tốt chỉ trong thời gian ngắn.

Các tinh chất từ tế bào gốc có khả năng tái tạo, phục hồi da bị tổn thương, khôi phục đường nét khuôn mặt, cải thiện săn chắc làn da.

Tinh chất chiết xuất từ Táo Tây, cây Cối Xay, cúc vàng La Mã…cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin cho da và giúp da hấp thu nước, giữ độ ẩm.

Tế bào collagen và elastin giúp da khắc phục làm đầy các vết rãnh vì thế những vết nhăn sẽ biến mất và làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi đều được cải thiện nhanh chóng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tế bào gốc nội sinh KISMET STEM CELL SERUM 10ml

Thương hiệuSMAS
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứ (Made in)Mỹ
Hạn sử dụng3 năm
Loại da phù hợpDa dầu, da hỗn hợp, da thường

Biểu đồ giá của Tế bào gốc nội sinh KISMET STEM CELL SERUM 10ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tế bào gốc nội sinh KISMET STEM CELL SERUM 10ml từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024