Tạo dựng thương hiệu tại Lotte Market
Tác giả: | Xem thêm Sách kinh tế học Tác giảMô tả ngắn về Tạo dựng thương hiệu tại Lotte Market
Mã hàng. Cty Văn Hóa Văn Lang. FaBian Geyrhalter. Hồng Ân. NXB Thanh Hóa. Trọng lượng (gr). 21 x 13. Số trang. Bìa Mềm. Ông cho rằng, dù bạn có xây dựng thương hiệu bằng cách nào, thì cũng nên xuất phát từ sự chân thành, phải làm vì khách hàng, thay vì nghĩ về khách hàng. Bằng kiến thứcGiới thiệu Tạo dựng thương hiệu tại Lotte Market
Mã hàng | 8935074122131 |
---|---|
Công ty phát hành | Cty Văn Hóa Văn Lang |
Tác giả | FaBian Geyrhalter |
Người Dịch | Hồng Ân |
Nhà Xuất Bản | NXB Thanh Hóa |
Năm Xuất Bản | 2020 |
Trọng lượng (gr) | 150 |
Kích Thước | 21 x 13.5 cm |
Số trang | 136 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Lấy cảm hứng từ những công ty kinh doanh các mặt hàng bình thường nhưng lại chiếm được sự tin yêu của khách hàng, Geyrhalter nhấn mạnh rằng, những cải tiến về sản phẩm và dịch vụ không phải là con đường duy nhất để thành công, nhất là đối với các thương hiệu kinh doanh các mặt hàng “bình thường”. Ông cho rằng, dù bạn có xây dựng thương hiệu bằng cách nào, thì cũng nên xuất phát từ sự chân thành, phải làm vì khách hàng, thay vì nghĩ về khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu cần phải cởi bỏ lớp “trang phục” đang khoác lên mình và tập trung vào các giá trị, tầm nhìn, và sứ mệnh của mình trong việc thành tâm giải quyết các vấn đề xã hội.
Bằng kiến thức được chính tác giả đúc kết sau nhiều năm tư vấn, làm việc cùng những thương hiệu thuộc đủ mọi quy mô, chắc chắn bạn đọc sẽ tìm ra con đường mình phải đi, hoặc có thể lý giải được khúc mắc khiến thương hiệu của mình chưa tạo được sức bật.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Tạo dựng thương hiệu
Công ty phát hành | Văn Lang |
Nhà xuất bản | oem |