TÁO ĐỎ KHÔ HÀN QUỐC 1 KG KÈM TÚI XÁCH CAO CẤP - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

Thương hiệu: DOWON | Xem thêm Túi xách vừa và nhỏ Thương hiệu DOWON 

Mô tả ngắn về TÁO ĐỎ KHÔ HÀN QUỐC 1 KG KÈM TÚI XÁCH CAO CẤP - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

Táo đỏ khô từ Hàn Quốc đã trở thành một loại món ăn ngon và thú vị với nhiều người trên toàn thế giới. Với quy trình chế biến kỹ lưỡng, táo đỏ khô Hàn Quốc giữ được hầu hết các dưỡng chất và chất chống oxi hóa của quả táo. Hương vị độc đáo của táo đỏ khô phù
: Còn hàng
: Tiki
90.000 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu TÁO ĐỎ KHÔ HÀN QUỐC 1 KG KÈM TÚI XÁCH CAO CẤP - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

Táo đỏ khô từ Hàn Quốc đã trở thành một loại món ăn ngon và thú vị với nhiều người trên toàn thế giới. Được chế biến từ những quả táo chín mọng, táo đỏ khô mang đến hương vị ngọt ngào và thơm phức đặc trưng. 

 TÁO ĐỎ KHÔ HÀN QUỐC 1 KG KÈM TÚI XÁCH CAO CẤP - HÀNG CHÍNH HÃNG

Với quy trình chế biến kỹ lưỡng, táo đỏ khô Hàn Quốc giữ được hầu hết các dưỡng chất và chất chống oxi hóa của quả táo. Chúng giàu vitamin C, chất xơ và khoáng chất, đồng thời cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Hương vị độc đáo của táo đỏ khô phù hợp để ăn kèm với nhiều món ăn khác nhau. Bạn có thể dùng nó làm nguyên liệu cho các món tráng miệng như bánh, kem và pudding, hoặc thưởng thức trực tiếp như một loại ăn vặt ngon miệng.

Không chỉ ngon miệng, táo đỏ khô còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Chúng được cho là giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Với hương vị độc đáo và lợi ích cho sức khỏe, táo đỏ khô Hàn Quốc đang là một món ăn được ưa chuộng và được khám phá bởi nhiều người trên khắp thế giới.

 TÁO ĐỎ KHÔ HÀN QUỐC 1 KG KÈM TÚI XÁCH CAO CẤP - HÀNG CHÍNH HÃNG

 

 TÁO ĐỎ KHÔ HÀN QUỐC 1 KG KÈM TÚI XÁCH CAO CẤP - HÀNG CHÍNH HÃNG

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết TÁO ĐỎ KHÔ HÀN QUỐC 1 KG KÈM TÚI XÁCH CAO CẤP - HÀNG CHÍNH HÃNG

Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc
Thương hiệuDOWON

Biểu đồ giá của TÁO ĐỎ KHÔ HÀN QUỐC 1 KG KÈM TÚI XÁCH CAO CẤP - HÀNG CHÍNH HÃNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của TÁO ĐỎ KHÔ HÀN QUỐC 1 KG KÈM TÚI XÁCH CAO CẤP - HÀNG CHÍNH HÃNG từ ngày 04-04-2024 - 04-05-2024