Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin - AL tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách khởi nghiệp Tác giả  

Mô tả ngắn về Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin - AL tại Lotte Market

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin. Neil Rackham nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách là diễn giả, nhà nghiên cứu, đào tạo, viết sách về bán hàng và marketing. Neil Rackham là chủ tịch, đồng thời là người sáng lập công ty Huthwaite, Inc. GIỚI THIỆU TÁC PHẨM:. Không giống như những tác phẩm khác về nghệ
: Còn hàng
: Tiki
104.250 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin - AL tại Lotte Market

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin - AL

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ:

Neil Rackham nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách là diễn giả, nhà nghiên cứu, đào tạo, viết sách về bán hàng và marketing. Ba trong số các cuốn sách của ông đã lọt vào danh sách bestseller của tờ The New York Times, và các tác phẩm của ông đã được dịch ra trên 50 thứ tiếng.

Neil Rackham là chủ tịch, đồng thời là người sáng lập công ty Huthwaite, Inc. Công ty của ông chuyên nghiên cứu, tổ chức các buổi seminar và tư vấn về bán hàng cho hơn 200 doanh nghiệp hàng đầu tại Mỹ như Xerox, IBM, AT&T, Kodak và Citicorp.

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM:

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng SPIN của Neil Rackham là một trong những cuốn sách đáng chú ý trong lĩnh vực quản trị kinh doanh và bán hàng hiện nay. Không giống như những tác phẩm khác về nghệ thuật bán hàng, cuốn sách này không chỉ đơn thuần là những lời khuyên mà là kết quả của những nghiên cứu sâu sắc và khoa học từ Huthwaite Research Group.

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin - AL

Với mô hình SPIN (Situation, Problem, Implication, Need-payoff), Rackham chia sẻ những câu hỏi chiến lược giúp nhân viên bán hàng hiểu rõ hơn về tình huống, vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, những hệ quả của vấn đề đó và lợi ích mà sản phẩm có thể mang lại.

Cuốn sách không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà còn đưa ra những chiến lược cụ thể và áp dụng được vào thực tế. Điều này giúp cho người đọc có thể áp dụng những kiến thức từ sách vào công việc bán hàng hàng ngày, từ những giao dịch quy mô nhỏ đến các thương vụ lớn hơn.

Với những điều nghiên cứu chi tiết và sự phân tích sắc bén, Tăng Tốc Bán Hàng Bằng SPIN là tài liệu không thể thiếu đối với những ai muốn nâng cao kỹ năng bán hàng và hiểu sâu hơn về nghề nghiệp này như một nghệ thuật. Cuốn sách đã thu hút sự quan tâm lớn từ cả người mới bắt đầu và những chuyên gia trong ngành, làm giàu thêm cho kho tàng tri thức về bán hàng hiện đại.

--

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin - AL

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: Alpha Books.
Năm Xuất Bản: 2024.
Tác Giả: Neil Rackham.
Nhà Xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động & Xã Hội.
Số Trang: 326 trang.
Bìa: Mềm.
Kích Thước: 13.5 x 21 cm.

Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin - AL

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin - AL

Công ty phát hànhAlpha Books
Loại bìaBìa mềm
Số trang326
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin - AL trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tăng Tốc Bán Hàng Bằng Spin - AL từ ngày 13-07-2024 - 12-08-2024