Tấm tắm chó (L xám), vải microfiber kép, duvet hấp thụ nhanh tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Chăm sóc thú cưng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Tấm tắm chó (L xám), vải microfiber kép, duvet hấp thụ nhanh tại Lotte Market

Vật liệu siêu hấp thụ: Được làm từ những chiếc khăn microfiber gia cố với hai lớp vải dày, ấm, bền và rất thoải mái. Thiết kế cào: Thiết kế đầu thực tế tạo điều kiện cho việc lắp đặt lớp khô theo thời gian cởi quần áo. Máy giặt có thể giặt được: Khăn tắm chó của chúng tôi
: Còn hàng
: Tiki
511.349 ₫ 511.349 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tấm tắm chó (L xám), vải microfiber kép, duvet hấp thụ nhanh tại Lotte Market

Tấm tắm chó (L xám), vải microfiber kép, duvet hấp thụ nhanh

Vật liệu siêu hấp thụ: Được làm từ những chiếc khăn microfiber gia cố với hai lớp vải dày, ấm, bền và rất thoải mái. Băng được làm bằng một loại vải rất hấp thụ hấp thụ độ ẩm để giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn và cho phép con vật của bạn khô nhanh sau khi tắm.

Thiết kế cào: Thiết kế đầu thực tế tạo điều kiện cho việc lắp đặt lớp khô theo thời gian cởi quần áo. Được thiết kế với dây đai cổ và ngực có thể điều chỉnh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước và giữ nó đúng vị trí.

Máy giặt có thể giặt được: Khăn tắm chó của chúng tôi rất dễ làm sạch, có thể giặt bằng máy hoặc rửa mặt, sấy khô nhanh, thực tế và bền. ẩm ướt vì nó cho phép con chó nóng lên và tự khô nhanh trong khi ngăn ngừa bệnh tật.

Tấm tắm chó (L xám), vải microfiber kép, duvet hấp thụ nhanh

Gói: 1 * Khăn tắm chó

Nhiều mục đích sử dụng: Khăn là lý tưởng để sử dụng sau khi tắm, bơi hoặc đi bộ ẩm ướt vì nó cho phép con chó nóng lên và khô nhanh trong khi ngăn ngừa bệnh tật.

Vật liệu: Vải polyester và bông

Cổ: 51cm

Tháp ngực: 63cm

Tấm tắm chó (L xám), vải microfiber kép, duvet hấp thụ nhanh

Tổng chiều dài: 75 cm

phù hợp với chiều dài của con chó: 44-50cm Lưu ý: Do các bức ảnh khác nhau được trình bày, màu thật sẽ khác với màu thật. Các kích thước được đo bằng tay và có thể bao gồm các lỗi (1-2 cm).

Thích hợp cho chiều dài của con chó: 44-50cm

Lưu ý: Do các bức ảnh khác nhau được trình bày, màu thật sẽ khác với màu thật. Các kích thước được đo bằng tay và có thể bao gồm các lỗi (1-2 cm).

Tấm tắm chó (L xám), vải microfiber kép, duvet hấp thụ nhanh

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tấm tắm chó (L xám), vải microfiber kép, duvet hấp thụ nhanh

Thương hiệuELybees
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Tấm tắm chó (L xám), vải microfiber kép, duvet hấp thụ nhanh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tấm tắm chó (L xám), vải microfiber kép, duvet hấp thụ nhanh từ ngày 30-05-2024 - 29-06-2024