Tại Sao Em Ít Nói Thế? - Tặng Kèm Bookmark tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Tại Sao Em Ít Nói Thế? - Tặng Kèm Bookmark tại Lotte Market

Tại Sao Em Ít Nói Thế?. ình vào đám đông, liệu bạn có phải là người hướng nội?. Làm sao người hướng nội có thể “sinh tồn" trong một xã hội siêu kết nối như hiện tại?. ình và ít thể hiện cảm xúc?. ình thì cuốn sách "Tại sao em ít nói thế?" sẽ giúp bạn tìm thấy câu
: Còn hàng
: Tiki
114.700 ₫ 135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tại Sao Em Ít Nói Thế? - Tặng Kèm Bookmark tại Lotte Market

Tại Sao Em Ít Nói Thế? - Tặng Kèm Bookmark

Tại Sao Em Ít Nói Thế?

Bạn ít nói, ngại giao tiếp, thích những không gian tĩnh lặng, không thoải mái khi phải hòa m.ình vào đám đông, liệu bạn có phải là người hướng nội?

Bạn có nghĩ người hướng nội sẽ khó gần và ít mối quan hệ xã hội?

Tại Sao Em Ít Nói Thế? - Tặng Kèm Bookmark

Làm sao người hướng nội có thể “sinh tồn" trong một xã hội siêu kết nối như hiện tại?

Bạn có muốn học cách yêu một người hướng nội thường khép m.ình và ít thể hiện cảm xúc?

Nếu bạn tò mò về cuộc sống của người hướng nội, hoặc chính bạn là một người hướng nội muốn hiểu rõ hơn về bản thân m.ình thì cuốn sách "Tại sao em ít nói thế?" sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời.

Với sự trở lại của ấn bản “Tại sao em ít nói thế?” từng là best seller vào năm 2017, tác giả Huy Đức sẽ tiếp tục dẫn chúng ta vào hành trình khám phá thế giới của người hướng nội. Là một người hướng nội, tác giả Huy Đức am hiểu sâu sắc về đặc điểm tâm lý, suy nghĩ và hành vi của những người thuộc nhóm tính cách này. Vì vậy, cuốn sách là đúc kết hoàn hảo từ sự quan sát cá nhân, kết hợp cùng quá trình nghiên cứu, tổng hợp, từ đó đem đến những phân tích cặn kẽ cho từng môi trường, từng tình huống giao tiếp để người hướng nội có thể vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Sau khi đọc cuốn sách, bạn sẽ nhìn nhận được hướng nội không phải là một trở ngại lớn nếu biết cách thấu hiểu và dung hòa, kiểu tính cách này sẽ có rất nhiều ưu điểm giúp bạn phát triển bản thân và các mối quan hệ xung quanh:

Tại Sao Em Ít Nói Thế? - Tặng Kèm Bookmark

+ Người hướng nội dành nhiều thời gian lắng đọng với những suy nghĩ sâu sắc bên trong m.ình, vì vậy họ dễ dàng thấu hiểu và khám phá bản thân m.ình hơn ai hết.

+ Tâm lý nhạy cảm giúp người hướng nội dễ dàng đồng cảm với mọi người và xây dựng được các mối quan hệ dựa trên trí thông minh cảm xúc.

+ Trong công việc, người hướng nội có năng tập trung cao vì họ thường không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Họ cũng suy xét mọi thứ thật cẩn thận ở nhiều góc nhìn trước khi đưa đến quyết định cuối cùng.

“Kiểu tính cách nào cũng có hai mặt, nhưng nếu bạn là một người hướng nội, bạn biết rõ điểm mạnh của m.ình ở chỗ nào và cần phát huy như thế nào, điểm yếu ở đâu và cần hạn chế ra sao thì bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn. Và đó mới là điều tuyệt vời nhất”.

Tại Sao Em Ít Nói Thế? - Tặng Kèm Bookmark

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tại Sao Em Ít Nói Thế? - Tặng Kèm Bookmark

Công ty phát hànhSkybooks
Ngày xuất bản2023-12-21 14:00:00
Loại bìaBìa mềm
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của Tại Sao Em Ít Nói Thế? - Tặng Kèm Bookmark trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tại Sao Em Ít Nói Thế? - Tặng Kèm Bookmark từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Từ Khóa liên quan Tại Sao Em Ít Nói Thế? - Tặng Kèm Bookmark