Tai Nghe BluetoothJBL Live Beam 3 True Wireless - Hàng Chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: JBL | Xem thêm Tai Nghe True Wireless Thương hiệu JBL 

Mô tả ngắn về Tai Nghe BluetoothJBL Live Beam 3 True Wireless - Hàng Chính hãng tại Lotte Market

Chạm sắc nét. Tận hưởng từng giai điệu theo cách của bạn mà chẳng cần đến điện thoại. Điều chỉnh âm lượng và EQ, kiểm soát nhạc, nghe điện thoại, xem tin nhắn hay bạn thậm chí có thể tùy chỉnh hình nền màn hình với những bức ảnh yêu thích của mình. Tính năng Chống ồn Chủ động thích
: Còn hàng
: Tiki
3.800.000 ₫ 3.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tai Nghe BluetoothJBL Live Beam 3 True Wireless - Hàng Chính hãng tại Lotte Market

Chạm sắc nét. Chơi Hi-Res.

Tận hưởng từng giai điệu theo cách của bạn mà chẳng cần đến điện thoại. Chạm nhẹ vào các nút điều khiển trên hộp sạc thông minh của tai nghe không dây chống ồn JBL Live Beam 3 để tùy chỉnh tất cả các tính năng mà không cần mở ứng dụng JBL trên thiết bị. Điều chỉnh âm lượng và EQ, kiểm soát nhạc, nghe điện thoại, xem tin nhắn hay bạn thậm chí có thể tùy chỉnh hình nền màn hình với những bức ảnh yêu thích của mình. Đó sẽ là những trải nghiệm đầu tiên trước khi bạn đắm chìm trong chất âm JBL Signature Sound đặc trưng trên JBL Live Beam 3. Tính năng Chống ồn Chủ động thích ứng tối ưu, loại bỏ hoàn toàn các tiếng ồn gây phiền nhiễu. Âm thanh không gian JBL Spatial Sound khiến bạn thực sự hòa mình vào từng bộ phim hay bài hát. Nếu cần thực hiện cuộc gọi thoại, 6 micro đảm bảo chất lượng cuộc gọi sắc nét ngay cả trong môi trường có nhiều tạp âm. Tất cả những điều trên kết hợp với thời gian chơi nhạc đến 48 giờ: 12 giờ* với tai nghe và 36 giờ với hộp sạc - trang bị thêm sạc không dây. Hộp sạc được thiết kế với rãnh móc dây để xỏ dây đeo vào thêm thuận tiện. Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao chưa bao giờ đơn giản đến thế. (* khi tắt ANC).

Chuẩn mực Hi-Res Audio với chất âm JBL signature sound

Tai Nghe BluetoothJBL Live Beam 3 True Wireless - Hàng Chính hãng

Trình điều khiển driver 10mm của JBL Live Beam 3 được tinh chỉnh hoàn hảo bởi chất âm JBL Signature Sound, mang đến âm bass trầm lắng, âm trung cân bằng và âm cao tinh tế, truyền tải rõ ràng ở mọi mức âm lượng. Hơn thế nữa, hiệu ứng âm thanh không gian JBL Spatial Sound sẽ khiến bạn cảm giác như đang ở một buổi hòa nhạc thực thụ khi thanh điệu phát ra từ đa hướng quanh bạn.

Màn hình thông minh. Dễ dàng điều chỉnh không cần app

Bạn có thể tùy chỉnh tính năng mà bạn muốn trên tai nghe JBL Live Buds 3 dễ dàng với màn hình cảm ứng 1,45 inch tích hợp trên hộp sạc thông minh. Màn hình này mở ra quyền năng kiểm soát hoàn toàn âm thanh trên mọi thiết bị - máy tính xách tay, TV, điện thoại thông minh, máy tính bảng - mà không cần truy cập vào Ứng dụng JBL trên điện thoại.

Chống ồn thích ứng chủ động với khả năng tùy biến thông minh

Loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn bên ngoài hoặc tinh chỉnh mức độ âm thanh xung quanh theo ý thích của bạn với bốn micro cảm biến tiếng ồn. Những micro này tự động thích ứng với môi trường xung quanh theo thời gian thực, mang lại trải nghiệm nghe tuyệt vời. Thêm vào đó, bộ lọc bù đắp âm thanh trong Ứng dụng JBL Headphones cho phép bạn tùy chỉnh và tinh chỉnh mức độ Chống ồn chủ động theo hình dạng độc đáo của ống tai bạn. Nhờ vậy, bạn sẽ có được trải nghiệm nghe thoải mái và vừa vặn nhất.

Tai Nghe BluetoothJBL Live Beam 3 True Wireless - Hàng Chính hãng

48 giờ chơi nhạc cùng sạc không dây

Tận hưởng những ca khúc yêu thích đến 12 giờ, thêm 36 giờ với hộp sạc.* Tăng tốc hơn nữa với sạc nhanh? Chỉ 10 phút bằng cáp sạc USB Type-C sẽ có thêm 4 giờ chơi nhạc. Hoặc tùy chọn với sạc không dây. (* khi tắt ANC).

6 micro cho các cuộc gọi sắc nét, tùy chỉnh theo ý bạn

Hệ thống 6 micro thu âm dạng chùm tia giúp giảm thiểu tiếng gió và tiếng ồn, đảm bảo giọng nói của bạn luôn được truyền tải trong trẻo và sắc nét. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh môi trường gọi điện thoại nhờ bộ khuếch đại âm thanh cá nhân với các mức điều cân bằng âm lượng. Bộ cân bằng âm lượng và tối ưu hóa mức âm thanh để bạn kiểm soát hoàn toàn không chỉ giọng nói của bạn truyền đến người khác mà còn cả âm lượng giọng nói của họ truyền đến tai bạn.

Ghép nối đa điểm

Tai Nghe BluetoothJBL Live Beam 3 True Wireless - Hàng Chính hãng

Dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị Bluetooth. Bạn đang xem video trên máy tính bảng thì có cuộc gọi đến trên điện thoại? Không vấn đề gì, tai nghe JBL Live Beam 3 sẽ giúp bạn chuyển sang nhận cuộc gọi ngay lập tức.

Google Finder và Audio Switch

Với dịch vụ tìm kiếm của Google (Google Finder), nếu bạn vô tình đánh mất tai nghe, mạng lưới gồm hơn 3 triệu thiết bị Android sẽ tự động giúp bạn tìm lại. Bên cạnh đó, tính năng chuyển đổi âm thanh (Google Audio Switch) cho phép tai nghe chuyển đổi liền mạch giữa các thiết bị Bluetooth Android. Bạn có thể dễ dàng chuyển từ xem video trên máy tính bảng sang nghe gọi trên điện thoại di động mà không bỏ lỡ nhịp nào.

Kháng nước và bụi IP55

Dù ở bãi biển hay đi xe đạp trên đường, với khả năng kháng nước và bụi, JBL Live Beam 3 sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến phiêu lưu ngoài trời.

Tai Nghe BluetoothJBL Live Beam 3 True Wireless - Hàng Chính hãng

Tùy biến âm thanh. Luôn trong tầm kiểm soát với ứng dụng JBL Headphones

Đắm chìm trong từng ca khúc với trải nghiệm nghe nhạc được cá nhân hóa hoàn toàn. Lựa chọn kiểu nghe được cá nhân hóa theo cách bạn muốn khi tải xuống ứng dụng JBL Headphones miễn phí. Dễ dàng điều chỉnh tính năng chống ồn chủ động thích ứng theo hình dáng tai hay tinh chỉnh cài đặt kiểm soát âm thanh xung quanh, tạo playlist nghe nhạc thư giãn, kiểm tra độ vừa vặn tai nghe hoặc tìm tai nghe. Bạn cũng có thể chọn trợ lý giọng nói, thay đổi các cài đặt điều khiển của tai nghe thông qua tùy chỉnh cử chỉ hoặc điều chỉnh âm thanh phát ra để phù hợp với nội dung video hoặc âm thanh, giúp bạn tận hưởng tối đa trải nghiệm nghe - và tiếp tục khám phá nhiều tính năng hữu ích hơn nữa.

Công nghệ Personi-Fi 3.0 độc quyền

Nghe và phiêu trọn vẹn trong từng giai điệu từ playlist yêu thích. Cân chỉnh đường cong âm thanh cá nhân hóa khi sử dụng các công cụ tùy chỉnh tương tác, kết hợp với thông tin chính xác về bạn và sở thích nghe nhạc, để tạo ra biểu đồ âm thanh hoàn hảo, phù hợp nhất với bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tai Nghe BluetoothJBL Live Beam 3 True Wireless - Hàng Chính hãng

Bluetooth5.3
Thương hiệuJBL
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Độ nhạy-38 dBV/ Pa@1 kHz
Loại Jack cắmType-C
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Cổng sạcType-C
Tần số20 Hz- 40 kHz
Thời gian sạc đầy2 giờ

Biểu đồ giá của Tai Nghe BluetoothJBL Live Beam 3 True Wireless - Hàng Chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai Nghe BluetoothJBL Live Beam 3 True Wireless - Hàng Chính hãng từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024