Sưởi Ấm Mặt Trời: Tập 2 Của Cây Cam Ngọt tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện dài Tác giả  

Mô tả ngắn về Sưởi Ấm Mặt Trời: Tập 2 Của Cây Cam Ngọt tại Lotte Market

Sưởi Ấm Mặt Trời. Cậu đã chuyển đến Natal sống cùng gia đình cha đỡ đầu, được học ở một ngôi trường tốt, dần dần tiến bộ cả về mặt trí tuệ lẫn thể chất. Nhưng, may thay, Zezé đã tìm được những người bạn mới – cả ở đời thực lẫn trong tưởng tượng – luôn thấu hiểu và
: Còn hàng
: Tiki
120.000 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sưởi Ấm Mặt Trời: Tập 2 Của Cây Cam Ngọt tại Lotte Market

Sưởi Ấm Mặt Trời

Sưởi Ấm Mặt Trời: Tập 2 Của Cây Cam Ngọt

"Zezé, cậu bé tinh nghịch siêu hạng đồng thời cũng đáng yêu bậc nhất ngày ngào giờ đã thoát khỏi cuộc sống nghèo khó, cũng không còn phải chịu cảnh bị đánh đập thường xuyên như trong quá khứ. Cậu đã chuyển đến Natal sống cùng gia đình cha đỡ đầu, được học ở một ngôi trường tốt, dần dần tiến bộ cả về mặt trí tuệ lẫn thể chất. Nhưng nỗi đau mất mát vẫn đè nặng lên trái tim cậu và Zezé vẫn là một cậu nhóc “ hầu như lúc nào cũng buồn”, thậm chí “có lẽ là một trong những cậu nhóc buồn nhất quả đất”.
Nhưng, may thay, Zezé đã tìm được những người bạn mới – cả ở đời thực lẫn trong tưởng tượng – luôn thấu hiểu và sát cánh bên cậu, cùng cậu đi qua hết thày những niềm vui cùng nỗi buồn, những khổ sở, thất vọng, những phiêu lưu mạo hiểm, giúp cậu đối thoại với cuộc sống muôn màu muôn vẻ, với nội tâm đầy mâu thuẫn và đồng thời với cả nỗi buồn thương sâu thẳm trong tâm hồn.
Sâu lắng, day dứt và có những khi buồn đến thắt lòng, nhưng đồng thời, Sưởi ấm mặt trời cũng tràn ngập hơi thở trẻ trung, trong sáng, tràn đầy sức sống và tình yêu thương.
"

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sưởi Ấm Mặt Trời: Tập 2 Của Cây Cam Ngọt

Công ty phát hànhNhã Nam
Kích thước14 x 20.5cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang376
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

Biểu đồ giá của Sưởi Ấm Mặt Trời: Tập 2 Của Cây Cam Ngọt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sưởi Ấm Mặt Trời: Tập 2 Của Cây Cam Ngọt từ ngày 07-08-2024 - 06-09-2024