Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: OMD | Xem thêm Máy massage cầm tay Thương hiệu OMD 

Mô tả ngắn về Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp tại Lotte Market

Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp - Pin sạc là sự kết hợp giữa liệu pháp rung và gõ giúp súng massage trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho chế độ phục hồi của bất kỳ vận động viên, nhà trị liệu hoặc chuyên gia thể dục nào. Máy massage cầm tay đa năng 6
: Còn hàng
: Tiki
2.300.000 ₫ 3.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp tại Lotte Market

Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp - Pin sạc là sự kết hợp giữa liệu pháp rung và gõ giúp súng massage trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho chế độ phục hồi của bất kỳ vận động viên, nhà trị liệu hoặc chuyên gia thể dục nào. Được thiết kế dành riêng cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp hoàn toàn mang đến một công cụ trị liệu bộ gõ/ rung cực kỳ chất lượng và mãnh mẽ. Máy có 5 kiểu rung, 6 tốc độ kết hợp cùng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc giúp xua tan nhanh những cơn đau mỏi căng cơ khi bận tập luyện quá sức, hay nhức mỏi kinh niên với người lớn tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó ít tốn thời gian và hiệu quả hơn so với mát xa thông thường, thì Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp là một trong những thiết bị đáng để đầu tư và mua sắm cho người bạn thương yêu. Ngoài ra máy còn nhiều công dụng khác đang chờ bạn khám phá.

Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp

Máy massage gun có gì khác biệt so với máy massage thông thường?

  • Máy massage gun sử dụng một chiến thuật được gọi là liệu pháp gõ để điều trị đau nhức cơ bắp ở tất cả mọi người từ vận động viên chuyên nghiệp đến các chiến binh cuối tuần. Liệu pháp gõ được cho là có hiệu quả trong việc tăng tốc thời gian phục hồi cơ bắp và giảm đau sau khi tập luyện.

  • Liệu pháp gõ hay còn được gọi là liệu pháp bộ gõ và liệu pháp rung, trị liệu bộ gõ là một hình thức thao tác mô mềm (giống như một nhà trị liệu xoa bóp làm cho bạn trong khi xoa bóp) nhằm mục đích giảm đau nhức cơ bắp và tăng phạm vi chuyển động.

  • Một thiết bị trị liệu bộ gõ cung cấp các rung động và áp lực nhằm để điều trị và kiểm soát đau nhức cơ bắp. Bởi vì chúng hoạt động rất mạnh, nên thiết bị này có thể chạm tới các lớp cơ sâu hơn so với bàn tay con người.

  • Trị liệu bằng bộ gõ ít nhiều cũng giống như xoa bóp hoặc tự giải phóng myofascial (lăn bọt): Nó làm tăng lưu lượng máu đến các khu vực được điều trị, tăng nhiệt độ da, giảm viêm cơ, giải phóng căng cơ và phá vỡ các nút cơ.

  • Một nghiên cứu kết luận rằng liệu pháp gõ có thể là rất hiệu quả như một phương pháp phòng ngừa để kiểm soát đau nhức cơ bắp khởi phát muộn (DOMS) hoặc đau nhức chậm mà bạn không thể thấy trên người cho đến khi nó đau đớn trong khoảng 48 giờ sau khi tập thể dục.

  • Mục đích chính của liệu pháp gõ từ máy massage gun không thực sự là xoa bóp. Thay vào đó, liệu pháp gõ nhằm mục đích truyền các tín hiệu giảm đau lên não của bạn, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy như thể cơn đau nhức không còn nữa.

Ưu điểm của Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp:

Sử dụng pin sạc thông minh và tiện ích

Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp sử dụng pin sạc Lithium có dung lượng lớn lên đến 2400 mah, cho thời gian sử dụng nhiều giờ liền. Máy được trang bị một đế sạc rất là thông minh và tiện lợi giúp cho quá trình sạc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Massage linh hoạt nhiều chế độ

Súng massage cầm tay pin sạc này được thiết lập 5 kiểu massage để đáp ứng nhiều nhu cầu massage khác nhau. Cho phép bạn focus vào từng nhóm cơ sâu bên trong cơ thể. Với 6 cường độ massage từ nhẹ đến mạng tùy chỉnh theo nhu cầu của cơ thể mình, nhằm giúp mang lại hiệu suất massage cao hơn cho người sử dụng.

Màn hình hiển thị kỹ thuật số & nút cảm ứng

Súng massage dùng Pin sạc được thiết kế với màn hình hiển thị kỷ thuật số hiển thị rõ ràng các chế độ massage. Các nút điều khiển cảm ứng siêu nhạy 1 lần chạm giúp cho người dùng dễ dàng kích hoạt máy hoạt động các chế độ mình mong muốn.

6 đầu massage chuyên dụng cho từng vị trí

Bộ sản phẩm đi kèm với 6 đầu massage chuyên dụng được nghiên cứu và thiết kế dựa trên cơ chế hoạt động của các vận động viên, dân tập thể hình, người lao động với cường độ cao. Các đầu massage thích ứng hoàn hảo với từng nhóm cơ, từng bộ phận trên cơ thể khác nhau, hỗ trợ nhằm mang đến hiệu quả massage cao nhất cho người dùng. Giúp giảm căn cơ, săn chắc các nhóm cơ nơi các đầu tác động. Với từng đầu có kiểu dáng khác nhau cho sự tác động cũng như hiệu quả mát xa khác nhau mà đầu đó tác động vào (Công dụng của các đầu có chú thích hình dưới).

Công suất mạnh mẽ, vận hành êm ái

Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp hoạt động mạnh mẽ với công suất mạnh mẽ 80W, lực rung mạnh mẽ để tác động sâu và rộng vào các mô cơ dưới da, giúp làm mềm các cơ, giảm đau căng cơ nhanh chóng hơn gấp 3 lần các máy massage cầm tay thông thường. Động cơ mạnh mẽ nhưng máy hoạt động vô cùng êm ái, ít tạo tiếng ồn khó chịu cho người xung quanh hoặc người đang tập luyện.

Công dụng của 6 đầu massage: 

- Đầu massage phẳng: Thích hợp cho vùng cơ có diện tích lớn như bắp tay, bắp đùi, bắp chân

- Đầu massage bóng tiêu chuẩn: Phù hợp để massage các nhóm cơ lớn như eo, lưng, đùi

- Đầu massage chữ U: Áp dụng cho massage cổ và cột sống.

- Đầu massage hình nón: Thích hợp để massage lòng bàn tay, lòng bàn chân, gót chân

- Đầu massage bóng lớn: Phù hợp để massage các nhóm cơ lớn như eo, lưng, đùi, bắp tay, bắp chân

- Đầu massage hổ quang: Thích hợp cho các cơ có diện tích lớn như cánh tay, lưng, mông, đùi

Thông số kỹ thuật Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp - Pin sạc:

Công nghệ sản xuất: Nhật Bản

Điện áp sử dụng: 110-220VAC (có thể mang ra nước ngoài dùng)

Công suất: 80W

Pin sạc: 13.3V

Độ ồn: 55dB

Kiểu rung: 5 (P1 tới P5)

Cường đồ rung: 6 (L1 tới L6)

Thời gian sạc: 4h

Đầu massage: 6 đầu mát xa thay thế

  • 2 đầu tròn dạng bóng mềm: Giúp mát xa giảm đau vùng da lớn

  • 1 đầu mát xa 2 nhánh hình chữ U: Mát xa cổ, tay và chân

  • 1 đầu hình nón, mát xa tập trung điểm

  • 1 đầu mát xa hình phiểu có các đầu bi nhỏ: Mát xa bắp tay, phiểu tay, bắp chân, đù

  • 1 Đầu mát xa dẹp: Mát xa mọi nơi

Đế sạc pin rời: có

Điều khiển cảm ứng: có

Thời gian hẹn giờ: 15 phút/ lần sử dụng

Màu sắc: Bạc đen, trắng đen, đỏ đen (giao màu ngẫu nhiên)

Kích thước SP: 18x24x6.5 cm

Kích thước hộp: 30x36x8cm

Trọng lượng nguyên hộp: 2.9kg

Sản phẩm bao gồm:

- Thân máy

- 6 đầu massage

- Đế sạc và cục sạc nguồn

- HDSD và phiếu bảo hành

- Túi xách tặng kèm

Đối tượng sử dụng: Nam nữ thanh niên, vận động viên thể thao, tập GYM, sau các vận động mạnh. Người già hay đau nhức, đau cơ thường xuyên.

Công dụng: Giảm đau nhức, giảm căng cơ, chuột rút, giảm béo, tăng tuần hoàn máu, săn chắc cơ bắp, tạo cơ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp

Thương hiệuOMD
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
ModelNK-171-DO
Kích thước

30x36x8cm

Biểu đồ giá của Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy massage cầm tay đa năng 6 đầu cao cấp từ ngày 09-04-2024 - 09-05-2024