Sức Bật Tinh Thần tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sức Bật Tinh Thần tại Lotte Market

Sức Bật Tinh Thần. Sống vui, làm tốt: Sức mạnh của Sức bật tinh thần. Tuy nhiên, trong cùng một tình huống, một số người sẽ có thể phản ứng khôn khéo hơn số khác, bởi vì không ai giống ai. Có những ngày bạn ghét xếp hàng nhưng lại có ngày bạn chẳng thấy phiền gì, vì khi đó
: Còn hàng
: Tiki
160.650 ₫ 189.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sức Bật Tinh Thần tại Lotte Market

Sức Bật Tinh Thần

Sức Bật Tinh Thần

10 THÓI QUEN CHO CUỘC SỐNG CHẤT LƯỢNG

Sống vui, làm tốt: Sức mạnh của Sức bật tinh thần

Hằng ngày, chúng ta phải đối mặt với những phiền toái nhỏ như giao thông tắc nghẽn hay dòng người nối đuôi nhau xếp hàng. Tuy nhiên, trong cùng một tình huống, một số người sẽ có thể phản ứng khôn khéo hơn số khác, bởi vì không ai giống ai. Bạn có lẽ cũng sẽ phản ứng lúc vầy lúc khác vào những thời điểm khác nhau, dù là về cùng một chuyện khiến bạn khó chịu. Có những ngày bạn ghét xếp hàng nhưng lại có ngày bạn chẳng thấy phiền gì, vì khi đó bạn có thể giết thời gian bằng việc dùng điện thoại.

Điều quan trọng ở đây là, bạn luôn có thể lựa chọn cách mình phản ứng. Bạn không phải là nạn nhân của hoàn cảnh mà trong đó những việc xảy ra luôn dẫn đến một phản ứng nhất định. Điều này không chỉ đúng với những sự kiện nhỏ mà cũng đúng với những sự kiện trọng đại, cả trong đời sống lẫn sự nghiệp của bạn.

Bạn sẽ được lợi khi biết chọn cách phản ứng phù hợp với hoàn cảnh. Bản chất của sức bật tinh thần là biết cách đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong đời sống.

Sức Bật Tinh Thần

Xây dựng thói quen tư duy mới

Sức bật tinh thần (ý chí kiên cường và khả năng phục hồi) không phải là một kỹ năng độc lập giống như kỹ năng chơi đàn dương cầm. Nó bao gồm một loạt các thói quen tư duy mà ta hoàn toàn có thể học được. Ai cũng sở hữu vô số thói quen tư duy, và việc phát triển những thói quen này, theo đúng nghĩa đen, là quá trình kéo dài cả đời. Nghiên cứu chỉ ra rằng, có mười loại thói quen tư duy đóng vai trò chủ chốt trong việc rèn luyện sự kiên gan bền chí.

Điều kỳ diệu của đức tính này là bạn không cần phải thực hiện cả mười thói quen để có thể sống vui và làm việc hiệu quả. Chỉ cần tập trung hình thành một thói quen cũng đủ để tạo ra sự khác biệt đáng kể rồi.

“Sức bật tinh thần” sẽ trình bày 45 kỹ năng và hành động thiết thực giúp bạn có được phẩm chất này một cách dễ dàng và hiệu quả. Và mặc dù được viết dựa trên cơ sở là các nghiên cứu, chúng tôi cũng hướng đến tính thực tiễn cao để bạn có thể chọn cho mình hướng đi riêng.

Cuốn sách này mang đến cho người đọc những hiểu biết thực tế và được chia nhỏ thành những nội dung dễ tiếp thu, từ đó giúp chúng ta đối mặt với thách thức trong cuộc sống bằng tinh thần tỉnh táo, khách quan va có chủ ý mà không làm cạn kiệt năng lượng thể chất và tinh thần của ta.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sức Bật Tinh Thần

Chi Tiết Sức Bật Tinh Thần

Công ty phát hànhSaigon Books
Ngày xuất bản2024-07-12 14:55:19
Loại bìaBìa mềm
Số trang408
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Sức Bật Tinh Thần trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sức Bật Tinh Thần từ ngày 24-07-2024 - 23-08-2024