Sữa tắm chống cảm Penaten baby dành cho da nhạy cảm tại Lotte Market

Thương hiệu: Penaten | Xem thêm Sữa tắm cho bé Thương hiệu Penaten 

Mô tả ngắn về Sữa tắm chống cảm Penaten baby dành cho da nhạy cảm tại Lotte Market

Giới thiệu. Với hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, Penaten được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn. đều được nghiên cứu, sản xuất bởi đội ngũ nghiên cứu, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Thành phần. Betaglucans từ yến mạch và bisabolol từ hoa cúc: làm sạch da, loại bỏ rôm sảy
: Còn hàng
: Tiki
175.500 ₫ 195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa tắm chống cảm Penaten baby dành cho da nhạy cảm tại Lotte Market

Giới thiệu

Penaten là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Với hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, Penaten được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm của Penaten như dầu gội Penaten, dầu gội penaten, sữa tắm chống cảm Penaten,... đều được nghiên cứu, sản xuất bởi đội ngũ nghiên cứu, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Do đó các sản phẩm được Penaten sản xuất ra đều được đánh giá rốt về chất lượng, đảm bảo về tính an toàn và đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần

Thành phần từ thiên nhiên:

  • Betaglucans từ yến mạch và bisabolol từ hoa cúc: làm sạch da, loại bỏ rôm sảy chống mẩn ngứa.
  • Chiết xuất hoa sen: tạo hương thơm dịu nhẹ làm sạch da, mượt tóc và mang lại sự mềm mịn cho da bé.
  • Glycerin duy trì độ ẩm, làm mềm mại da tóc.

Đặc điểm nổi bật

  • An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh:
  • Không chất tạo màu và không chất hoạt động bề mặt như SLS-SLES*, không Parabens
  • Không có thành phần chiết xuất từ động vật
  • Thân thiện với môi trường
  • Sữa tắm cho bé đã được kiểm nghiệm da liễu và vi sinh
  • Sữa tắm chống cảm Penaten baby dành cho da nhạy cảm
  • An toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Sữa tắm gội cho bé với công thức “No-Tears”, không cay mắt
  • Giảm rôm sảy, giữ ẩm cho da, cân bằng pH nhờ sự đột phá của công thức Derma Protech.
  • Công thức No Tears – Không cay mắt: cho bé thêm nhiều trải nghiệm thú vị, ngọt ngào.
  • Giảm rôm sảy, giữ ẩm cho da nhờ sự đột phá của công thức Derma protech đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh, tăng khả năng cung cấp độ ẩm và tính hiệu quả của các thành phần tự nhiên.
  • Sữa tắm giữ ẩm chiết xuất hoa sen Babycoccole 0M+: Một lựa chọn lý tưởng để giữ ẩm và làm mềm da, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn với mùi thơm dịu nhẹ. Sự tiện dụng của khóa vòi thông minh cùng bé trong mọi hành trình du lịch.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 116452/19/CBMP-QLD.

Hướng dẫn sử dụng

Để phát huy tốt nhất công dụng của sữa tắm Penaten là làm sạch da, chống cảm cúm, giúp bé có giấc ngủ sâu hơn thì cách dùng sữa tắm Penaten là một yếu tố quan trọng. Dưới đây là các bước để mẹ sử dụng sữa tắm cho bé đúng nhất.

Bước 1: Lấy ra một lượng sữa tắm vừa đủ, cho vào lòng bàn tay hoặc bông tắm để tạo thành lớp bọt nhẹ rồi thoa đều lên cơ thể bé. Cần lưu ý rằng khi lấy sữa tắm mẹ cần dựa vào độ tuổi của bé để sử dụng lượng sữa tắm cần thiết:

  • Với trẻ dưới 6 tháng tuổi: Cho khoảng 2.5ml tương đương 1/4 nắp chai có sẵn tinh dầu chống cảm cúm Penaten vào chậu nước tắm cho bé, sau đó mẹ dùng tay khuấy đều và tắm cho bé.

  • Với trẻ từ 6 tháng tuổi - 5 tuổi: Cho 5ml sữa tắm tương đương 1/2 nắp chai có sẵn tinh dầu vào chậu nước, dùng tay khuấy đều và tắm cho bé.

    Sữa tắm chống cảm Penaten baby dành cho da nhạy cảm
  • Với trẻ từ 6 tuổi trở lên: Có thể dùng 10ml tương đương 1 nắp chai sữa tắm Penaten Đức hòa vào chậu nước, khuấy đều và tắm cho bé.

Bước 2: Mẹ dùng tay hoặc bông tắm massage nhẹ nhàng cho bé từ 5 - 10 phút. Để có hiệu quả tốt nhất, mẹ hãy tắm và ngâm mình bé để bé thư giãn trong khoảng 10 - 20 phút rồi sau đó tắm lại cho bé bằng nước sạch.

Lưu ý sử dụng

Sữa tắm gội Penaten có nhiều công dụng trong việc chăm sóc bé yêu như làm sạch cơ thể, lưu hương dịu nhẹ, chống cảm ho hiệu quả. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này, mẹ cũng cần lưu ý một số điểm sau đây.

  • Thời gian tắm cho bé: Khi tắm cho con, các mẹ cần lưu ý phòng tắm phải thoáng nhưng tránh gió lùa vào, nhất là mùa đông vì như vậy con sẽ bị cảm lạnh. Không nên tắm cho bé sau 5 giờ chiều và tắm quá lâu vì lúc này nhiệt độ xuống thấp bé sẽ dễ bị nhiễm lạnh hơn. Mẹ cần vừa tắm vừa massage nhẹ nhàng cho bé để đạt được hiệu quả tốt nhất. Pha nước tắm theo đúng tỷ lệ mà nhà sản xuất hướng dẫn. Mẹ không nên pha quá đặc vì dễ gây kích ứng, cũng không nên pha quá loãng vì không phát huy hết tác dụng.
  • Hướng dẫn mẹ cách xem hạn sử dụng sữa tắm Penaten: Để xem hạn sử dụng sữa tắm Penaten mẹ cần để ý ký tự thể hiện ngày sản xuất được in trên bao bì. Hai ký tự đầu bỏ qua, 4 ký tự tiếp theo là ngày tháng năm sản xuất, 4 ký tự cuối là các thông số liên quan đến nguồn gốc sản phẩm. Ví dụ IR304900022 thì ngày sản xuất sẽ là 30/ 4 /2019. Mẹ chỉ sử dụng sản phẩm không quá 12 tháng kể từ ngày mở nắp.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa tắm chống cảm Penaten baby dành cho da nhạy cảm

Thương hiệuPenaten
Xuất xứ thương hiệuĐức
Xuất xứ (Made in)Đức

Biểu đồ giá của Sữa tắm chống cảm Penaten baby dành cho da nhạy cảm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa tắm chống cảm Penaten baby dành cho da nhạy cảm từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024