Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml – Mỹ tại Lotte Market

Thương hiệu: CeraVe | Xem thêm Sữa rửa mặt Thương hiệu CeraVe 

Mô tả ngắn về Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml – Mỹ tại Lotte Market

Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml – Mỹ CeraVe Foaming Facial Cleanser là sữa rửa mặt được phát triển bởi các bác sĩ da liễu tại Mỹ, luôn là sữa rửa mặt được khuyên dùng hàng ngày vì độ dịu nhẹ cũng như khả năng làm sạch da lý tưởng. 5, CeraVe Foaming Facial Cleanser nhẹ nhàng lấy
: Còn hàng
: Tiki
325.000 ₫ 325.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml – Mỹ tại Lotte Market

Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml – Mỹ CeraVe Foaming Facial Cleanser là sữa rửa mặt được phát triển bởi các bác sĩ da liễu tại Mỹ, luôn là sữa rửa mặt được khuyên dùng hàng ngày vì độ dịu nhẹ cũng như khả năng làm sạch da lý tưởng. Với Ph ở mức tốt ~ 5.5, CeraVe Foaming Facial Cleanser nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, tàn dư của lớp make up mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da. Các chức năng bảo vệ tự nhiên của da được phục hồi và duy trì, vì thế hạn chế được tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào da, tránh tình trạng gây mụn và kích ứng, da sạch nhưng vẫn mềm, mịn, không hề có cảm giác căng rát như khi sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ Ph cao.

Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml – Mỹ

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM: Tên sản phẩm: Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser Xuất xứ: Mỹ Quy cách đóng gói: 355ml/chai

THÀNH PHẦN: Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser 355ml còn chứa nhiều dưỡng chất quý giá để phục hồi, nuôi dưỡng da: Thành phần dưỡng ẩm cực tốt. Niacinamide (dẫn xuất vitamin B3): Có tác dụng tích cực trong việc củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm lão hóa. Chất này còn giúp điều chỉnh sắc tố da, mờ melanin, làm sáng da. Niacinamide kháng viêm, ngừa mụn hiệu quả. Ceramide: Tạo lớp hàng rào bảo vệ độ ẩm và Collagen dưới da, làm chậm lão hóa.

ƯU ĐIỂM VÀ CÔNG DỤNG: Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser 355ml hầu như dạng gel khá lỏng, tạo bọt ít nhưng làm sạch cực tốt. Cerave không chứa hoạt chất tẩy rửa mạnh, chính vì vậy, không gây tổn thương da. Không giống với một số sản phẩm thông thường, sữa rửa mặt Cerave 355ml mang độ pH = 5.5. Đây là chỉ số lý tưởng nhất để chăm sóc da, không sợ bị bí da, tắc nghẽn lỗ chân lông hay làm khô da. Làm sạch da, loại bỏ chất bẩn, mồ hôi, vi khuẩn, thậm chí là lớp trang điểm nhẹ. Công thức nhẹ dịu không làm tổn thương da với pH 5.5 Bổ sung độ ẩm duy trì làn da mềm mại, mịn màng sau khi dùng. Cerave giữ độ ẩm trên da suốt 24h, ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc. Củng cố hàng rào bảo vệ da bởi ceramide, giúp da ngậm đủ nước và dưỡng chất. Làm sạch da, hỗ trợ làm mờ vết thâm, đốm nâu, giúp da tươi sáng đều màu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Vệ sinh tay thật sạch, làm ướt mặt. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ tạo bọt, massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn. Rửa sạch lại với nước.

BẢO QUẢN: Để nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

CAM KẾT CHÍNH HÃNG & CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

CC Global cam kết luôn chọn lọc và mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng. Hỗ trợ đổi trả đối với các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, để đảm bảo quyền lợi quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng (khuyến khích quay video khi mở sản phẩm). Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm: • Sản phẩm không bị lỗi hoặc quý khách thay đổi ý định muốn trả lại sản phẩm đã mua. • Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách, …) khi khách hàng đã khui mở sản phẩm, sử dụng sản phẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml – Mỹ

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành3
Hình thức bảo hànhHóa đơn

Biểu đồ giá của Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml – Mỹ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml – Mỹ từ ngày 23-04-2024 - 23-05-2024