Sữa Forticare vị capuchino ( lốc 4 chai) tại Lotte Market

Thương hiệu: Nutricia | Xem thêm Dinh dưỡng cho người lớn Thương hiệu Nutricia 

Mô tả ngắn về Sữa Forticare vị capuchino ( lốc 4 chai) tại Lotte Market

FORTICARE CAPPUCCINO. Các sản phẩm độc đáo của chúng tôi được thiết kế để cung cấp cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe các lựa chọn cho các giải pháp dinh dưỡng nhằm mục tiêu hỗ trợ chế độ điều trị cụ thể và tăng cường phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân. “FortiCare là bạn đồng minh của
: Còn hàng
: Tiki
380.000 ₫ 380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa Forticare vị capuchino ( lốc 4 chai) tại Lotte Market

FORTICARE CAPPUCCINO

Sữa Forticare vị capuchino ( lốc 4 chai)

Dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư, nhu cầu dinh dưỡng cao

Các sản phẩm độc đáo của chúng tôi được thiết kế để cung cấp cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe các lựa chọn cho các giải pháp dinh dưỡng nhằm mục tiêu hỗ trợ chế độ điều trị cụ thể và tăng cường phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân.

1. THÔNG TIN SẢN PHẨM:

“FortiCare là bạn đồng minh của bệnh nhân trong việc cung cấp dinh dưỡng tốt nhất. Vui lòng tham khảo ý kiến của các Bác sĩ, chuyên gia Y tế và Dinh Dưỡng về cách sử dụng Forticare.
FortiCare là một liệu pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư . Forticare là chuyên biệt bởi vì Forticare cung cấp một lượng lớn năng lượng và protein trong một chai nhỏ 125ml .

Không chỉ vậy, FortiCare chứa nhiều chất xơ và tất cả các vitamin và khoáng chất .

Một trong những điểm nổi bật là chất béo có trong FortiCare, gọi là EPA (omega 3 gia đình của axit béo [ ω3 ]). Việc tiêu thụ EPA của bệnh nhân giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và cải thiện tình trạng viêm, giảm mệt mỏi và sụt cân.

EPA là thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp giảm thiểu sụt khối lượng cơ bắp (thuộc về suy nhược) .

Bệnh nhân hoặc thành viên gia đình nên tham khảo ý kiến của chuyên gia đình dưỡng hoặc bác sĩ để điều chỉnh khẩu phần ăn cho bệnh nhân. Việc này giúp bệnh nhân chuẩn bị sức khỏe tốt để vượt qua tất cả các giai đoạn bệnh.

2. THÀNH PHẦN:

Forticare có công thức dinh dưỡng giàu năng lượng và chứa 1.6kcal/ml (200kcal/125ml). Dinh dưỡng cao protein cao với hàm lượng protein 11.3g/ 125ml protein cung cấp  22.5% tổng năng lượng. Protein cao trong Forticare phù hợp với nhu cầu protein cao ở bệnh nhân ung thư. Công thức Forticare có công thức giàu omega 3 – EPA. EPA là acid béo omega 3 chiết xuất từ dầu cá. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy EPA có thể làm giảm tình trạng sụt cân do ung thư. Forticare được bổ sung 0.746g/125 ml EPA. Lượng dùng khuyến cáo hàng ngày của Forticare là 375 ml cung cấp 2,238g EPA. Đây là lượng dùng nằm trong khoảng liều lượng đã được nghiên cứu bằng các thử nghiệm khác nhau trên bệnh nhân ung thư.

Ngoài ra, Forticare được bổ sung 2.6g/125ml hợp chất xơ A bao gồm chất xơ hòa tan và không hòa tan. Hợp chất xơ này giúp ích cho đường tiêu hóa dưới (ruột và đại tràng) của bệnh nhân. Forticare cũng được bổ sung carotenoid và chất chống oxy hóa giúp tốt cho hóa trị, xạ trị và giảm tác dụng phụ của thuốc. Một lần dùng (serving) 125ml giúp tăng sự tuân thủ của bệnh nhân. Forticare có giá trị dinh dưỡng cao trong một lượng nhỏ (125 mL). 

3. CHỈ ĐỊNH:

“Luôn luôn tham khảo ý kiến của các bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để được chỉ định 

Forticare trong từng trường hợp”

FortiCare được chỉ định cho những bệnh nhân sụt cân do ung thư. Forticare được sử dụng để dung nạp hoặc duy trì tình trạng dinh dưỡng , kiểm soát các phản ứng viêm và cải thiện chức năng miễn dịch của bệnh nhân trong điều trị ung thư, kiểm soát rối loạn chuyển hoá.

Bệnh nhân có thể sử dụng FortiCare trong quá trình hóa trị , xạ trị hay trước hoặc sau khi phẫu thuật nhằm cung cấp năng lượng và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Forticare được sử dụng hiệu quả cho những bệnh nhân không có cảm giác ngon miệng hoặckhông muốn ăn .

Lưu ý: FortiCare không nên được sử dụng bởi:
Bệnh nhân bị dị ứng với protein của sữa bò vì FortiCare chứa protein có nguồn gốc từ sữa.
Bệnh nhân có galactose ( rối loạn gene hiếm gặp gây trở ngại cho sự trao đổi chất của galactose , một loại đường được tìm thấy trong sữa) .
Trẻ em dưới 3 tuổi vì FortiCare cung cấp một lượng protein , vitamin và khoáng chất quá cao đối với nhóm tuổi này.
Những bệnh nhân không thể ăn uống bình thường , như trong trường hợp tắc ruột , gặp vấn đề về đường tiêu hóa, nhiễm trùng huyết intrabdominal nặng (nhiễm trùng trong ổ bụng).

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Sữa Forticare Vị Capuchino

Dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư, nhu cầu dinh dưỡng cao

Sữa Forticare là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư của  hãng Nutricia Hà Lan.  Sữa  Forticare có tác dụng ngăn ngừa và điều trị sụt cân, đặc biệt là cho bệnh nhân ung thư và những bệnh nhân cần năng lượng cao, suy dinh dưỡng, mới ốm dậy…

Một trong những điểm nổi bật của sữa FortiCare là có chứa EPA - một acid béo omega-3- EPA là thành phần quan trọng nhất có tác dụng chống lại tình trạng sụt cân và suy mòn ở người ung thư vì  EPA có tác dụng làm giảm rối loạn chuyển hóa, giảm quá trình ly giải protein ở bệnh nhân ung thư và giải quyết được nguyên nhân suy mòn từ tận gốc cơ chế - điều mà việc cung cấp dinh dưỡng đơn thuần không làm được.

 

https://photos.app.goo.gl/XmEywbdam4f3Bvxu6

Hình ảnh 1 lốc Sữa Forticare

 

FortiCare giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện tình trạng viêm, giảm mệt mỏi và sụt cân ở bệnh nhân ung thư, giúp bệnh nhân nhanh hồi phục và đủ sức khỏe để tiếp nhận các liệu pháp điều trị như phẫu thuật, xạ trị, hóa trị

1. XUẤT SỨ SỮA FORTICARE

- Sữa Forticare là sản phẩm của hãng: Nutricia Hà Lan

- Nhà máy sản xuất: Nutricia N.V (Hà Lan) 

- Địa chỉ: Eerste Stationsstraat 186, 2712 HM Zoetermeer, the Netherlands

- Sản xuất phù hợp quy định an toàn thực phẩm.

 2. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG SỮA FORTICARE

- Sữa Forticare sử dụng cho mọi đối tượng bị ung thư cải thiện chức năng miễn dịch của bệnh nhân trong điều trị ung thư, kiểm soát rối loạn chuyển hoá.

- Sữa FortiCare sử dụng trong quá trình trước và sau hóa trị , xạ trị hay trước hoặc sau khi phẫu thuật nhằm cung cấp năng lượng và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Lưu ý: FortiCare không nên được sử dụng bởi:

Bệnh nhân bị dị ứng với protein của sữa bò vì FortiCare chứa protein có nguồn gốc từ sữa

Bệnh nhân có galactose ( rối loạn gene hiếm gặp gây trở ngại cho sự trao đổi chất của galactose , một loại đường được tìm thấy trong sữa)

Trẻ em dưới 3 tuổi vì FortiCare cung cấp một lượng protein , vitamin và khoáng chất quá cao đối với nhóm tuổi này.

https://photos.app.goo.gl/TK9we2fpAfN3Z3QD6

 

3: ƯU ĐIỂM VÀ THÀNH PHẦM CỦA SỮA FORTICARE:

-  Có Chứa chất xơ và các loại vitamin khoáng chất khác

- Thể tích nhỏ (125ml), uống 1 lần, tiện sử dụng, thơm ngon và có vị cho bệnh nhân lựa chọn

-  Hàm lượng Protein cao: 11,4gram. 

-  Hàm lượng chất xơ: 2,6gram ( giúp bệnh nhân hấp thụ tốt hơn và ko bị táo bón)

-  Năng lượng trong 1 chai 125ml cao: 200kcal/1chai

- EPA cao: 0,746gram EPA/ 1 chai ( giúp bệnh nhân điều trị tình trạng sút cân nếu 1ngày cung cấp đủ 2gram EPA tương đương  3 chai/ngày)

- Đặc biệt: bệnh nhân tiểu đường cũng  dùng được sữa Forticare (chỉ số GI thấp)

- Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp tại HÀ LAN.

- Sữa Forticare có tác dụng ngăn ngừa rối loạn chuyển hóa tế bào (hay nói cách khác là điều trị sự sụt cân ở bệnh nhân ung thư)

 

 

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

-Bệnh nhân chỉ cần cắm ống hut và sẽ sử dụng bình thường

-Có thể để lạnh rồi uống 

- Đối với người ung thư: khuyến cáo nên sử dụng 3 chai/ngày)

- Đối với người cần bổ xung dinh dưỡng hàng ngày: sử dụng 1-3 chai

-  Đối với người bệnh ko có khả năng ăn qua đường miệng thì sữa forticare là sản  phẩm duy nhất có thể cho bệnh nhân ăn qua ống sonde.  

 

Không chỉ định cho trẻ em dưới 3 tuổi.

Trẻ em 3-6 tuổi có thể sử dụng, tuy nhiên phải có sự hướng dẫn chuyên gia y tế hoặc chuyên gia 

dinh dưỡng với liều lượng thấp hơn.

5. XUẤT XỨ THƯƠNG HIỆU, ĐÓNG GÓI VÀ HẠN SỬ DỤNG:

Xuất xứ: Nutricia N.V - Hà Lan

Thương hiệu: Nutricia

Đóng gói: Chai 125ml (vỉ 4 chai)

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa Forticare vị capuchino ( lốc 4 chai)

Biểu đồ giá của Sữa Forticare vị capuchino ( lốc 4 chai) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa Forticare vị capuchino ( lốc 4 chai) từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024