Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng) tại Lotte Market

Thương hiệu: Meiji | Xem thêm Sữa bột Thương hiệu Meiji 

Mô tả ngắn về Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng) tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM. Đặc điểm nổi bật. Trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não nhờ các vitamin và khoáng chất có trong sữa như DHA, canxi, sắt, kẽm,. Ngoài ra, trong sữa bột còn chứa lợi khuẩn bifidus BL hỗ trợ quá trình tiêu hoá thức ăn, mang đến nhiều lợi ích cho đường
: Còn hàng
: Tiki
669.000 ₫ 669.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng) tại Lotte Market

Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng) THÔNG TIN SẢN PHẨM
CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".
Đặc điểm nổi bật
Sữa Meiji thanh số 0 nội địa Nhật 30 thanh có chứa 100 mg DHA và 67 mg ARA kết hợp cùng taurine và axit folic giúp phát triển hệ thần kinh và hỗ trợ tăng chỉ số IQ, bé thông minh và học hỏi nhanh hơn.
Trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não nhờ các vitamin và khoáng chất có trong sữa như DHA, canxi, sắt, kẽm,...
Sữa bột Meiji bổ sung lactadherin phù hợp cho trẻ bị suy dinh dưỡng, tiêu chảy kéo dài hoặc có nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột, đây là một loại protein có khả năng ngăn chặn các vi khuẩn bám vào đường ruột, giảm nhiễm trùng và bảo vệ hệ tiêu hoá của trẻ.Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng)
Ngoài ra, trong sữa bột còn chứa lợi khuẩn bifidus BL hỗ trợ quá trình tiêu hoá thức ăn, mang đến nhiều lợi ích cho đường ruột, cải thiện tình trạng phân giúp bé hạn chế bị táo bón.
Hệ tiêu hoá khỏe giúp bé hấp thu được đầy đủ các dưỡng chất để cơ thể phát triển, hiểu được điều đó sữa Meiji đã thêm fructooligosaccharides (FOS) - chất xơ tự nhiên vào bảng thành phần để bảo vệ đường ruột của bé.
Bé ít mắc các bệnh vặt hơn khi sử dụng sữa bột Meiji vì có nhiều loại nucleotide kết hợp với các chất chống oxy hóa như: vitamin C, vitamin E, sắt, kẽm,... tạo kháng thể chống lại vi khuẩn gây bệnh để bé luôn khoẻ mạnh mỗi ngày.
Sữa bột nội địa Nhật Meiji Hohoemi Raku Raku Cube là sản phẩm sữa Nhật cho bé bổ sung dinh dưỡng với dạng thanh tiện lợi, dễ dàng pha đúng lượng sữa, không lo sữa bị vương vãi ra ngoài khi pha chế.
Với thiết kế bao bì dạng thanh, bố mẹ dễ dàng mang theo trong những chuyến đi chơi, sử dụng nhanh chóng ở mọi lúc, mọi nơi, thời gian bảo quản sản phẩm cũng dài hơn khi chưa mở túi so với các sản phẩm dạng bột thông thường.
Hướng dẫn sử dụng

Rửa tay và tiệt trùng dụng cụ pha chế thật sạch trước khi pha.Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng)

Đun nước sôi và để nguội đến nhiệt độ thích hợp.

Đổ nước đun sôi đã để nguội vào cốc/bình với lượng nước chính xác.

Xé gói và cho lượng viên sữa cần thiết vào cốc/bình.

Lắc nhẹ hoặc khuấy đều đến khi tan hoàn toàn.Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng)

Kiểm tra nhiệt độ trước khi bé sử dụng bằng cách nhỏ một giọt lên tay.

Dùng ngay hoặc tối đa 2 giờ sau khi pha.

Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.

Không cho bé uống hoặc ăn lại phần thừa.Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng)

Hướng dẫn bảo quản

Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.

Không bảo quản tủ đông, tủ lạnh.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng)

Sau khi mở nắp, sử dụng trong 1 tháng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng)

Thương hiệuMeiji
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Hạn sử dụngdùng ngay khi mở
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản

Biểu đồ giá của Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột nội địa Nhật dạng thanh Meiji Hohoemi Raku Raku Cube 810g (0 - 12 tháng) từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024