Sữa bột Nestlé S-26 Ultima số 1 750g (0 - 12 tháng) tại Lotte Market

Thương hiệu: Nestle NAN | Xem thêm Sữa bột Thương hiệu Nestle NAN 

Mô tả ngắn về Sữa bột Nestlé S-26 Ultima số 1 750g (0 - 12 tháng) tại Lotte Market

CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ". 5 lần. Thời điểm vàng hình thành myelin chính là 2 năm đầu đời, sự hình thành myelin ở trẻ nhỏ có ảnh hưởng mật thiết đến 5 chức năng nhận thức: nhận thức tổng quát, tiếp thu ngôn
: Còn hàng
: Tiki
920.000 ₫ 920.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột Nestlé S-26 Ultima số 1 750g (0 - 12 tháng) tại Lotte Market

Sữa bột Nestlé S-26 Ultima số 1 750g (0 - 12 tháng) Sữa bột Nestlé S-26 Ultima số 1 750g (0 - 12 tháng)

CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".
Sữa bột S-26 Ultima 1 750g chứa hệ dưỡng chất NUTRILEARN CONNECT làm tăng tốc độ sản sinh myelin, tăng khả năng học hỏi và nhận thức của bé
NUTRILEARN CONNECT là hợp chất khoa học độc quyền của Nestlé bao gồm nhiều dưỡng chất quý: HMO, MOS, DHA, lutein và α-lipids giúp kích thích sản sinh myelin, tăng tốc độ kết nối não bộ ở trẻ gấp 2.5 lần.
Myelin là chất béo giúp tăng tốc độ kết nối não bộ nhờ khả năng bao bọc và bảo vệ tế bào thần kinh, hỗ trợ dẫn truyền tín hiệu nhanh và hiệu quả hơn. Thời điểm vàng hình thành myelin chính là 2 năm đầu đời, sự hình thành myelin ở trẻ nhỏ có ảnh hưởng mật thiết đến 5 chức năng nhận thức: nhận thức tổng quát, tiếp thu ngôn ngữ, trí nhớ ngôn ngữ, trí nhớ hình ảnh và tốc độ xử lý thông tin.
Trong đó, myelin connect là hợp chất chứa DHA, ARA, iron, axit folic, vitamin B12, đạm whey giàu α-lactalbumin, phospholipids gồm sphingomyelin có nồng độ cao gấp 3 lần, được chứng minh lâm sàng giúp tăng 36% lượng myelin, hỗ trợ tăng cường tốc độ kết nối não bộ cho con thêm thông minh nhanh nhẹn.

Sự kết hợp của bộ đôi choline và lutein giúp phát triển tối ưu não bộ và thị giác cho bé
Choline và lutein đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoàn thiện và phát triển các chức năng của não bộ, 2 chất này giúp bé nâng cao khả năng ghi nhớ, dễ dàng xử lý các hình ảnh, ngoài ra còn hỗ trợ thị giác, cho bé một đôi mắt sáng tinh anh.

HMO và MOS - 2 dưỡng chất giúp tăng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hạn chế tình trạng đường tiêu hóa bị nhiễm trùng
Sữa hỗ trợ miễn dịch, tăng cường đề kháng cho trẻ nhờ bổ sung HMO 2’-FL được tìm thấy trong sữa mẹ phối hợp cùng MOS - oligosaccharide có trong sữa bột. Các dưỡng chất này giúp tăng cường vi khuẩn có lợi và kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn có hại trong đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa của bé tối đa.

Bé tăng trưởng khỏe mạnh, tiêu hóa và đề kháng tốt nhờ các thành phần α-lactalbumin, canxi, vitamin D có trong sữa S-26 Ultima
Sữa hỗ trợ tiêu hóa bổ sung đạm whey giàu α-lactalbumin có nhiều trong sữa mẹ, cung cấp nguồn axit amin thiết yếu giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tăng cường khả năng hấp thu của trẻ.
Sữa bột Nestlé với công thức giàu hàm lượng canxi và vitamin D, đây là các yếu tố quan trọng hỗ trợ phát triển hệ xương và tăng trưởng chiều cao khỏe mạnh ở trẻ trong giai đoạn đầu đời.

Nestlé S-26 Ultima - dòng sữa chất lượng, nguồn dinh dưỡng khoa học từ Thụy Sĩ
Nestlé là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ với hơn 163 nghiên cứu khoa học, 76 nghiên cứu được công bố trong vòng 5 năm, là hãng tiên phong trong nghiên cứu lâm sàng về phát triển não bộ, giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn hơn, tăng khả năng học hỏi và nhận thức.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestlé S-26 Ultima số 1 750g phù hợp với các bé dưới 12 tháng

Sữa bột Nestlé S-26 Ultima số 1 750g (0 - 12 tháng)
Sữa bột Nestlé S-26 Ultima số 1 750g (0 - 12 tháng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa bột Nestlé S-26 Ultima số 1 750g (0 - 12 tháng)

Thương hiệuNestle NAN
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Hạn sử dụng4 tuần
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Thụy Sỹ

Biểu đồ giá của Sữa bột Nestlé S-26 Ultima số 1 750g (0 - 12 tháng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột Nestlé S-26 Ultima số 1 750g (0 - 12 tháng) từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024