Sữa bột MAGECARE GOLD GROWPLUS tại Lotte Market

Thương hiệu: MegaCare | Xem thêm Sữa cho bé trên 24 tháng Thương hiệu MegaCare 

Mô tả ngắn về Sữa bột MAGECARE GOLD GROWPLUS tại Lotte Market

Sau 2 tuổi, não của trẻ tiếp tục phát triển đến một kích thước ổn định và tạo nền tảng cho khả năng học hỏi sau này. MAGECARE GOLD GROW 3 là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt với công thức hoàn toàn mới dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên bổ sung thêm Palatinose cung cấp năng lượng
: Còn hàng
: Tiki
395.000 ₫ 395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột MAGECARE GOLD GROWPLUS tại Lotte Market

Sau 2 tuổi, não của trẻ tiếp tục phát triển đến một kích thước ổn định và tạo nền tảng cho khả năng học hỏi sau này. Vì vậy trẻ cần cung cấp đầy đủ protein và các vi chất thiết yếu thúc đẩy sự phát triển về thể chất và trí tuệ.
MAGECARE GOLD GROW 3 là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt với công thức hoàn toàn mới dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên bổ sung thêm Palatinose cung cấp năng lượng ổn định và liên tục cho các tế bào não, giúp tăng cường khả năng nhận thức và tư duy ở trẻ. Hỗ trợ hệ lợi khuẩn phát triển giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh vượt trội. bé khoẻ mẹ vui.

Sữa bột MAGECARE GOLD GROWPLUS

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Sự kết hợp giữa các chất dinh dưỡng Protein, Vitamin A - D - E - K, Vitamin B1 - B2 - B3 - B6 - B12, Axít Folic, Phospho, Megie giúp phát triển cân nặng và chiều cao tối ưu.
Omega 3 & Omega 6 Các dưỡng chất thiết yếu như DHA - TAURIN - CHOLIN - LUTEIN - AXIT FOLIC - LUTEIN - KHOÀNG CHẤT - Axít F giúp phát triển trí não của bé, tăng cường khả năng nhận biết và bảo vệ não khỏe mạnh.
L-CANITINE tập trung trong các mô như xương cơ và tim đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất năng lượng.
PREBIOTIC bổ sung trong sữa hỗ trợ hệ lợi khuẩn phát triển giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh vượt trội.
Giúp cơ thể hấp thu và sử dụng CANXI hiệu quả, duy trì hệ thống xương cứng cáp và phòng bệnh còi xương ở trẻ em đồng thời hỗ trợ răng luôn chắc khỏe.

CHÚ Ý:
- Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khoẻ và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.
- Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn.

ĐÓNG GÓI: Hộp thiếc: 900 gram
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Dành cho trẻ từ 01 - 10 tuổi.
CÔNG DỤNG: Thay thế bữa ăn phụ, bổ sung đạm và vi chất dinh dưỡng cho trẻ, giúp hỗ trợ sự phát triển của cơ thể.


Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa bột MAGECARE GOLD GROWPLUS

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Sữa bột MAGECARE GOLD GROWPLUS trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột MAGECARE GOLD GROWPLUS từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024