Sữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi) tại Lotte Market

Thương hiệu: Aptamil | Xem thêm Sữa bột Thương hiệu Aptamil 

Mô tả ngắn về Sữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi) tại Lotte Market

Đặc điểm nổi bật. Sữa bột cho bé chứa LCPs (hỗn hợp DHA, AA và các omega 3, 6) đóng vai trò quan trọng vào sự phát triển trí não và thị giác của bé, tạo tiền đề cho sự phát triển nhận thức, học hỏi của bé trong tương lai. Sữa bột Aptamil Anh chứa hàm lượng canxi cao
: Còn hàng
: Tiki
712.000 ₫ 749.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi) tại Lotte Market

Sữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi) Đặc điểm nổi bậtSữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi)
Hỗn hợp men vi sinh độc quyền IMMUNORTIS của sữa bột Aptamil Advanced cùng prebiotics với tỷ lệ GOS/FOS là 9:1, kích thích quá trình phát triển của lợi khuẩn đường ruột, sữa hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, tránh tình trạng táo bón khi bé sử dụng sữa công thức.
Sữa bột cho bé chứa LCPs (hỗn hợp DHA, AA và các omega 3, 6) đóng vai trò quan trọng vào sự phát triển trí não và thị giác của bé, tạo tiền đề cho sự phát triển nhận thức, học hỏi của bé trong tương lai.
Sữa bột bổ sung các chất chống oxy hóa như vitamin C, sắt, kẽm, beta-carotene và selen giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh, hạn chế ốm vặt.Sữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi)
Sữa bột Aptamil Anh chứa hàm lượng canxi cao giúp chống còi xương và hỗ trợ phát triển răng, xương chắc khỏe. Đồng thời, sữa bột Aptamil Advanced số 3 với sự kết hợp giữa 13 loại vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cùng nucleotides giúp cân bằng dinh dưỡng, duy trì cơ thể khỏe mạnh cho bé.
Sữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi) được sản xuất tại Hà Lan đã thông qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, không chứa gluten gây khó tiêu, vì thế các bậc phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn cho con sử dụng.
Sữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi)
CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".
Sữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi)

Thương hiệuAptamil
Xuất xứ thương hiệuHà Lan
Hạn sử dụng4 tuần
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Hà Lan

Biểu đồ giá của Sữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột Aptamil Anh Advanced số 3 800g (1 - 3 tuổi) từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024