Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi) tại Lotte Market

Thương hiệu: Pediasure | Xem thêm Sữa bột Thương hiệu Pediasure 

Mô tả ngắn về Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi) tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM. Với thành phần chứa đạm CPP, canxi, arginin cùng vitamin D và K2 tự nhiên hỗ trợ bé dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, tăng chiều cao tốt. Sữa PediaSure nay còn được bổ sung thêm Casein Phosphopeptides (CPP) được lấy từ thủy phân casein là một loại đạm chính từ sữa có nguồn gốc tự
: Còn hàng
: Tiki
1.134.000 ₫ 1.134.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi) tại Lotte Market

Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi) THÔNG TIN SẢN PHẨM
CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".
Với thành phần chứa đạm CPP, canxi, arginin cùng vitamin D và K2 tự nhiên hỗ trợ bé dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, tăng chiều cao tốtSữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi)
Sữa bột PediaSure hỗ trợ trẻ tăng trưởng chiều cao tốt hơn nhờ bổ sung các dưỡng chất đạm CPP, canxi, vitamin D2 kết hợp với arginin và vitamin K2 giúp xương dài và chắc khỏe hơn.
Sữa PediaSure nay còn được bổ sung thêm Casein Phosphopeptides (CPP) được lấy từ thủy phân casein là một loại đạm chính từ sữa có nguồn gốc tự nhiên, có vai trò hấp thu các dưỡng chất thiết yếu như canxi, sắt, kẽm cho quá trình tăng trưởng của trẻ.
PediaSure được chứng minh lâm sàng giúp trẻ phát triển chiều cao tốt hơn 55% và đáp ứng 100% lượng tiêu thụ khuyến nghị DRI Hoa Kỳ về nhu cầu đạm hằng ngày, giúp trẻ tăng trưởng và phát triển hiệu quả.
37 loại dưỡng chất trong sữa bột PediaSure giúp bé ăn ngon miệng hơn đồng thời tăng cân khỏe mạnh
37 loại dưỡng chất trong đó có 28 vitamin và khoáng chất trong sữa hỗ trợ bé tăng cân dễ dàng, cho bé ăn ngon miệng hơn, hạn chế tình trạng biếng ăn. Với nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, sản phẩm sữa bột này phù hợp cho các bé nhẹ cân, biếng ăn, tăng trưởng kém và thiếu dinh dưỡng.Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi)
Sản phẩm hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch nhờ vào thành phần prebiotic (chất xơ hoà tan FOS) và probiotics (các vi sinh vật)
Sữa PediaSure chứa prebiotic và probiotics có công dụng giúp cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động ổn định và khỏe mạnh, đồng thời tăng cường sức đề kháng giúp bé hạn chế bị ốm vặt.
DHA, taurine và choline hỗ trợ trẻ phát triển trí não, nâng cao nhận thức và thị giác
Sữa bột cung cấp DHA, taurine và choline là những dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển não bộ và thị giác của trẻ, giúp trẻ tăng cường khả năng nhận thức, ghi nhớ và học hỏi.
PediaSure BA thích hợp cho bé biếng ăn, tăng trưởng kém và đáp ứng nhu cầu năng lượng cho bé từ 1 - 10 tuổiSữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi)
Sản phẩm sử dụng hương vani ít ngọt dễ uống phù hợp với khẩu vị của bé. Ngoài ra, sữa còn được giảm 25% đường giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh sâu răng, béo phì ở bé.
Sữa bột của thương hiệu PediaSure được sản xuất tại Singapore, đảm bảo an toàn và chất lượng
Sữa bột có khối lượng 1.6 kg đến từ thương hiệu PediaSure - Mỹ, được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore nên ba mẹ có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.
Hướng dẫn sử dụng
Rửa tay và tiệt trùng dụng cụ pha chế thật sạch trước khi pha.Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi)
Đun nước sôi và để nguội đến nhiệt độ thích hợp.
Đổ nước đun sôi đã để nguội vào cốc/bình với lượng nước chính xác.
Lấy chính xác lượng sữa cần pha bằng thìa chuyên dụng đi kèm trong hộp.
Lắc nhẹ hoặc khuấy đều đến khi tan hoàn toàn.
Kiểm tra nhiệt độ trước khi bé sử dụng bằng cách nhỏ một giọt lên tay.Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi)
Dùng ngay sau khi pha. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.
Không cho bé uống hoặc ăn lại phần thừa.
Hướng dẫn bảo quản
Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Không dùng lò vi sóng để pha hoặc hâm nóng. Không bảo quản tủ đông, tủ lạnh.Bảo quản nơi khô ráo Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi)

Thương hiệuPediasure
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Hạn sử dụng3 tuần
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Singapore

Biểu đồ giá của Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani 1.6 kg (1 - 10 tuổi) từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024