Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Frisomum | Xem thêm Sữa cho mẹ bầu và sau sinh Thương hiệu Frisomum 

Mô tả ngắn về Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM. Với công thức DualCare+ độc đáo, sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g bổ sung các chất dinh dưỡng hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, giúp mẹ thoải mái trong suốt hành trình mang thai và cung cấp một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bé. Các dưỡng chất magie, prebiotic, probiotic,
: Còn hàng
: Tiki
494.000 ₫ 494.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g - Hàng Chính Hãng

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g - Hàng Chính Hãng

Công thức DualCare+ độc đáo mang đến nguồn dinh dưỡng kép cho mẹ và bé

Với công thức DualCare+ độc đáo, sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g bổ sung các chất dinh dưỡng hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, giúp mẹ thoải mái trong suốt hành trình mang thai và cung cấp một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bé.

Sữa bầu Frisomum bổ sung các dưỡng chất hỗ trợ tiêu hóa dễ dàng, giảm căng thẳng trong giai đoạn thai kì

Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g - Hàng Chính Hãng

Các dưỡng chất magie, prebiotic, probiotic, choline và vitamin nhóm B hỗ trợ mẹ tiêu hóa dễ dàng, cung cấp năng lượng cần thiết, giảm căng thẳng trong thai kỳ. Magie quan trọng đối với quá trình chuyển hóa năng lượng, tạo mô, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Prebiotic và probiotic là chất xơ tự nhiên thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn trong ruột, trong khi probiotic giúp đường ruột khỏe mạnh nên tiêu hóa và hấp thu dễ dàng. Choline giúp cải thiện trí nhớ, hoạt động cơ và các chức năng khác, vitamin nhóm B với thiamine, niacin và B6 giúp bổ sung năng lượng cần thiết.

Tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bé nhờ DHA, canxi, vitamin D, B12, i-ốt và axit folic

Bên cạnh hỗ trợ sức khỏe cho mẹ, sữa FrisoGold còn cung cấp hệ dưỡng chất tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của trẻ nhỏ ngay khi còn là thai nhi. DHA là chất béo cần thiết cho sự phát triển trí não và mắt, canxi và vitamin D giúp hình thành và phát triển hệ xương. Vitamin B12 cần thiết để tạo hồng cầu và hệ chức năng khỏe mạnh còn axit folic thì hỗ trợ sản xuất tế bào hồng cầu, tổng hợp nucleotide và phân chia tế bào, giảm tỉ lệ dị tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh, i-ốt quan trọng cho quá trình tạo hoocmon tuyến giáp để phát triển trí não.

Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g - Hàng Chính Hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bầu Frisomum Gold hương cam 900g - Hàng Chính Hãng từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024