Sóng Thần Công Nghệ - The Coming Wave tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Sóng Thần Công Nghệ - The Coming Wave tại Lotte Market

Sóng Thần Công Nghệ - The Coming Wave. Chúng ta đang tiến tới một ngưỡng quan trọng trong lịch sử loài người. ũ khí tự động, trợ lý robot, Chúng sẽ tổ chức cuộc sống của bạn, điều hành doanh nghiệp của bạn và điều hành các dịch vụ cốt lõi của Chính phủ. Trong Sóng thần công nghệ, Suleyman
: Còn hàng
: Tiki
299.000 ₫ 299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sóng Thần Công Nghệ - The Coming Wave tại Lotte Market

Sóng Thần Công Nghệ - The Coming Wave

Sóng Thần Công Nghệ - The Coming Wave

Cuốn sách như lời cảnh báo khẩn cấp từ người đồng sáng lập công ty trí tuệ nhân tạo tiên phong DeepMind, một phần của Google, Mustafa Suleyman, về những rủi ro chưa từng có mà AI và các công nghệ phát triển nhanh khác gây ra cho trật tự toàn cầu và cơ hội chúng ta có thể ngăn chặn chúng.

Chúng ta đang tiến tới một ngưỡng quan trọng trong lịch sử loài người. Chẳng bao lâu nữa bạn sẽ sống được bao quanh bởi AI, máy in DNA và máy tính lượng tử, mầm bệnh được thiết kế và v.ũ khí tự động, trợ lý robot, Chúng sẽ tổ chức cuộc sống của bạn, điều hành doanh nghiệp của bạn và điều hành các dịch vụ cốt lõi của Chính phủ.

Không ai trong chúng ta được chuẩn bị cho điều này cả.

Sóng Thần Công Nghệ - The Coming Wave

Trong Sóng thần công nghệ, Suleyman cho thấy làn sóng công nghệ mới mạnh mẽ và tân tiến này sẽ tạo ra sự thịnh vượng to lớn nhưng cũng đe dọa tới nền tảng của trật tự toàn cầu; xác định thách thức tất yếu của thời đại chúng ta đang sống, chính là: “vấn đề ngăn chặn” - nhiệm vụ duy trì quyền kiểm soát các công nghệ mạnh mẽ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sóng Thần Công Nghệ - The Coming Wave

Công ty phát hànhFahasa
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của Sóng Thần Công Nghệ - The Coming Wave trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sóng Thần Công Nghệ - The Coming Wave từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024