Son cao cấp Chanel lắp hoa trà Rouge Allure Camélia tại Lotte Market

Thương hiệu: CHANEL | Xem thêm Trang điểm khác Thương hiệu CHANEL 

Mô tả ngắn về Son cao cấp Chanel lắp hoa trà Rouge Allure Camélia tại Lotte Market

Chanel luôn khiến các tín đồ làm đẹp mong ngóng vào mỗi dịp đầu năm mới, bởi sẽ tung ra dòng sản phẩm son mới toanh cực “sang-xịn-mịn”. Nếu các nàng chưa sở hữu tuyệt phẩm này thì chắc chắn với bài review tất tần tật sau đây sẽ là động lực để “tậu” về ngay một thỏi son Chanel
: Còn hàng
: Tiki
1.150.000 ₫ 1.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Son cao cấp Chanel lắp hoa trà Rouge Allure Camélia tại Lotte Market

Chanel luôn khiến các tín đồ làm đẹp mong ngóng vào mỗi dịp đầu năm mới, bởi sẽ tung ra dòng sản phẩm son mới toanh cực “sang-xịn-mịn”. Thế nhưng trong năm 2020, Chanel chỉ ra mắt dòng son “hơi mới” với phiên bản vỏ son hoa trà huyền thoại cho dòng son Rouge Allure kinh điển.

Son cao cấp Chanel lắp hoa trà Rouge Allure Camélia

Nếu các nàng chưa sở hữu tuyệt phẩm này thì chắc chắn với bài review tất tần tật sau đây sẽ là động lực để “tậu” về ngay một thỏi son Chanel Rouge Allure Camélia.

- Hot trend năm nay là những tông son hồng pha tím như son Chanel Rouge Allure Camelia Limited-Edition 2020 Màu 617 Camelia Grenat. Hình tượng tiểu thư quyền quý, con gái nhà tài phiệt, doanh nhân thành đạt đều được xây dựng với cánh môi hồng berry sang trọng này.

- Chanel Camelia Rose (337) có tông màu ấm vừa phải màu hoa hồng Camelia nhẹ nhàng tự nhiên thánh thoát. Với màu son lạ đầy ấn tượng cùng độ bóng vừa đủ làm cho đôi môi của các nàng thêm tươi tắn, căng mịn tràn đầy sức sống. Màu son hồng nhẹ nhàng này đặc biệt thích hợp cho những cô nàng "bánh bèo" và sử dụng thường ngày. 

- Chanel 347 Came'lia Fuchsia Hồng dâu cực xinh xắn và tôn da

Son cao cấp Chanel lắp hoa trà Rouge Allure Camélia

- Chanel Camelia Rouge Metal (607)Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour mang sắc đỏ hồng quyến rũ làm tôn lên làn da trắng ngần của phái đẹp sự chọn lựa hàng đầu cho các dịp lễ tiệc tùng cho nàng tự tin tỏa sáng

- Chanel 637 Rouge Pourpre sắc đỏ của sự quyến rũ và quyền lực. Màu đỏ thẫm kiều diễm đặc biệt phù hợp cho các nàng muốn thể hiện sự độc lập và phòng cách tài ba của mình.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Son cao cấp Chanel lắp hoa trà Rouge Allure Camélia

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Son cao cấp Chanel lắp hoa trà Rouge Allure Camélia trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Son cao cấp Chanel lắp hoa trà Rouge Allure Camélia từ ngày 24-04-2024 - 24-05-2024

Từ Khóa liên quan Son cao cấp Chanel lắp hoa trà Rouge Allure Camélia