Smart ti vi COOCAA 32S3U-HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

Thương hiệu: coocaa | Xem thêm Phụ kiện, linh kiện điện lạnh khác Thương hiệu coocaa 

Mô tả ngắn về Smart ti vi COOCAA 32S3U-HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

Trochilus Extreme: Công nghệ tái tạo hình ảnh tăng độ tương phản, tăng dải màu hiện trên tivi, tạo nên những trải nghiệm hình ảnh sống động. Đồng thời, màn hình tràn viền giúp chiếc tivi trở nên đẹp mắt và sành điệu hơn. Coocaa 32S3U sử dụng phiên bản cải tiến mới nhất của hệ điều hành Coolita. Cùng với
: Còn hàng
: Tiki
2.899.000 ₫ 2.899.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Smart ti vi COOCAA 32S3U-HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

    Smart ti vi COOCAA 32S3U-HÀNG CHÍNH HÃNG
  • Trochilus Extreme: Công nghệ tái tạo hình ảnh tăng độ tương phản, tăng dải màu hiện trên tivi, tạo nên những trải nghiệm hình ảnh sống động.
  • Màn hình tràn viền: Giới hạn giữa tivi với không gian đời thực dường như bị xóa nhòa với màn hình tràn viền 4.0. Đồng thời, màn hình tràn viền giúp chiếc tivi trở nên đẹp mắt và sành điệu hơn.

NỘI DUNG GIẢI TRÍ PHONG PHÚ TRÊN TIVI COOCAA 32S3U

Coocaa 32S3U sử dụng phiên bản cải tiến mới nhất của hệ điều hành Coolita. Thiết kế đẩy nội dung kiểu thác nước (Waterfall) vừa khiến giao diện TV trở nên sành điệu, vừa giúp trải nghiệm tìm kiếm nội dung của người dùng trở nên mượt mà và tiện lợi hơn rất nhiều.
Cùng với đó, các ứng dụng trên tivi Coocaa 32S3U hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức nội dung giải trí của bạn với sự xuất hiện của YouTube và Amazon Prime Video.

HIỆU SUẤT TIVI COOCAA 32S3U NHANH CHÓNG

Từ khởi động khởi động tới tốc độ phản hồi lệnh nhanh chóng, tivi Coolgo Coocaa 32S3U thực sự khiến cho những giây phút thư giãn của bạn bên chiếc máy thu hình được trọn vẹn và thoải mái.

TÁI TẠO HÌNH ẢNH SỐNG ĐỘNG VỚI TROCHILUS EXTREME

Sử dụng công nghệ Trochilus Extreme Image Engine, bạn hoàn toàn có thể theo dõi hình ảnh sống động với dải tương phản động và dải màu sắc lớn hơn ngay trên chiếc tivi Coocaa 32S3U.

CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CHUẨN DOLBY AUDIO

Tivi Coocaa 32S3U là thiết bị có thể giải mã âm thanh chuẩn Dobly. Với 2 loa monomer 10W, nội dung giải trí như trở nên sống động và thật hơn với người xem y như đang ỏ rạp chiếu phim vậy.
Cùng với đó, Coocaa 32S3U còn có thể nhiều cổng kết nối cho các thiết bị ngoại vi. Việc tận dụng khả năng giải mã âm thanh Dolby với thiết bị chơi Dolby Audio chuyên dụng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi xem phim hay chương trình TV trên Coolgo TV.

MÀN HÌNH TRÀN VIỀN "SIÊU THỰC" CỦA COOCAA 32S3U

Với viền uốn cong chữ F 90 độ, chiều rộng cạnh của tivi Coocaa 32S3U chỉ còn khoảng 2mm. Điều này giúp tivi Coolgo có tỷ lệ màn hình trên thân máy cao hơn nhiều so với các dòng máy thu hình khác trên thị trường.
Thân máy và chân đế đều sử dụng khung kim loại nên tivi Coocaa 32S3U bền và chắc chắn hơn.

 

 

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

 

Smart ti vi COOCAA 32S3U-HÀNG CHÍNH HÃNG Smart ti vi COOCAA 32S3U-HÀNG CHÍNH HÃNGSmart ti vi COOCAA 32S3U-HÀNG CHÍNH HÃNG
Màn hình 32 inch
Kích thước
(có chân đế)
808x130x510mm
Trọng lượng
(có chân đế)
5kg
Kết nối KTS DVB-T2, DVB-C
Cổng internet LAN
Cổng HDMI 2 X1.4
USB 1x2.0
LAN
Bluetooth Không
Độ phân giải HD (1280 x 720px)
Bộ nhớ RAM: 512MB + Bộ nhớ trong: 4GB
Ngoại hình Màn hình tràn viền 4.0
Công nghệ hình ảnh Trochilus Extreme
Chế độ Game Mode
Âm thanh Surround, Equalizer, Dolby Digital(Decoder), Dolby Digital Plus (Decoder) 
Loa 2 loa 8W
Hệ điều hành Coolita TV
Ứng dụng YouTube, Open Browser, M
Thương hiệu Coocaa
Xuất xứ Indonesia
Bảo hành

24 tháng

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Smart ti vi COOCAA 32S3U-HÀNG CHÍNH HÃNG

Thương hiệucoocaa
Xuất xứ thương hiệuIndonesia
Model32S3
Xuất xứ (Made in)Việt Nam / Indonesia
Trọng lượng sản phẩm5

Biểu đồ giá của Smart ti vi COOCAA 32S3U-HÀNG CHÍNH HÃNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Smart ti vi COOCAA 32S3U-HÀNG CHÍNH HÃNG từ ngày 26-05-2024 - 25-06-2024