(size thường) Bộ bài The Faceted Garden Oracle New tại Lotte Market

Thương hiệu: Magichouse | Xem thêm Bộ boardgame Thương hiệu Magichouse 

Mô tả ngắn về (size thường) Bộ bài The Faceted Garden Oracle New tại Lotte Market

Bộ bài The Faceted Garden Oracle. 44in * 6. Trọng lượng: 140g.  Bộ bài được đi kèm với một cuốn nhỏ gấp bằng đàn accordion diễn giải các từ khóa với ý nghĩa ngắn gọn có liên quan một cách ẩn dụ đến hoàn cảnh của con người. The Faceted Garden Oracle được hoàn thành vào mùa xuân năm 2020.
: Còn hàng
: Tiki
109.000 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu (size thường) Bộ bài The Faceted Garden Oracle New tại Lotte Market

Bộ bài The Faceted Garden Oracle

(size thường) Bộ bài The Faceted Garden Oracle New

Kích thước : 11.3cm/4.44in * 6.3cm/2.48in

Số lượng : 52 lá

Trọng lượng: 140g

 

Được tạo bằng sự kết hợp giữa kỹ thuật vẽ và cắt dán đa phương tiện, mỗi tấm thiệp đều được làm thủ công và có một từ khóa đề cập đến một số khía cạnh – hoặc khía cạnh, nếu bạn muốn – của cuộc sống trong khu vườn này. Bộ bài được đi kèm với một cuốn nhỏ gấp bằng đàn accordion diễn giải các từ khóa với ý nghĩa ngắn gọn có liên quan một cách ẩn dụ đến hoàn cảnh của con người. Tiêu đề của bộ bài đề cập đến nhiều mặt, giống như một viên ngọc nhiều mặt, có thể được bao hàm trong bất kỳ tình huống nào.

The Faceted Garden Oracle được hoàn thành vào mùa xuân năm 2020 . Biết được tác động to lớn của điều này đối với rất nhiều người trên toàn thế giới, tôi mong muốn được chia sẻ điều gì đó về vẻ đẹp và sự kết nối với những người sử dụng bộ bài này. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã xem chiến dịch của tôi và tôi hy vọng bạn sẽ cân nhắc giúp tôi đưa dự án này thành hiện thực!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết (size thường) Bộ bài The Faceted Garden Oracle New

Thương hiệuMagichouse
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của (size thường) Bộ bài The Faceted Garden Oracle New trong 30 ngày

Biểu đồ giá của (size thường) Bộ bài The Faceted Garden Oracle New từ ngày 16-05-2024 - 15-06-2024