(Size Gốc) Bộ Bài Doodle Tarot - A Study Deck For Beginners tại Lotte Market

Thương hiệu: magic house | Xem thêm Boardgame Thương hiệu magic house 

Mô tả ngắn về (Size Gốc) Bộ Bài Doodle Tarot - A Study Deck For Beginners tại Lotte Market

(Size Gốc) Bộ Bài Doodle Tarot - A Study Deck For Beginners. Em Kay hollowa bắt đầu làm việc với Tarot đã khám phá ra việc khó nhớ tất cả các ý nghĩa liên quan đến các lá bài và một số tác phẩm nghệ thuật đáng sợ như thế nào. Và đó là cách Doodle Tarot ra đời! Bộ
: Còn hàng
: Tiki
129.000 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu (Size Gốc) Bộ Bài Doodle Tarot - A Study Deck For Beginners tại Lotte Market

(Size Gốc) Bộ Bài Doodle Tarot - A Study Deck For Beginners

(Size Gốc) Bộ Bài Doodle Tarot - A Study Deck For Beginners

Thông tin bộ bài:
- Tác giả:
- Số lượng thẻ: 78 thẻ
- Kích thước: 7,3 * 12,4 cm
- Trọng lượng: 200g

Em Kay hollowa bắt đầu làm việc với Tarot đã khám phá ra việc khó nhớ tất cả các ý nghĩa liên quan đến các lá bài và một số tác phẩm nghệ thuật đáng sợ như thế nào. Em cũng đến để khám phá ra rằng rất nhiều người thực sự rất đáng sợ bởi Tarot, và một số THẬM CHÍ còn sợ hãi.
Và đó là cách Doodle Tarot ra đời! Bộ bài này được tạo ra và lấy cảm hứng để giúp những người đọc Tarot mới, trẻ và già, chưa bao giờ đọc hoặc gặp khó khăn khi đọc các bộ bài khác, như bộ bài Rider-Smith nổi tiếng.
Từ những hình vẽ đơn giản, đầy màu sắc này và với những biểu cảm quá mức của "hình que" nổi tiếng, nó mang lại sự dễ dàng và hiểu biết cho mỗi thẻ đôi khi bị mất cho người mới bắt đầu. Với bộ bài chịu ảnh hưởng nặng nề của rider-smith, điều này cũng cho phép người đọc dịch các bộ bài khác trong tương lai. Chúng tôi cũng giúp bạn dễ dàng hơn bằng cách thêm các từ khóa dễ đọc ở cuối mỗi thẻ để giúp bạn tìm hiểu tiền đề và cơ sở của thẻ. Tôi thậm Chí đã làm Đảo ngược các từ khóa để có thể đọc chúng khi chúng bị đảo ngược!
#doodletarot#tarot

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

(Size Gốc) Bộ Bài Doodle Tarot - A Study Deck For Beginners

Chi Tiết (Size Gốc) Bộ Bài Doodle Tarot - A Study Deck For Beginners

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của (Size Gốc) Bộ Bài Doodle Tarot - A Study Deck For Beginners trong 30 ngày

Biểu đồ giá của (Size Gốc) Bộ Bài Doodle Tarot - A Study Deck For Beginners từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024