Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn. tại Lotte Market

Thương hiệu: Dr Muller Pharma | Xem thêm Tăng cường hệ miễn dịch Thương hiệu Dr Muller Pharma 

Mô tả ngắn về Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn. tại Lotte Market

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM SIRO SẮT FERRO FRUIT. Ferro Fruit cung cấp sắt dưới dạng siro dễ uống, lành đối với dạ dày và có tính hấp thụ cao. Ở thị trường Việt Nam, Siro bổ sung sắt Ferro Fruit được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH HealthSK. Thành phần của Siro Sắt Ferro Fruit có chứa:. Hàm
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn. tại Lotte Market

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM SIRO SẮT FERRO FRUIT

Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn.

 

Siro sắt Ferro Fruit 110ml là sản phẩm đến từ Cộng Hòa Séc, thành phần là nước ép táo và nước ép quả anh đào chua chua thơm ngon với các chất dinh dưỡng thiết yếu: Sắt II Gluconate (Sắt II hữu cơ) và Vitamin C giúp bổ sung lượng sắt cần thiết cho cơ thể, duy trì sức khỏe và sức sống. Ferro Fruit cung cấp sắt dưới dạng siro dễ uống, lành đối với dạ dày và có tính hấp thụ cao.

Trong nhiều năm, Ferro Fruit luôn giữ vị trí sản phẩm bổ sung sắt đáng tin cậy do người dùng ở Cộng Hòa Séc bình chọn. Ở thị trường Việt Nam, Siro bổ sung sắt Ferro Fruit được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH HealthSK.

 

THÀNH PHẦN SIRO SẮT FERRO FRUIT

Thành phần của Siro Sắt Ferro Fruit có chứa:

Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn.

Thành phần

Hàm lượng

Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn.

Nước ép quả anh đào chua (Sour cherry juice)

0,5g

Nước ép táo (Apple juice)

0,3g

Vitamin C

Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn.

18,9mg

Sắt

7mg

Phụ liệu: Đường mạch nha, nước tinh khiết, kali sorbat

Vừa đủ 5ml

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Dễ tiêu hóa và hấp thụ

 

Sắt là khoáng chất cơ thể không thể tự tổng hợp được và nó cũng là một trong những khoáng chất vi lượng có vai trò quan trọng bậc nhất vì nó tham gia vào nhiều quá trình trao đổi chất.

Sắt 2 có khả năng hấp thụ nhanh hơn sắt 3. Sắt hữu cơ không gây táo bón. Khi cơ thể hấp thụ đủ lượng sắt, phần còn lại sẽ tự động đào thải, tránh gây lắng đọng sắt ở cơ quan nội tiết, tim, gan.

 

Tăng sức đề kháng tổng thể

Vitamin C hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch: Được chứng minh là có tác dụng tăng cường sự biệt hóa và tăng sinh của tế bào lympho B và T, thiếu vitamin C dẫn đến suy giảm khả năng miễn dịch và dễ bị nhiễm trùng hơn. Vitamin C là chất có tính chống oxy cao, giúp bảo vệ các mô khỏi tác hại của các gốc tự do oxy hóa. 

 

Vitamin C kích thích sự di chuyển của bạch cầu trung tính đến vị trí nhiễm trùng, tăng cường quá trình thực bào, tiêu diệt vi sinh vật. Đồng thời, nó bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại nghiêm trọng bằng cách tăng cường quá trình chết của bạch cầu trung tính và sự thanh thải của các đại thực bào. Do đó, vitamin C cần thiết cho hệ thống miễn dịch để liên kết và duy trì phản ứng chống lại các mầm bệnh.

 

Vị hoa quả dễ uống

Nước ép táo và nước ép quả anh đào chua chua thơm thơm giúp kích thích vị giác, phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ nhỏ, giảm mùi tanh của sắt.

 

Nhập khẩu chính hãng

Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn.

Siro sắt Ferro Fruit được nhập khẩu chính hãng từ Dr. Muller Pharma – Cộng Hòa Séc.

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  • Trẻ em từ 3 tuổi trở lên

WHO khuyến nghị các tổ chức y tế công cộng nên chú trọng bổ sung sắt cho bé 5 tuổi trở xuống (độ tuổi mẫu giáo). Đặc biệt là những bé sống ở những nơi có tỷ lệ thiếu máu ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cao hơn 40%, để tăng nồng độ hemoglobin và cải thiện tình trạng tình trạng thiếu sắt, thiếu máu.

  • Người trong độ tuổi phát triển (dậy thì)

Sắt có vai trò cung cấp oxy cho cơ bắp, hoạt động của não bộ và sự phát triển hệ thống miễn dịch của trẻ. Thiếu sắt có thể dẫn đến thiếu máu và mệt mỏi, đặc biệt là ở bé gái. Một bé trai trong độ tuổi dậy thì cần 12 mg sắt, trong khi đó một bé gái cần ít nhất 15 mg sắt để bù đắp cho việc mất máu trong kỳ kinh nguyệt.

 

  • Phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt

Với phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt và các bé gái trong độ tuổi dậy thì cần quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời nhắc nhớ trẻ uống đều đặn Siro Sắt bổ sung sắt hàng ngày, để bổ sung lại lượng sắt mất đi trong thời kỳ kinh nguyệt. 

 

  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn.

 

Đối với bà mẹ thiếu sắt sẽ làm tăng nguy cơ sinh non, nhiễm trùng hậu sản, băng huyết sau sinh, suy nhược cơ thể… Đây cũng là yếu tố dẫn đến sự suy dinh dưỡng bào thai, non tháng, nhẹ cân, ảnh hưởng đến sự phát triển thể lực và trí lực của trẻ sau này.

 

  • Người sau phẫu thuật

Sau mỗi cuộc phẫu thuật, dù lớn hay nhỏ người bệnh cũng bị mất đi một lượng máu nhất định. Đặc biệt những ca phẫu thuật lớn, những phụ nữ gặp phải bất thường gây mất máu cấp trong lúc sinh thường, sinh mổ… thì tình trạng thiếu máu là khó tránh khỏi. Để giảm nguy cơ thiếu máu sau phẫu thuật người bệnh cần lưu ý đến việc bổ sung Siro sắt Ferro Fruit để tăng khả năng hấp thu và phục hồi sức khỏe tốt nhất.

 

  • Người thiếu máu do thiếu sắt, có biểu hiệu mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt

Nguyên nhân có thể do ăn không đủ, ăn kiêng, chế độ ăn không cân đối, do cơ thể giảm hấp thu sắt hoặc mất sắt do mất máu mạn tính. Do vậy, cần bổ sung sắt để hạn chế các tình trạng trên.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

  • Trẻ em trên 3 tuổi: ½ thìa cà phê (2,5ml), dùng 1 lần mỗi ngày.
  • Trẻ em trên 4 tuổi: 1 thìa cà phê (5ml), dùng 1 lần mỗi ngày.
  • Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn.
  • Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: 1 thìa cà phê (5ml), dùng 1-2 lần mỗi ngày.
  • Uống 30 – 60 phút trước bữa ăn hoặc 2h sau bữa ăn.

Lưu ý:

  • Luôn uống thuốc sắt đủ liều lượng.
  • Không phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc mà cần kết hợp với một chế độ dinh dưỡng giàu sắt.
  • Không uống cùng trà hoặc cafe vì có thể giảm khả năng hấp thụ sắt.
  • Không thích hợp cho người bị bệnh hemochromatosis

 

NHẬN DIỆN CHÍNH HÃNG 

Sản phẩm Siro sắt Ferro Fruit chính hãng được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH HealthSK phải được dán các loại tem sau: 

Tem nhãn phụ 

Siro sắt Ferro Fruit chính hãng luôn có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt được thiết kế rõ ràng và in trên giấy chất liệu dày dặn, trắng sáng, chữ màu xanh đậm, rõ nét dán trên hộp sản phẩm. 

Tem QR code

Trên tất cả các hộp sản phẩm Siro sắt Ferro Fruit được phân phối chính hãng bởi HealthSK phải có tem QR Code. Quý khách hãy cào lớp phủ bạc để lấy mã QR hoặc mã bảo mật trên tem này để xác thực thông tin qua bộ công cụ: Tổng đài nhắn tin 7039; Website: https://tichdiem.healthsk.com.vn/ , Ứng dụng Goodhealth G+ trên Smartphone.

Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn.

Tem niêm phong

Trên vỏ hộp sản phẩm Siro sắt Ferro Fruit chính hãng được dán tem niêm phong, nhằm mục đích ngăn ngừa người dùng bóc, tráo đổi hàng hóa.

Mã vạch

Hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand, mã vạch của sản phẩm sẽ bắt đầu từ 940 – 949, mã vạch rõ ràng, không bị nhòe mờ.








Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn.

Thương hiệuDr Muller Pharma
Xuất xứ thương hiệuCộng Hòa Séc
Xuất xứ (Made in)Cộng hòa Séc
Thành phầnNước ép quả anh đào chua (sour cherry juice) 0,5g Nước ép táo (apple juice) 0,3g Vitamin C 18,9mg Sắt 7mg Phụ liệu: Đường mạch nha, nước tinh khiết, kali sorbat Vừa đủ 5ml
Hạn sử dụng8/2021

Biểu đồ giá của Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn. từ ngày 02-05-2024 - 01-06-2024

Từ Khóa liên quan Siro Sắt FERRO FRUIT Dr.Muler (110ml) vị trái cây, chiết xuất tự nhiên, tạo hồng cầu ngừa thiếu máu cho trẻ em và người lớn.