Siêu cấp cưng chiều – Tập 1 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngôn tình Tác giả  

Mô tả ngắn về Siêu cấp cưng chiều – Tập 1 tại Lotte Market

Giới thiệu Tập 1. Cũng qua lần từ hôn này mà Lê Tiếu có dịp gặp gỡ Thương Úc - anh trai của người đã từ hôn. Sự dung túng và cách đối xử đặc biệt của Thương Úc dành cho Lê Tiếu khiến cô ngày một tò mò và lún sâu. Cứ thế, vận mệnh diệu kỳ đã trói
: Còn hàng
: Tiki
151.000 ₫ 157.453 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Siêu cấp cưng chiều – Tập 1 tại Lotte Market

Giới thiệu Tập 1

Siêu cấp cưng chiều – Tập 1

**

Lê Tiếu – cô con gái cưng nhà họ Lê ở Nam Dương bị từ hôn, cả gia đình bèn tìm cách dạy cho kẻ đã từ hôn một bài học. Cũng qua lần từ hôn này mà Lê Tiếu có dịp gặp gỡ Thương Úc - anh trai của người đã từ hôn.

Chẳng biết từ lúc nào, bá chủ Nam Dương lại chú ý tới cô con gái út cá tính và bí ẩn của nhà họ Lê; chẳng ai hay, cô chiêu nhà họ Lê đã phải lòng bá chủ Nam Dương từ bao giờ.

Siêu cấp cưng chiều – Tập 1

Sự dung túng và cách đối xử đặc biệt của Thương Úc dành cho Lê Tiếu khiến cô ngày một tò mò và lún sâu. Sự tự tin, cá tính và những điều bí ẩn ở Lê Tiếu khiến Thương Úc hứng thú. Cứ thế, vận mệnh diệu kỳ đã trói buộc hai con người, hai sự tồn tại đặc biệt ở Nam Dương lại với nhau.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Siêu cấp cưng chiều – Tập 1

Công ty phát hànhWaka
Ngày xuất bản2024-02-16 16:04:05
Loại bìaBìa mềm
Số trang548
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Siêu cấp cưng chiều – Tập 1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Siêu cấp cưng chiều – Tập 1 từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024