Serum dưỡng da chứa Omega chống lão hóa cho da Omega + Complex (Mã 2130) tại Lotte Market

Thương hiệu: Paula's Choice | Xem thêm Serum chống lão hóa Thương hiệu Paula's Choice 

Mô tả ngắn về Serum dưỡng da chứa Omega chống lão hóa cho da Omega + Complex (Mã 2130) tại Lotte Market

WELCOME TO FAIRY BEAUTY STORE. ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC PAULA'S CHOICE VIỆT NAM. Điểm khác biệt sản phẩm. Tông màu đen trắng là chủ đạo để nhận diện Resist Omega+ Complex. Sản phẩm có dạng chai đứng nên dễ dàng trưng bày cùng bộ sản phẩm chăm sóc da sao cho dễ sử dụng nhất. Sản phẩm có kết cấu
: Còn hàng
: Tiki
928.800 ₫ 1.290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Serum dưỡng da chứa Omega chống lão hóa cho da Omega + Complex (Mã 2130) tại Lotte Market

WELCOME TO FAIRY BEAUTY STORE

Serum dưỡng da chứa Omega chống lão hóa cho da Omega + Complex (Mã 2130)

"The Heaven Of Angels"

----------------------

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC PAULA'S CHOICE VIỆT NAM

HSD: in trên thân chai

Điểm khác biệt sản phẩm

Serum dưỡng da chứa Omega chống lão hóa cho da Omega + Complex (Mã 2130)

- Về bao bì

Tông màu đen trắng là chủ đạo để nhận diện Resist Omega+ Complex. Tên thương hiệu, tên sản phẩm cho tới những chú thích về thanh phần và dạng sản phẩm đều được thể hiện rõ ràng. Sản phẩm có dạng chai đứng nên dễ dàng trưng bày cùng bộ sản phẩm chăm sóc da sao cho dễ sử dụng nhất.

- Về kết cấu

Sản phẩm có kết cấu dạng serum nên có tác dụng dưỡng da từ sâu bên trong, tinh chất dạng lỏng thấm sâu vào da. Nhờ chứa nhiều khoáng chất và vitamin với siêu phân tử nhỏ, thấm thấu nhanh và sâu tận tế bào da bên trong, nuôi dưỡng da từ gốc tới mặt.

- Về độ thẩm thấu

Serum dưỡng da chứa Omega chống lão hóa cho da Omega + Complex (Mã 2130)

Chính nhờ thể hiện dưới dạng serum mà sản phẩm có độ thẩm thấu và sâu bên trong da cực tốt. Đây là một trong số những điểm khác biệt của Resist Omega+ Complex. Sản phẩm chăm sóc da với nồng độ cao các dưỡng chất sẽ mang lại cho bạn làn da như ý.

Tác dụng của sản phẩm với da

Với hàm lượng tiêu chuẩn Axit béo Omega sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng da xỉn màu, da mất nước, tái sinh làn da mịn màng, mang đến cảm giác mềm mại và làm đầy rãnh nhăn sâu và làm biến mất nếp nhăn li ti trên da.

RESIST Omega + Complex là serum có chứa hàm lượng tinh dầu Omega 3,6 và 9 mạnh mẽ cùng với thành phàn tái tạo da Ceramides và tinh chất giữ nước giúp cải thiện cho làn da khỏe mạnh.

Loại da phù hợp

Serum dưỡng da chứa Omega chống lão hóa cho da Omega + Complex (Mã 2130)

Cho dù mối bận tâm của bạn là gì, thì RESIST Omega + Complex vẫn là siêu dinh dưỡng mà làn da của bạn luôn cần có. RESIST Omega + Complex là giải pháp lí tưởng cho mọi loại da, và đặc biệt là mang đến nhiều lợi ích cho những ai đang phải sống chung với việc làn da của họ có những dấu hiệu mệt mỏi, hoặc các dấu hiệu lão hóa của tuổi tác như là rãnh nhăn, nếp nhăn và da mất đi sự săn chắc.

Hướng dẫn bảo quản

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng

- Bảo quản nơi thoáng mát đưới 20 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Serum dưỡng da chứa Omega chống lão hóa cho da Omega + Complex (Mã 2130)

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Serum dưỡng da chứa Omega chống lão hóa cho da Omega + Complex (Mã 2130) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Serum dưỡng da chứa Omega chống lão hóa cho da Omega + Complex (Mã 2130) từ ngày 14-04-2024 - 14-05-2024