Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Acid tại Lotte Market

Thương hiệu: L'BIOTICA ESTETIC CLINIC | Xem thêm Kem dưỡng trị mụn và phục hồi Thương hiệu L'BIOTICA ESTETIC CLINIC 

Mô tả ngắn về Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Acid tại Lotte Market

Chứa các thành phần hoạt tính đậm đặc kết hợp với công nghệ CELL TECH RENO PROTECTOR đã được cấp bằng sáng chế, giúp tăng khả năng thâm nhập của các hoạt chất vào các lớp sâu hơn của da, cải thiện đáng kể tình trạng của da. Sử dụng serum vào ban đêm giúp tăng khả năng hấp thụ hoạt chất của da, giúp
: Còn hàng
: Tiki
1.250.000 ₫ 1.250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Acid tại Lotte Market

Chứa các thành phần hoạt tính đậm đặc kết hợp với công nghệ CELL TECH RENO PROTECTOR đã được cấp bằng sáng chế, giúp tăng khả năng thâm nhập của các hoạt chất vào các lớp sâu hơn của da, cải thiện đáng kể tình trạng của da. Các thành phần tẩy tế bào chết có trong công thức tẩy tế bào chết, kích thích hiệu quả tái tạo tế bào, tái tạo, trẻ hóa và giảm các dấu hiệu lão hóa. Sử dụng serum vào ban đêm giúp tăng khả năng hấp thụ hoạt chất của da, giúp tăng cường hiệu quả của sản phẩm.

Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Acid

HOẠT CHẤT CHÍNH:

  • 4% Salicylic acid + betaine cplx điều chỉnh sự tiết bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen. Hoạt chất có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, không gây kích ứng và làm khô da.
  • Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Acid
  • 4% Glycolic acid hỗ trợ quá trình sừng hóa phù hợp với lớp biểu bì, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nếp nhăn nông và làm mịn da rõ rệt.
  • 2% Niacinamide làm giảm các khuyết điểm và dập tắt các triệu chứng viêm, làm sáng các vết sạm, không đều màu và làm mịn bề mặt da. Hỗ trợ giảm sắc tố và  làm sáng. Kích thích sự tổng hợp các chất quan trọng cho da, ảnh hưởng đến việc duy trì độ ẩm thích hợp, độ đàn hồi và săn chắc.
  • 2% Mandelic acid hỗ trợ tẩy tế bào chết và phục hồi sự cân bằng cho làn da mất nước.
  • Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Acid
  • 2% D-panthenol làm dịu kích ứng, hỗ trợ hiệu quả làm dịu, mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Acid

Ngày sản xuất2023-04-01 09:20:02
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaSAV.2.02.25, Tầng 2, Tháp 02, The Sun Avenue, Số 28 Mai Chí Thọ , Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCÔNG TY TNHH MỸ PHẨM N&N
Thương hiệuL'BIOTICA ESTETIC CLINIC
Xuất xứ thương hiệuBa Lan
Xuất xứ (Made in)Ba Lan
Thành phầnPropanediol, Aqua, Glycolic Acid, Betaine Salicylate, Panthenol, Niacinamide, Mandelic Acid, Glycerin, Lecithin, Mangiferin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Trideceth-9, Polyacrylate Crosspolymer-6, Allantoin, Sodium Hydroxide, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Parfum.
Hạn sử dụng2026
Loại da phù hợpDa dầu, da mụn

Biểu đồ giá của Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Acid trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Acid từ ngày 22-07-2024 - 21-08-2024