Sen Đá Kim Cương Nhiều Màu tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cây cảnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Sen Đá Kim Cương Nhiều Màu tại Lotte Market

Sen đá kim cương có xuất sứ từ Nga sở hữu nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài vẻ đẹp tinh khiết cây hoa sen kim cương còn mang lại ý nghĩa may mắn, tài lộc cho người trồng. Kỹ thuật trồng cây sen đá kim cương lại không hề khó, chỉ cần đảm bảo một số hướng dẫn dưới đây
: Còn hàng
: Tiki
45.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sen Đá Kim Cương Nhiều Màu tại Lotte Market

------_------_-----__------__-------__-------__------__------__------_

* Sen đá kim cương có xuất sứ từ Nga sở hữu nhiều màu sắc khác nhau. Sở dĩ có cái tên là sen đá kim cương là bởi loài cây này có cánh trong suốt như viên kim cương. Ngoài vẻ đẹp tinh khiết cây hoa sen kim cương còn mang lại ý nghĩa may mắn, tài lộc cho người trồng.

Chính bởi vậy mà từ lâu cây sen đá kim cương được nhiều người lựa chọn trồng làm cảnh để bày trí bàn học, bàn làm việc cho tới phòng khách. Kỹ thuật trồng cây sen đá kim cương lại không hề khó, chỉ cần đảm bảo một số hướng dẫn dưới đây ai cũng có thể trồng được loài cây này.

Điều kiện sinh trưởng và phát triển của cây sen đá kim cương

Thời vụ và đất trồng cây sen đá kim cương

Người trồng có thể áp dụng trồng cây sen đá kim cương quanh năm vì đây là cây dễ phát triển. Đất trồng cũng cần phải tơi xốp, không để ngập úng nếu tưới vì cây vốn không cần nhiều nước.

Cách chăm sóc cây sen đá kim cương

Sen Đá Kim Cương Nhiều Màu

Thời gian mới trồng cây sen đá cần thường xuyên kiểm tra độ ẩm của đất để phun thêm nước. Lưu ý cây sen đá kim cương không cần nhiều chất dinh dưỡng, nhưng để cây phát triển tốt, bạn nên bón phân định kỳ và thay đất mỗi năm một lần.

***

LƯU Ý: sen đá kim cương chỉ có màu xanh lá, trắng, phớt tím trong là màu gốc. Màu tím đậm, xanh dương, đỏ là nhà vườn dùng kĩ thuật phun màu phủ 1 lớp chống mốc vừa bảo vệ cây vừa bền màu ( lên tới 2 năm) giúp cây nhìn bắt mắt và đẹp hơn khoẻ hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sen Đá Kim Cương Nhiều Màu

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm100gram

Biểu đồ giá của Sen Đá Kim Cương Nhiều Màu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sen Đá Kim Cương Nhiều Màu từ ngày 13-04-2024 - 13-05-2024