Sau khi thỏa thuận kết hôn cùng ảnh đế - Tập 2 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện Chữ Đam Mỹ Tác giả  

Mô tả ngắn về Sau khi thỏa thuận kết hôn cùng ảnh đế - Tập 2 tại Lotte Market

Tóm tắt nội dung. Một Tịch Thừa Quân lịch thiệp thường ngày bỗng trở nên hung dữ, đặc biệt khi nghe tin Bành Vạn Lý định dâng Bạch Ỷ cho người khác. Hai người tiếp tục tham gia ghi hình cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Bình thường Bạch Ỷ có thể diễn rất hoàn hảo nhưng lần này,
: Còn hàng
: Tiki
197.000 ₫ 246.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sau khi thỏa thuận kết hôn cùng ảnh đế - Tập 2 tại Lotte Market

Tóm tắt nội dung

Sau khi thỏa thuận kết hôn cùng ảnh đế - Tập 2

Bước ngoặt trong bản hợp đồng hôn nhân là khoảnh khắc Tịch Thừa Quân ra tay xử lý chuyện gia đình nhà họ Bạch. Một Tịch Thừa Quân lịch thiệp thường ngày bỗng trở nên hung dữ, đặc biệt khi nghe tin Bành Vạn Lý định dâng Bạch Ỷ cho người khác. Lý do có lẽ xuất phát từ việc anh đã có tình cảm vượt qua hợp đồng với Bạch Ỷ.

Hai người tiếp tục tham gia ghi hình cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Trong tập mới này, thử thách cho cặp đôi của chúng ta là phải thể hiện tình cảm nồng cháy để giành lấy phiếu bầu. Bình thường Bạch Ỷ có thể diễn rất hoàn hảo nhưng lần này, cậu cảm thấy ngại ngùng khi đối mặt với Tịch Thừa Quân. Phải chăng bản thân cậu cũng đã thích anh rồi?

Đỉnh điểm là khi Tịch Thừa Quân thành công giành được quyền thừa kế tài sản của mẹ anh, trong lòng anh rối như tơ vò, anh thật sự không muốn chấm dứt hợp đồng hôn nhân với Bạch Ỷ.

Sau khi thỏa thuận kết hôn cùng ảnh đế - Tập 2

Liệu cặp đôi Tịch Bạch có “phim giả tình thật”? Liệu Bạch Ỷ có chấp nhận con người thật sau màn ảnh của Tịch Thừa Quân hay không? Cùng đón chờ đoạn kết cho câu chuyện của họ trong tập 2 bộ tiểu thuyết “Sau khi thỏa thuận kết hôn cùng ảnh đế” của Daisy nhé!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sau khi thỏa thuận kết hôn cùng ảnh đế - Tập 2

Bookcare
Công ty phát hànhDaisy Books
Kích thước17 x 24 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang460
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hà Nội

Biểu đồ giá của Sau khi thỏa thuận kết hôn cùng ảnh đế - Tập 2 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sau khi thỏa thuận kết hôn cùng ảnh đế - Tập 2 từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024