Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch7 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch7 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Giới thiệu. Mặt đồng hồ tròn cổ điển tinh tế, tạo điểm nhấn sang trọng. Đồng hồ cũng được trang bị vi xử lý mạnh mẽ chỉ 3nm, hệ thống GPS kép và cảm biến thế hệ mới. Đặc điểm nổi bật. Kính Sapphire giúp đảm bảo độ bền bỉ của mặt đồng hồ, chống trầy xước hiệu quả. Tính
: Còn hàng
: Tiki
7.240.000 ₫ 7.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch7 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Giới thiệu

Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch7 - Hàng chính hãng

Samsung Galaxy Watch 7 là chiếc đồng hồ thế hệ mới nhất của Samsung Watch, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời trang, hiệu năng mạnh mẽ và các tính năng sức khỏe tiên tiến. Mặt đồng hồ tròn cổ điển tinh tế, tạo điểm nhấn sang trọng. Màn hình sắc nét, kết hợp với mặt kính Sapphire cùng khung viền hợp kim nhôm không gỉ cao cấp và dây đeo thông thoáng, thoải mái khi đeo. Đồng hồ cũng được trang bị vi xử lý mạnh mẽ chỉ 3nm, hệ thống GPS kép và cảm biến thế hệ mới. Cuối cùng, ưu điểm lớn nhất phải kể đến của phiên bản mới này là được tích hợp AI tiên tiến.

Đặc điểm nổi bật

Giữ nguyên thiết kế mặt đồng hồ tròn quen thuộc của dòng Galaxy Watch, tạo sự thanh lịch và tinh tế.

  • Kính Sapphire giúp đảm bảo độ bền bỉ của mặt đồng hồ, chống trầy xước hiệu quả.
  • Trang bị vi xử lý 3nm, mang đến hiệu năng vượt trội so với thế hệ trước.
  • Tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện và hỗ trợ phát hiện sớm nguy cơ mắc chứng ngưng thở khi ngủ hoàn toàn mới.

Hệ thống quản lý nguồn pin mới, cho phép thời lượng sử dụng lâu hơn.

Galaxy Watch 7 ghi điểm bởi thiết kế tinh tế, sang trọng

Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch7 - Hàng chính hãng
  • Samsung Galaxy Watch 7 sở hữu thiết kế mặt đồng hồ tròn cổ điển, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và phù hợp với mọi phong cách. Màn hình sắc nét được bao quanh bởi hợp kim nhôm, mang đến trải nghiệm thao tác trực quan và thuận tiện hơn cho việc điều chỉnh các chức năng trên đồng hồ.
  • Bên cạnh đó, vỏ đồng hồ được làm từ các chất liệu cao cấp đem đến một thiết bị gọn nhẹ, bền bỉ cùng khả năng chống trầy xước tốt hơn.

Thiết bị được trang bị màn hình sắc nét, đẹp mắt và tiết kiệm pin hiệu quả

  • Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 7 sở hữu màn hình với nhiều kích thước có độ phân giải cao, cho người dùng thêm những lựa chọn đa dạng hơn cho sở thích cũng như kích thước cổ tay.
  • Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, màn hình đồng hồ mang đến hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao. Thiết kế màn hình mỏng nhẹ tiết giảm trọng lượng tổng thể, giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi đeo.

Giao diện mới cùng nhiều tính năng sức khỏe mới

  • Trên Wear OS Watch, giao diện người dùng được thiết kế lại với bố cục được sắp xếp hợp lý, màn hình được tối ưu hóa để hiển thị nhiều thông tin hơn một cách trực quan, dễ hiểu. Biểu tượng ứng dụng lớn hơn, phông chữ dễ đọc hơn giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng đồng hồ, đặc biệt là khi đang di chuyển.
  • Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Watch 7 được tích hợp nhiều tính năng sức khỏe mới:
  • Đo lường nhiệt độ cơ thể: Giúp theo dõi sức khỏe và phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh tật như sốt, cảm lạnh,
  • Phân tích trở kháng điện sinh học (BIA): Đo lường tỷ lệ mỡ cơ thể, giúp bạn theo dõi quá trình tập luyện và dinh dưỡng hiệu quả.
  • Cải thiện tính năng theo dõi giấc ngủ: Cung cấp thông tin chi tiết hơn về giai đoạn ngủ, nhịp tim, mức độ oxy trong máu,
  • Theo dõi ngưng thở khi ngủ: Phát hiện các dấu hiệu ngưng thở khi ngủ, giúp bạn phòng ngừa các nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe.
  • Chế độ theo dõi tập luyện mới: Hỗ trợ nhiều môn thể thao mới như leo núi, lướt sóng, chèo thuyền kayak.

Mang đến nhiều cải tiến giúp nâng cao hiệu suất hoạt động

Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch7 - Hàng chính hãng
  • Wear OS Watch mang đến hiệu suất hoạt động mượt mà và trơn tru hơn bao giờ hết nhờ những cải tiến vượt trội giúp tối ưu hóa hiệu năng, tiết kiệm năng lượng và nâng cao khả năng kết nối trên Samsung Galaxy Watch 7.

Nâng cao hiệu suất hoạt động.

  • Hệ điều hành được tối ưu hóa nhờ các thuật toán được tinh chỉnh, đồng hồ hoạt động hiệu quả hơn, giảm thiểu tình trạng giật lag hay treo ứng dụng. Đồng thời, tiêu thụ năng lượng được giảm tới mức tối đa, giúp kéo dài thời lượng sử dụng pin.
  • Ngoài ra, Wear OS Watch còn giúp tăng cường độ ổn định của kết nối Bluetooth giữa đồng hồ và điện thoại thông minh. Cùng với kỹ thuật tối ưu hóa bộ nhớ và quy trình tải, thời gian khởi chạy ứng dụng được rút ngắn đáng kể, giúp bạn truy cập ứng dụng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Tính năng phát hiện - theo dõi chứng ngưng thở khi ngủ hoàn toàn mới trên đồng hồ thông minh

  • Samsung Galaxy Watch 7 đánh dấu bước tiến đột phá trong việc theo dõi sức khỏe toàn diện trên đồng hồ thông minh với tính năng đo chứng ngưng thở khi ngủ. Tính năng này sử dụng các cảm biến tiên tiến để theo dõi các dấu hiệu quan trọng của cơ thể trong khi bạn ngủ, giúp bạn phát hiện sớm nguy cơ mắc chứng ngưng thở khi ngủ - một rối loạn giấc ngủ nguy hiểm có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Tính năng đo chứng ngưng thở khi ngủ.

Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch7 - Hàng chính hãng
  • Cảm biến BioActive trên đồng hồ sẽ đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) và nhịp tim liên tục trong khi bạn ngủ. Thuật toán tiên tiến phân tích dữ liệu thu thập được để xác định các dấu hiệu của chứng ngưng thở khi ngủ như giảm oxy trong máu (SpO2), thay đổi nhịp thở và ngừng thở tạm thời. Dựa trên dữ liệu phân tích, đồng hồ sẽ cung cấp thông báo đến người dùng trên 3 mức độ Nhẹ, Trung bình và Nặng.

Mức dung lượng pin cho phép người dùng sử dụng đồng hồ liên tục 40 giờ

  • Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 7 sẽ sở hữu dung lượng pin 425mAh, tương tự như dòng Galaxy Watch 6 trước đây. Trên phiên bản kích thước dây 40mm, dung lượng pin được trang bị sẽ là 425mAh. Với dung lượng 425mAh, Samsung Watch 7 hứa hẹn mang đến thời gian sử dụng lên đến 30 - 40 giờ khi sử dụng thông thường sau mỗi lần sạc đầy. Tuy nhiên, thời lượng pin thực tế của Galaxy Watch 7 có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Đồng hồ liên tục 40 giờ.

  • So với các đối thủ cùng phân khúc, thời lượng pin của Galaxy Watch 7 được đánh giá ở mức trung bình khá. Với dung lượng pin 425mAh, Galaxy Watch 7 đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản trong 1 - 2 ngày. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn sử dụng đồng hồ liên tục trong thời gian dài hơn, bạn có thể cân nhắc các giải pháp như tắt các tính năng không sử dụng thường xuyên, giảm độ sáng màn hình, sử dụng chế độ tiết kiệm pin.

Khả năng chống nước của Samsung Galaxy Watch 7 đạt chuẩn 5ATM

Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch7 - Hàng chính hãng
  • Tương đương chuẩn IP68 trên điện thoại thông minh, Galaxy Watch 7 được Samsung trang bị chuẩn kháng nước 5ATM. Vậy, chuẩn kháng nước này có ý nghĩa gì và bạn có thể sử dụng đồng hồ như thế nào?

Đạt chuẩn 5ATM.

  • Khả năng chống nước 5ATM đảm bảo thiết bị có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu 2 mét trong vòng 30 phút. Do đó, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ khi thực hiện những hoạt động thường ngày như đi tắm, rửa tay, đi mưa mà không lo bị hư hỏng. Tuy nhiên, khả năng chống nước 5ATM chỉ duy trì được tối đa 1 giờ trong nước. Do đó, bạn không nên đeo đồng hồ khi đi bơi hoặc tham gia các hoạt động dưới nước trong thời gian dài.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch7 - Hàng chính hãng

Thương hiệuSamsung
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Phụ kiện đi kèmĐồng hồ, dây sạc, sách hướng dẫn
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch7 - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch7 - Hàng chính hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024