Sách - Vui Học Tiếng Anh Với Con Trẻ Tại Nhà tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Vui Học Tiếng Anh Với Con Trẻ Tại Nhà tại Lotte Market

Vui Học Tiếng Anh Với Con Trẻ Tại Nhà. Quyển sách bao gồm nhiều tình huống thực tế mà các thành viên trong gia đình có thể ứng dụng vào các buổi học tiếng Anh với con trẻ. Việc học tiếng Anh của bé sẽ được lồng ghép vào những cuộc trò chuyện rất thân mật và gần gũi tại
: Còn hàng
: Tiki
35.000 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Vui Học Tiếng Anh Với Con Trẻ Tại Nhà tại Lotte Market

Vui Học Tiếng Anh Với Con Trẻ Tại Nhà

Sách - Vui Học Tiếng Anh Với Con Trẻ Tại Nhà

 

Vui Học Tiếng Anh Với Con Trẻ Tại Nhà là quyển sách được biên soạn dành cho các bậc cha mẹ quan tâm đến việc học tập và rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh của con trẻ tại nhà.

 

Quyển sách bao gồm nhiều tình huống thực tế mà các thành viên trong gia đình có thể ứng dụng vào các buổi học tiếng Anh với con trẻ. Nội dung các tình huống được sắp xếp theo từng chủ đề, từ bảng chữ cái và số cho đến các chủ đề về gia đình, trang phục, phương tiện giao thông, đồ ăn, thức uống, hay đồ dùng học tập, Mỗi buổi học cha mẹ có thể lựa chọn một chủ đề phù hợp để vui học cùng con.

 

Việc học tiếng Anh của bé sẽ được lồng ghép vào những cuộc trò chuyện rất thân mật và gần gũi tại nhà để các bé có thêm sự hứng thú và vui vẻ phối hợp, giúp các bé ghi nhớ được nhiều từ vựng và mẫu câu hơn qua các tình huống thường ngày.

 

Cha mẹ hay các thành viên trong gia đình đều có thể hoá thân vào tất cả các vai được đặt ra trong các tình huống để cùng bé luyện tập giao tiếp tiếng Anh, giúp bé làm quen với các tình huống và dần dần ghi nhớ để phản xạ nhanh nhạy trong môi trường giao tiếp thực tế.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Vui Học Tiếng Anh Với Con Trẻ Tại Nhà

Công ty phát hànhNhà Sách Hồng Ân
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm

Biểu đồ giá của Sách - Vui Học Tiếng Anh Với Con Trẻ Tại Nhà trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Vui Học Tiếng Anh Với Con Trẻ Tại Nhà từ ngày 01-05-2024 - 31-05-2024