Sách - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Economics Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng tại Lotte Market

Trong cuốn sách, các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau để chứng minh chỉ một tác động nhỏ có thể dẫn đến một thay đổi lớn. Trong một cuộc biểu tình của nguyên tắc cam kết và nhất quán, các tác giả dạy chúng ta cách ngăn chặn các cuộc hẹn nhỡ từ việc
: Còn hàng
: Tiki
118.150 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng tại Lotte Market

Trong cuốn sách, các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau để chứng minh chỉ một tác động nhỏ có thể dẫn đến một thay đổi lớn.

Yêu cầu một bệnh nhân ghi lại thông tin cuộc hẹn riêng của họ (chứ không phải là nhân viên tiếp tân làm điều đó) dẫn đến giảm 18 phần trăm số người không thể hiện cuộc hẹn tiếp theo của họ. Trong một cuộc biểu tình của nguyên tắc cam kết và nhất quán, các tác giả dạy chúng ta cách ngăn chặn các cuộc hẹn nhỡ từ việc tạo ra các chi phí lớn. Ước tính chi phí cho các cuộc hẹn bị lỡ ở Anh là hơn một tỷ đô la một năm. Sự thay đổi nhỏ này giúp tiết kiệm được 180 triệu đô la và cung cấp một bài học cho bất kỳ luật sư, nhà hàng hoặc doanh nhân nào bị ảnh hưởng khi ai đó thổi cuộc họp hoặc cuộc hẹn.

Được đánh giá là “một thành tựu” – theo tác giả bán chạy nhất New York Times, cuốn sách sẽ cho bạn biết:

- Từ những thay đổi NHỎ có thể dẫn đến sự khác biệt TO LỚN trong kết quả.

- Bí quyết giúp các doanh nghiệp “ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.”

- Các thay đổi LỚN NHỎ (thực tế là hơn 50) được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

- Thay đổi môi trường của con người có thể thay đổi suy nghĩ của họ.

– Adam Grant, giáo sư Trường Kinh doanh Wharton và tác giả cuốn sách bán chạy Give and Take

Sách - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng

“Nếu có bao giờ từng nghi ngờ việc chỉ cần đến một thay đổi NHỎ đã có thể tạo ra thay đổi TO LỚN, cuốn sách sâu xa và xuất sắc này sẽ thay đổi cách tư duy của bạn.”

Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books

Người Dịch Nguyễn Thụy Khánh Chương

NXB NXB Lao Động

Năm XB 2018

Trọng lượng (gr) 400

Kích thước 13 x 20.5

Số trang 368

Sách - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng

Hình thức Bìa Mềm

Ngôn ngữ Sách tiếng Việt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng

Công ty phát hànhAlphabooks
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động
ISBN-130

Biểu đồ giá của Sách - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Tuyệt chiêu thuyết phục,hạ gục khách hàng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024