Sách - Trấn trạch Khai Vận Hưng Gia tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Phong Thủy Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Trấn trạch Khai Vận Hưng Gia tại Lotte Market

Trấn Trạch - Khai vận hưng gia. Dương trạch (phần từ nền nhà trở lên) có liên hệ mật thiết với họa phúc, cát hung của đời người. Dương trạch tốt là các phương diện được điều hòa, cân bằng vừa đề phòng tai họa, vừa đảm bảo vệ sinh ở xung quanh lại ánh sáng đầy đủ, thông thoáng,
: Còn hàng
: Tiki
94.080 ₫ 124.800 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Trấn trạch Khai Vận Hưng Gia tại Lotte Market

Trấn Trạch - Khai vận hưng gia

Sách - Trấn trạch Khai Vận Hưng Gia

Trời có thiên vận, đất có địa vận, người có mạng vận, nhà có trạch vận. Dương trạch (phần từ nền nhà trở lên) có liên hệ mật thiết với họa phúc, cát hung của đời người. Ví dụ nền nhà đằng trước cao, đằng sau thấp là hung, vì khí bị tù hãm.

Dương trạch tốt là các phương diện được điều hòa, cân bằng vừa đề phòng tai họa, vừa đảm bảo vệ sinh ở xung quanh lại ánh sáng đầy đủ, thông thoáng, yên tĩnh.

Các nhà phong thủy từ Đông sang Tây, cổ tới kim đều thống nhất rằng, sát khí hình thành từ nhà cửa có vai trò rất lớn ảnh hưởng tới vận tài sản, sự nghiệp, sức khỏe. Vì thế, việc giảm thiểu sát khí là vô cùng quan trọng tạo ra môi trường sống cát tường cho gia cư.

Sách - Trấn trạch Khai Vận Hưng Gia

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sách - Trấn trạch Khai Vận Hưng Gia

Chi Tiết Sách - Trấn trạch Khai Vận Hưng Gia

Công ty phát hànhĐông Sơn
Số trang500
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Hóa

Biểu đồ giá của Sách - Trấn trạch Khai Vận Hưng Gia trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Trấn trạch Khai Vận Hưng Gia từ ngày 14-05-2024 - 13-06-2024