Sách - Tiếng gọi yêu thương - Đinh Tị Books tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Tiếng gọi yêu thương - Đinh Tị Books tại Lotte Market

Tác giả: Lời: Tracey Corderoy; Minh họa: Alison Edgson. Kích thước: 20,5 x 22,1. Năm xuất bản: 2024. Bộ sách Tiếng gọi yêu thương là những câu chuyện đầy ý nghĩa về tình cảm mẹ con, tình cha con, không chỉ giúp xây dựng mối quan hệ bền chặt, tăng cường sợi dây gắn bó giữa các thành viên trong
: Còn hàng
: Tiki
35.000 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Tiếng gọi yêu thương - Đinh Tị Books tại Lotte Market

Tác giả: Lời: Tracey Corderoy; Minh họa: Alison Edgson

Sách - Tiếng gọi yêu thương - Đinh Tị Books

Dịch giả: Ngọc Anh

Kích thước: 20,5 x 22,1

Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên

Năm xuất bản: 2024

Số trang: 28

Bộ sách Tiếng gọi yêu thương là những câu chuyện đầy ý nghĩa về tình cảm mẹ con, tình cha con, không chỉ giúp xây dựng mối quan hệ bền chặt, tăng cường sợi dây gắn bó giữa các thành viên trong gia đình mà còn trấn an các bạn nhỏ trước nỗi lo lắng khi phải xa bố mẹ.

Qua các tình huống gần gũi và quen thuộc, cuốn sách còn giúp trẻ học được cách bộc lộ tình cảm, thể hiện tình yêu thương đối với những người thân yêu. Từ đó bồi đắp và phát triển trí thông minh cảm xúc. Bên cạnh đó, trẻ còn học được thói quen tự lập, vượt lên chính mình và tự tin ngay cả khi không có bố mẹ ở bên cạnh.

vn-11134208-7r98o-luixj8tjsemqf0

Không chỉ là một bộ sách đầy thú vị cho các bạn nhỏ, qua bộ sách Tiếng gọi yêu thương, người lớn sẽ hiểu hơn tâm tư của trẻ, khuyến khích trẻ bộc lộ cảm xúc, hướng trẻ vào các hoạt động bổ ích, giúp trẻ phát huy tính sáng tạo, củng cố lòng tự tin và phát triển tình yêu thương.

Tiếng gọi yêu thương gồm 2 cuốn: Con muốn bố cơ và Con muốn mẹ cơ như tiếng nũng nịu đầy yêu thương của bé con muốn bố mẹ ở mãi bên mình không rời. 

vn-11134208-7r98o-luixj8tjtt76bd

Con muốn bố cơ: Có những thời điểm, ta rất cần có bố ở bên cạnh. Và hôm nay Arthur thực sự cần đến bố! Khi lâu đài của Arthur bị lung lay, khi bạn ấy bị ngã đau điếng, khi có một con quái vật bí ẩn trong hào nước…, bạn ấy đều gọi: “Bố ơi!” Thế là bố sẽ ở bên cạnh để giúp Arthur đấy. Bố xuất hiện như một vị cứu tinh, giúp Arthur thoát khỏi mọi rắc rối trong ngày, giúp bạn ấy vui vẻ trở lại.

Con muốn mẹ cơ: Hôm nay là ngày đầu tiên Arthur phải xa mẹ và bạn ấy thực sự rất nhớ mẹ. Ngay cả đến bộ trang phục khủng long hay đồ chơi yêu thích cũng không giúp Arthur vui vẻ lên được.  Arthur cứ sốt ruột ngóng mẹ về, thi thoảng lại tỏ ra cáu kỉnh. Nhưng may mắn thay, bà biết phải làm gì để giúp bạn ấy. Hai bà cháu cùng nhau bày ra nhiều trò chơi, và rồi cuối ngày, mẹ về đón Arthur. Dù Arthur đã có một ngày rất nhớ mẹ, nhưng bạn ấy cũng vượt qua tất cả. Đây là một cuốn sách mẹ có thể đọc cùng con trước giờ đi ngủ hay giúp xoa dịu các em bé phải xa bố mẹ, ví dụ như trong ngày đầu đến lớp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Tiếng gọi yêu thương - Đinh Tị Books

Công ty phát hànhĐinh Tị
Loại bìaBìa mềm
Số trang28
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Sách - Tiếng gọi yêu thương - Đinh Tị Books trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Tiếng gọi yêu thương - Đinh Tị Books từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024