Gấu là bạn đọc sách tuyệt vời nhất (Giao đơn từ 80k) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Gấu là bạn đọc sách tuyệt vời nhất (Giao đơn từ 80k) tại Lotte Market

“Gấu là người bạn đọc sách tuyệt vời nhất” là hành trình chứng tỏ bản thân của một chú gấu. Cuốn sách không chỉ mang đến cho con một câu chuyện dễ thương về việc tìm  một người bạn đọc sách ưng ý mà còn là lời nhắc nhở dành cho ba mẹ. Thông qua những điều giản dị nhỏ
: Còn hàng
: Tiki
77.000 ₫ 77.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gấu là bạn đọc sách tuyệt vời nhất (Giao đơn từ 80k) tại Lotte Market

“Gấu là người bạn đọc sách tuyệt vời nhất” là hành trình chứng tỏ bản thân của một chú gấu. Làm thế nào một chú gấu có thể cùng đọc sách với con người, hơn nữa, còn có thể trở thành một người bạn đọc sách hoàn hảo nhất? Với bộ móng hoàn hảo để lật những trang giấy và chiếc mũi siêu thính, đánh hơi được những chuyến thám hiểm kì thú, những chú gấu thực sự là những ứng cử viên phù hợp cho vị trí này!

Gấu là bạn đọc sách tuyệt vời nhất (Giao đơn từ 80k)


Cuốn sách không chỉ mang đến cho con một câu chuyện dễ thương về việc tìm  một người bạn đọc sách ưng ý mà còn là lời nhắc nhở dành cho ba mẹ. Thói quen đọc sách và tình yêu với việc đọc không phải điều bẩm sinh sẵn có, chúng cần được nuôi dưỡng trong môi trường thích hợp, rèn luyện mỗi ngày. Thông qua những điều giản dị nhỏ bé như cùng trò chuyện về những cuốn sách yêu thích của mình hay chia sẻ những khó khăn bé gặp phải khi gặp một quyển sách mới, ba mẹ đã góp phần khơi gợi trong con tình yêu với những cuốn sách, những say mê với chân trời mới hiện ra trong mỗi cuốn sách con có.


Vì vậy, ba mẹ hãy trở thành những người bạn cũng con rèn luyện hàng ngày và chọn "Gấu là những người bạn đọc sách tuyệt vời nhất!" để bổ sung và tủ sách trí tuệ của bé nhé!

Để giảm rác thải bao bì ra môi trường và đỡ công vận chuyển của shipper, quý khách vui lòng đặt đơn tối thiểu từ 80k. Shop trân trọng biết ơn quý khách rất nhiều.

Tác giả: Carmen Oliver

Gấu là bạn đọc sách tuyệt vời nhất (Giao đơn từ 80k)

Minh hoạ: Jean Claude

Loại bìa: Bìa cứng

Số trang: 40 trang

Kích thước: 20.5 x 25 cm

Năm xuất bản: 2018

Gấu là bạn đọc sách tuyệt vời nhất (Giao đơn từ 80k)
 
 
CHỦ ĐỀ: Hài hước
ĐỘ TUỔI: 4-7+

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Gấu là bạn đọc sách tuyệt vời nhất (Giao đơn từ 80k)

Chi Tiết Gấu là bạn đọc sách tuyệt vời nhất (Giao đơn từ 80k)

Công ty phát hànhCrabit Kidbooks
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hà Nội

Biểu đồ giá của Gấu là bạn đọc sách tuyệt vời nhất (Giao đơn từ 80k) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gấu là bạn đọc sách tuyệt vời nhất (Giao đơn từ 80k) từ ngày 11-04-2024 - 11-05-2024