Sách The Secret: Bí Mật (Rhonda Byrne) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách The Secret: Bí Mật (Rhonda Byrne) tại Lotte Market

SÁCH THE SECRET BÍ MẬT - RHONDA BYRNE (TÁI BẢN 2021). Nội dung bên trong sách The Secret - Bí mật. Vào giây phút đó, Rhonda nói, “Có một thứ gì đó bên trong tôi đã thúc đẩy khiến tôi lật hết trang này đến trang khác, từng trang một. Nó đã trao cho tôi một thông điệp về Bí
: Còn hàng
: Tiki
268.000 ₫ 298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách The Secret: Bí Mật (Rhonda Byrne) tại Lotte Market

SÁCH THE SECRET BÍ MẬT - RHONDA BYRNE (TÁI BẢN 2021)

Sách The Secret: Bí Mật (Rhonda Byrne)

Quay lại vào thời gian cuối những năm 2004, và một chuỗi các sự kiện trong cuộc sống cá nhân và công việc của mình, Rhonda Byrne đã khám phá ra một bí mật vĩ đại – một quy luật bí mật và đó là quy luật của vũ trụ.

The secret bí mật

Nội dung bên trong sách The Secret - Bí mật

Con gái của Rhonda đã tặng cho bà một cuốn sách có tên là The Science of Getting Rich (Khoa Học Làm Giàu), một cuốn sách được viết vào năm 1910 bởi Wallace D. Wattles. Vào giây phút đó, Rhonda nói, “Có một thứ gì đó bên trong tôi đã thúc đẩy khiến tôi lật hết trang này đến trang khác, từng trang một. Và tôi có thể nhớ rõ, nước mắt tôi đã tuôn dài trên từng trang giấy khi tôi đọc cuốn sách đó. Nó đã trao cho tôi một thông điệp về Bí Mật, và điều đó đã thổi bùng lên ngọn lửa trong trái tim tôi.”

Sách The Secret: Bí Mật (Rhonda Byrne)

Điều xảy ra trong suốt 2 tháng tiếp theo đó là Rhonda đã liên tục nghiên cứu và điều tra về Bí Mật xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, kết nối những mảng ghép ở nhiều lĩnh vực của cuộc sống từ tôn giáo đến lịch sử.

Và dường như cuộc sống của bà thay đổi ngay lập tức, khi bà đã đưa mọi thứ mình học được vào cuộc sống. Và trong khoẳnh khắc đó, bà đã có một phát nguyện lớn, về một sứ mệnh mới trong cuộc đời mình, là chia sẻ những kiến thức này đến cho thế giới.

Bí Mật đã tiết lộ những câu chuyện ngạc nhiên về cuộc sống của những người đã tự thay đổi bản thân từ bình thường trở nên vĩ đại sau những biến cố lớn trong cuộc đời của họ như vượt qua bệnh tật hiểm nghèo, xây dựng khối tài sản lớn, vượt qua trở ngại và đạt được những thành tựu mà người khác cho rằng đó là điều không thể.

Bí Mật đã chỉ cho mọi người cách thức để áp dụng kiến thức giá trị này trong cuộc sống của bạn ở mọi khía cạnh từ sức khoẻ đến giàu có, thành công và mối quan hệ. Bí Mật là tất cả những gì bạn đã mơ ước… và bây giờ nó nằm trong tầm tay của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sách The Secret: Bí Mật (Rhonda Byrne)

Chi Tiết Sách The Secret: Bí Mật (Rhonda Byrne)

Công ty phát hànhAlphabooks
Loại bìaBìa cứng
Số trang202
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Sách The Secret: Bí Mật (Rhonda Byrne) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách The Secret: Bí Mật (Rhonda Byrne) từ ngày 09-04-2024 - 09-05-2024