Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Lĩnh vực khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn tại Lotte Market

Trong những thập ký qua, các chiến lược quảng cáo đã trải qua những sự chuyển đổi to lớn. Khả năng nhắm mục tiêu đến đối tượng cụ thể và hiểu nhu cầu của đối tượng trong thời gian thực là những yếu tố chính giúp các nhà quảng cáo trên toàn thế giới nhanh chóng áp dụng các công
: Còn hàng
: Tiki
239.000 ₫ 239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn tại Lotte Market

Trong những thập ký qua, các chiến lược quảng cáo đã trải qua những sự chuyển đổi to lớn. Các công cụ quảng cáo truyền thống như truyền hình, đài phát thanh và báo chí từng là các kênh hiệu quả nhất về khả năng tiếp cận và tương tác, nhưng hiện nay đã bị các công cụ kỹ thuật số và quảng cáo tìm kiếm vượt qua. Khả năng nhắm mục tiêu đến đối tượng cụ thể và hiểu nhu cầu của đối tượng trong thời gian thực là những yếu tố chính giúp các nhà quảng cáo trên toàn thế giới nhanh chóng áp dụng các công cụ kỹ thuật số làm công cụ quảng cáo chính của mình.

Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn

Hơn nữa, công nghệ đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc trong những năm qua, dẫn đến hành vi sử dụng của các nhà

quảng cáo và đối tượng mục tiêu của họ đều thay đổi. Các thiết bị hỗ trợ Internet đã trở thành sản phẩm hàng ngày của mọi

người và cơ sở hạ tầng Internet đã trở nên nhanh hơn. Vì vậy các công cụ kỹ thuật số đã trở thành lựa chọn phổ biến của các

Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn

nhà quảng cáo chuyên nghiệp để tiếp cận mọi nhóm đối tượng

Loại sách : sách in

Tác giả : PGS.TS Lê Thanh Bình

Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn

Số trang : 285 trang

Khổ sách : 16 cm x 24 cm

Mã sách : 9786048085308

Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn

Đơn vị phát hành : Nhà xuất bản Thông tin & Truyền thông

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn

Công ty phát hànhNXB Thông Tin & Truyền Thông
Ngày xuất bản2023-12-21 16:42:15
Loại bìaBìa mềm
Số trang280
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông

Biểu đồ giá của Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024