Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks tại Lotte Market

Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của Bizbooks mới có thể quét mã QR-code để nhận các bản Audiobooks - Sách nói đi kèm. Có nhiều ý kiến khác nhau về lý do thành công của đế chế kinh
: Còn hàng
: Tiki
131.600 ₫ 188.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks tại Lotte Market

Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks

Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks

 

vn-11134208-7qukw-libdep13wwk28a
vn-11134208-7qukw-libdep13yb4icd
vn-11134208-7qukw-libdep13zpoy20
vn-11134208-7qukw-libei183680cb9
vn-11134208-7qukw-libei1837mkse5
Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks
vn-11134208-7qukw-libei18391589f
vn-11134208-7qukw-licm8kko400cfe

Tên sản phẩm: Sách Bizbooks - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon

Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của Bizbooks mới có thể quét mã QR-code để nhận các bản Audiobooks - Sách nói đi kèm

 

Nội dung cuốn Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon

 

Có nhiều ý kiến khác nhau về lý do thành công của đế chế kinh doanh Amazon. Một số người cho rằng đó là do sự phát triển của Internet, một số thì cho là nhờ tầm nhìn chiến lược dài hạn của nhà sáng lập, số khác lại nói do công ty tập trung vào việc đổi mới công nghệ… Vậy, rốt cuộc bí quyết thành công của Amazon là gì?

 

Câu trả lời chính là: “Luôn luôn tập trung vào trải nghiệm người dùng và làm tốt công tác quản lý trải nghiệm người dùng bằng “cơ chế” thay vì những mong muốn tốt đẹp”. Trong cuốn sách Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon tác giả sẽ kết hợp kinh nghiệm làm việc và trải nghiệm thực tiễn trên cương vị cựu Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Trải nghiệm người dùng của Amazon tại khu vực Trung Quốc để làm sáng tỏ những logic cơ bản đằng sau thành công của “đế chế bán lẻ lớn nhất toàn cầu”!

 

Nội dung cuốn sách được thể hiện rất chi tiết qua 4 phần chính tương ứng với 11 chương: 

 

PHẦN I: QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG BẰNG CÁCH SỬ DỤNG “ĐỘNG LỰC CHUYỂN ĐỔI NGƯỜI DÙNG”

Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks

Chương 1: Amazon – công ty không bao giờ tập trung vào đối thủ cạnh tranh

Chương 2: Ứng dụng và giá trị của “Động lực chuyển đổi người dùng”

 

PHẦN II: GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN CỦA MÔ HÌNH FLYWHEEL: TỔ CHỨC TRAO QUYỀN

Chương 3: Rốt cuộc cơ chế trong động lực chuyển đổi người dùng của Amazon là gì?

Chương 4: Yếu tố thứ nhất: Công cụ 

Chương 5: Yếu tố thứ hai: Chế độ

Chương 6: Yếu tố thứ ba: Văn hóa và triết lý

Chương 7: Ba cách đo lường trải nghiệm người dùng

 

PHẦN III: GIAI ĐOẠN THỨ HAI CỦA MÔ HÌNH FLYWHEEL: QUY ĐỔI GIÁ TRỊ

Chương 8: Yếu tố thứ tư: Chiến lược kinh doanh 

Chương 9: Yếu tố thứ năm: Tổ chức nhân lực

Chương 10: Yếu tố thứ sáu: Tái cấu trúc quy trình

 

PHẦN IV: GIAI ĐOẠN THỨ BA CỦA MÔ HÌNH FLYWHEEL: CÔNG CỤ GIA TỐC TĂNG TRƯỞNG

Chương 11: Yếu tố thứ bảy: Chế độ hội viên

Kết luận: Giúp mô hình Flywheel của bạn quay tròn

 

Điều gì làm nên sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon

 

“Hãy bắt đầu thúc đẩy sự đổi mới và cải cách của doanh nghiệp từ chính khách hàng.” Đây là một trong những triết lý quan trọng nhất của nhà sáng lập Amazon – Jeff Bezos, đồng thời cũng là yếu tố then chốt giúp Amazon đạt được tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân trong suốt thời gian qua

 

Từ cuốn sách Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon bạn sẽ thấy rằng, trong thời đại mà người tiêu dùng sở hữu quyền tối thượng như hiện nay thì họ sẽ trở thành nhân tố quan trọng tác động tới sự tăng trưởng của doanh nghiệp. 

Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks

 

Quản lý trải nghiệm người dùng là một cuốn sách tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng vào “đế chế” của riêng mình

 

- Amazon đã thiết lập “động lực chuyển đổi” của toàn bộ doanh nghiệp bằng các công cụ, hệ thống, văn hoá và triết lý như thế nào?

- Làm thế nào để Amazon chuyển đổi trải nghiệm người dùng tốt đẹp thành lợi nhuận kinh doanh thông qua 3 khía cạnh của chiến lược kinh doanh, tổ chức nhân sự và tái cấu trúc quy trình?

 

Không chỉ riêng hai câu hỏi trên, với tư cách là cựu phó chủ tịch Amazon ở khu vực Trung Quốc, tác giả đã giải thích về logic cơ bản của sự tăng trưởng theo cấp số nhân của Amazon và hướng dẫn bạn cách triển khai các khái niệm và phương pháp quản lý người dùng thành công này để đạt được sự tăng trưởng liên tục của doanh nghiệp.

 

Việc bạn học hỏi từ những người thành công không phải là sao chép con đường cũ họ từng đi, mà là để hiểu rõ lý do và logic lựa chọn lối đi của họ, cũng như những câu chuyện ẩn chứa phía sau, từ đó rút ra bài học, tạo dựng tương lai cho chính mình!

 

Thông tin chi tiết cuốn sách Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon

- Năm xuất bản         : 2023

- Nhà xuất bản          : Hồng Đức

- Tác giả                    : Trương Tư Hồng

- Số trang                  : 320

- Công ty phát hành  : Bizbooks

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Ngày xuất bản2023-05-07 11:14:42
Loại bìaBìa mềm
Số trang320
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon - MCBooks từ ngày 14-04-2024 - 14-05-2024