Sách Quán Gò Đi Lên - Nguyễn Nhật Ánh tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện dài Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Quán Gò Đi Lên - Nguyễn Nhật Ánh tại Lotte Market

NNA - Quán gò đi lên. Từ những con người xa lạ gặp nhau và cùng làm việc để từ đó nảy sinh những tình huống dở khóc dở cười. Chân dung tác giả. Mỗi một tác phẩm của ông khi khép lại đều đọng lại trong lòng người đọc một niềm day dứt khó nói thành lời. Thông qua
: Còn hàng
: Tiki
108.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Quán Gò Đi Lên - Nguyễn Nhật Ánh tại Lotte Market

NNA - Quán gò đi lên

Sách Quán Gò Đi Lên - Nguyễn Nhật Ánh

 

Sapo: Một câu chuyện được kể với giọng văn bình dị và mang đậm màu sắc hóm hỉnh, Quán Gò Đi Lên với lối khắc họa chân thực làm cho trước mắt người đọc như hiện ra một bức tranh sống động về cuộc sống mưu sinh và những mối tình thuần khiết của những cô cậu thiếu niên tại quán Đo Đo. Từ những con người xa lạ gặp nhau và cùng làm việc để từ đó nảy sinh những tình huống dở khóc dở cười. Và cũng kể từ đó, những hạt giống tình yêu thuần khiết đã nảy mầm.

 

Chân dung tác giả

 

Nguyễn Nhật Ánh là nhà văn tiêu biểu trong lĩnh vực viết truyện cho trẻ em, các tác phẩm của ông luôn mang một giọng văn nhẹ nhàng, mộc mạc và gần gũi với người đọc. Mỗi một tác phẩm của ông khi khép lại đều đọng lại trong lòng người đọc một niềm day dứt khó nói thành lời.

Quán Gò Đi Lên là một trong những tác phẩm thành công của ông, và ở tác phẩm này ta lại bắt gặp một giọng văn rất đỗi Nguyễn Nhật Ánh. Thông qua tác phẩm, đọc giả có thể thấy được những góc nhìn ẩn chứa những điều tốt đẹp bên trong nó.

Sách Quán Gò Đi Lên - Nguyễn Nhật Ánh

 

Về cuốn sách Quán Gò Đi Lên

 

Bối cảnh câu chuyện xoay quanh một quán ăn nhỏ chuyên phục vụ các món ăn Quảng Nam mang tên Đo Đo giữa lòng Sài Gòn. Điều kỳ lạ của quán ăn này là tuy bán đồ ăn Quảng nhưng lại không có một nhân viên nào là người xứ Quảng. Vậy nên chủ quán là cô Thanh đã tuyển thêm “phiên dịch viên” là Cúc - một cô gái Quảng chánh gốc. Sự xuất hiện của Cúc tại quán Đo Đo vừa mang đến sự mới mẻ vừa góp phần tạo nên những tình huống dở khóc dở cười trong câu chuyện.

 

Diễn biến câu chuyện càng thêm thú vị khi Lâm - cậu nhân viên chạy bàn của quán Đo Đo đem lòng yêu Cúc nên nhờ anh chàng giữ xe của quán là Cải làm quân sư giúp Lâm tán tỉnh Cúc. Ngoài cặp đôi chính của truyện là Lâm và Cúc thì Nguyễn Nhật Ánh còn tạo ra những nhân vật khác như ông Tiger, bà Fanta, ông Thịt Luộc Muối Tiêu hay Lan, Lệ, Kim với những câu chuyện đời riêng của họ cho ta thấy những con người này, cái quán nhỏ mang tên Đo Đo này là những gì có thật ngoài đời bởi sự gần gũi, chân thực trong từng tình tiết.

 

Sách Quán Gò Đi Lên - Nguyễn Nhật Ánh

Một mối tình đầy tiếc nuối, một mảnh tình đơn phương hay một lời hứa còn dang dở của những nhân vật trong Quán Gò Đi Lên dường như đã để lại một nỗi niềm day dứt khó tả trong lòng người đọc. Bằng bút pháp mộc mạc, Nguyễn Nhật Ánh đã cho người đọc cảm nhận được rõ rệt đời sống mưu sinh của những người con xa xứ và tình cảm gắn bó, chân thành của những người đã đến quán Đo Đo.

 

Vài lời cảm nhận

 

Quán Gò Đi Lên gây ấn tượng ngay từ chính cái tên của nó, như một câu nói tạo nên thương hiệu của quán Đo Đo để sau này mỗi khi có người hỏi đến thì ai cũng nói được là: “Đo Đo ở Quán Gò đi lên chứ đâu!”.

 

Sau khi khép lại trang sách, ta không khỏi bùi ngùi cùng với những nỗi niềm của các nhân vật trong truyện, những mảnh đời cơ cực của con người lao động, vì cơm áo gạo tiền phải chấp nhận đè nén lại tình yêu vừa chớm nở.

Sách Quán Gò Đi Lên - Nguyễn Nhật Ánh

Mời bạn đọc hãy thử đọc quyển sách Quán Gò Đi Lên của Nguyễn Nhật Ánh để rồi cùng buồn cùng vui với chuyện đời của mỗi nhân vật trong đó để tìm cho mình một chút dư vị của cuộc sống bộn bề.







Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách Quán Gò Đi Lên - Nguyễn Nhật Ánh

Công ty phát hànhCông ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Ngày xuất bản2022-09-06 10:12:51
Loại bìaBìa mềm
Số trang260
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Biểu đồ giá của Sách Quán Gò Đi Lên - Nguyễn Nhật Ánh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Quán Gò Đi Lên - Nguyễn Nhật Ánh từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024