Sách Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà tại Lotte Market

THÔNG TIN XUẤT BẢN. Tên tác giả: Đỗ Thị Thùy Mỹ. Khổ sách: 14. 5 cm. Nhà xuất bản: Lao Động. Mã ISBN: 978-604-492-518-9. Giới thiệu nội dung:. Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để giúp con yêu nhà mình vừa học vừa chơi một cách hiệu quả? Cuốn sách "Chơi Cùng Con Nào!" sẽ là người
: Còn hàng
: Tiki
189.000 ₫ 189.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà tại Lotte Market

THÔNG TIN XUẤT BẢN

Sách Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà

Tên tác phẩm: Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà

Tên tác giả: Đỗ Thị Thùy Mỹ

Thương hiệu: Mochibooks

Khổ sách: 14.5 x 20.5 cm

Số trang: 184 trang

Nhà xuất bản: Lao Động

Giá: 189.000đ

Mã ISBN: 978-604-492-518-9

Sách được in màu, bìa mềm

Giới thiệu nội dung:

Sách Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà

Chơi Cùng Con Nào! - Hành trình khám phá thế giới qua những trò chơi thú vị

 

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để giúp con yêu nhà mình vừa học vừa chơi một cách hiệu quả? Cuốn sách "Chơi Cùng Con Nào!" sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của gia đình trong hành trình này.

 

Với hơn 45 hoạt động chơi sáng tạo và bổ ích, cuốn sách không chỉ là một nguồn cảm hứng vô tận cho các bậc phụ huynh mà còn là một công cụ hữu ích giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và cảm xúc.

 

Khám phá thế giới qua từng trang sách

 

"Chơi Cùng Con Nào!" được chia thành 3 chương chính, mỗi chương mang đến một góc nhìn khác nhau về tầm quan trọng của việc chơi và học tập.

 

Sách Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà

Chương 1: Học thông qua chơi: Chương này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò của trò chơi trong sự phát triển toàn diện của trẻ. Ba mẹ sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về cách tạo ra một môi trường học tập vui vẻ và hiệu quả cho con.

 

Chương 2: Tương tác ngôn ngữ khi chơi cùng con: Khám phá những cách thức cụ thể để sử dụng trò chơi như một công cụ học tập, giúp trẻ phát triển ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả.

 

Chương 3: Danh sách hoạt động chơi: Đây là phần hấp dẫn nhất của cuốn sách, với 45 hoạt động chơi đa dạng, được thiết kế để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Từ những trò chơi đơn giản như xếp hình, vẽ tranh đến những trò chơi phức tạp hơn như thí nghiệm khoa học, tất cả đều được trình bày chi tiết và dễ thực hiện.

 

Lợi ích bất ngờ mà cuốn sách mang lại 

 

Phát triển toàn diện: Qua các hoạt động chơi, trẻ sẽ được rèn luyện các kỹ năng vận động, phát triển tư duy, ngôn ngữ và cảm xúc.

 

Sách Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà

Kết nối gia đình: Những khoảnh khắc chơi cùng con sẽ giúp gia đình thêm gắn kết và tạo ra những kỷ niệm đẹp.

 

Khơi gợi sự sáng tạo: Các trò chơi trong sách sẽ giúp trẻ tự do khám phá và sáng tạo, từ đó phát triển tư duy độc lập.

 

Học hỏi hiệu quả: Việc học thông qua chơi sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và hứng thú.

 

Phát triển song ngữ: Cuốn sách được thiết kế để hỗ trợ trẻ phát triển cả tiếng Việt và tiếng Anh.

 

Tác giả Đỗ Thị Thùy Mỹ

 

Sách Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tác giả Đỗ Thị Thùy Mỹ đã dành nhiều tâm huyết và thời gian để nghiên cứu, đúc kết nên cuốn sách "Chơi Cùng Con Nào!". Là Thạc sĩ Lý luận và Phương pháp Giảng dạy tiếng Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đồng thời sở hữu bằng Thạc sĩ Quản lý giáo dục tại European International University, chị hiện là Giám đốc Chuyên môn của Hệ thống Mầm non Ivy School. Với tình yêu thương của một người mẹ và sự am hiểu sâu sắc trong giáo dục, chị đã mang đến cho các bậc phụ huynh một cuốn sách hữu ích, giúp ba mẹ đồng hành cùng con trong hành trình phát triển toàn diện.

 

"Chơi Cùng Con Nào!" sẽ giúp ba mẹ tạo ra những kỷ niệm đẹp bên con và đồng thời giúp con yêu nhà mình phát triển một cách toàn diện. Hãy cùng khám phá thế giới kỳ diệu của trò chơi và học tập cùng con nhé!






Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhCông Ty TNHH Xuất bản và Giáo dục Mochibooks
Ngày xuất bản2024-09-10 10:55:05
Loại bìaBìa mềm
Số trang184
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Sách Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Playful activities at home – Chơi cùng con nào! - 45 hoạt động song ngữ vui nhộn áp dụng tại nhà từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024