Sách - Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng - SBOOKS tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng - SBOOKS tại Lotte Market

THÔNG TIN TÁC PHẨM. Tác giả: Như Tenty. Nhà xuất bản: NXB Thế Giới. Loại bìa: Bìa mềm. Số trang:. PHẨM CÁCH CAO QUÝ, BẢN LĨNH NỮ HOÀNG - CÁCH PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN VÀ GIỮ ĐƯỢC VƯƠNG MIỆN DÀNH CHO PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI. Bạn có thể tìm thấy câu trả lời trong cuốn sách Phẩm cách cao quý,
: Còn hàng
: Tiki
69.000 ₫ 138.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng - SBOOKS tại Lotte Market

THÔNG TIN TÁC PHẨM

Sách - Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng - SBOOKS
  • Tên tác phẩm: Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng
  • Tác giả: Như Tenty
  • Thương Hiệu: SBOOKS
  • Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
  • Năm xuất bản: 2024
  • Loại bìa: Bìa mềm
  • Sách - Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng - SBOOKS
  • Khổ: 13x20,5 cm
  • Số trang:
  • ISBN:
a23692cb4c774ab8966c683930051699~tplv-o3syd03w52-origin-jpeg.jpeg?from=476444299

_________________________________

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM

Sách - Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng - SBOOKS

PHẨM CÁCH CAO QUÝ, BẢN LĨNH NỮ HOÀNG - CÁCH PHÁ VỠ ĐỊNH KIẾN VÀ GIỮ ĐƯỢC VƯƠNG MIỆN DÀNH CHO PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Theo bạn thế nào là một người phụ nữ hạnh phúc? Thế nào là một người phụ nữ thành công? Và làm thể nào để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc và thành công?

Bạn có thể tìm thấy câu trả lời trong cuốn sách Phẩm cách cao quý, Bản lĩnh nữ hoàng - 30 nguyên tắc vàng của phụ nữ hạnh phúc của tác giả Như Fenty. Cuốn sách bao gồm 30 chìa khóa về tư duy và lối sống để giúp những người phụ nữ mở ra cánh cửa hạnh phúc và thành công cho riêng mình; được viết bởi nữ tác giả mang tư duy của phụ nữ hiện đại, độc lập, tự tin và trái tim nhiệt huyết, thiện lương.

“Nếu ai đó hỏi tôi: Hạnh phúc của người phụ nữ là gì? Thì tôi sẽ trả lời rằng hạnh phúc của người phụ nữ chính là được sống theo cách mà mình mong muốn chứ không bắt buộc phải tuân theo một khuôn mẫu xã hội nào bởi vì mỗi người sinh ra có những tính cách, mong muốn, điểm mạnh khác nhau và ngay cả nhu cầu sinh lý tình dục cũng khác nhau. Nếu như xã hội trước đây quan niệm rằng người phụ nữ phải lập gia đình, sinh con mới được xem là có hạnh phúc trọn vẹn thì trong xã hội ngày nay, nhiều phụ nữ không lập gia đình vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ những người xung quanh bởi tài năng, trí tuệ và sự đóng góp của họ cho xã hội.

Tôi đã dành thời gian tìm hiểu về những người phụ nữ thành công trên thế giới trong quá khứ và hiện tại ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: huyền thoại thời trang Coco Chanel; nhà khoa học nữ đầu tiên nhận giải Nobel - Marie Curie; nữ thủ tướng đầu tiên của nước Anh, người được mệnh danh là “bà đầm thép” - Margaret Thatcher; nữ hoàng nhạc pop của thế giới Madonna; nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood - Angelina Jolie... và nhiều người phụ nữ khác nữa, tôi nhận ra rằng dù xuất phát điểm khác nhau, lĩnh vực hoạt động khác nhau nhưng ở những phụ nữ này đều có một điểm chung đó chính là HỌ BIẾT MÌNH MUỐN GÌ VÀ NỖ LỰC HẾT SỨC VƯỢT QUA MỌI RÀO CẢN CŨNG NHƯ ĐỊNH KIẾN XÃ HỘI ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ.

Hãy nghiền ngẫm từng nội dung, bạn không nhất thiết phải áp dụng hết 30 nguyên tắc cùng một lúc, có thể chọn một trong số đó để áp dụng. Khi bạn đã hình thành được thói quen, hãy áp dụng tư duy tiếp theo. Từng bước, từng bước một, bạn sẽ sở hữu tư duy của những người phụ nữ thành công trên thếgiới.

Chúc bạn luôn tìm thấy hạnh phúc và thành công trên hành trình riêng của mình, trở thành một người phụ nữ với phẩm chất cao quý và bản lĩnh như nữ hoàng!”

Sách - Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng - SBOOKS

_________________________________

SBOOKS CAM KẾT:

- Mọi đơn hàng đều được đóng gói tỉ mỉ và cẩn thận.

- Sbooks luôn có chương trình tốt cho mọi đơn hàng.

- Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất.

_________________________________

SỨ MỆNH:

Sách - Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng - SBOOKS

- Sbooks được hình thành bởi sứ mệnh lan tỏa trí tuệ đến với mọi người.

- Sbooks luôn hi vọng mỗi sản phẩm được quý khách hàng lựa chọn sẽ mang lại nhiều giá trị cho bản thân.

*****************

Sbooks biết rằng người đọc có rất nhiều sự lựa chọn nhưng lại dành sự lựa chọn đó cho Sbooks, Sbooks xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến người đọc. Chúc Quý Khách Hàng có 1 ngày mua sắm vui vẻ ^^!!!

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng - SBOOKS

Công ty phát hànhSBOOKS
Ngày xuất bản2024-05-24 15:07:40
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học

Biểu đồ giá của Sách - Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng - SBOOKS trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Phẩm Cách Cao Quý, Bản Lĩnh Nữ Hoàng - SBOOKS từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024