Sách nói: Phép Màu Để Vượt Lên Chính Mình tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách nói: Phép Màu Để Vượt Lên Chính Mình tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2026-02-23 00:00:00Phép Màu Để Vượt Lên Chính Mình là cuốn sách thứ hai của tác giả Nhan Húc Quân. Trước khi trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, Nhan Húc Quân đã từng trải qua những con đường không hề bằng phẳng. “Con người xã hội được hình thành trên cơ sở và chịu sự tác
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách nói: Phép Màu Để Vượt Lên Chính Mình tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2026-02-23 00:00:00

Phép Màu Để Vượt Lên Chính Mình là cuốn sách thứ hai của tác giả Nhan Húc Quân. Sách chia sẻ các bài học có giá trị nhằm truyền lửa cho những người phụ nữ trẻ trên con đường lập nghiệp với khao khát chạm đến thành công.

Sách nói: Phép Màu Để Vượt Lên Chính Mình

Trước khi trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, Nhan Húc Quân đã từng trải qua những con đường không hề bằng phẳng. Tác giả đã đi qua hơn 30 nước và nhiều thành phố lớn nhỏ để kết nối giao thương, du lịch và học tập, qua biết bao chuyến vượt đại dương đầy nguy hiểm,… Chính những kinh nghiệm không cần phải qua đào tạo này đã giúp chị học được nhiều điều, có góc nhìn khác biệt để áp dụng vào việc điều hành doanh nghiệp.

“Con người xã hội được hình thành trên cơ sở và chịu sự tác động của rất nhiều yếu tố bên ngoài. Từ hoàn cảnh sống, môi trường giao tiếp đến phương cách giáo dục, tính chất công việc, đều góp phần hình thành quan điểm sống, niềm tin, hệ giá trị mà chúng ta theo đuổi. Chất lượng cuộc sống, hay nói cách khác là số phận của mỗi người, tùy thuộc vào cách mà họ tiếp nhận những yếu tố bên ngoài nói trên. Trong bối cảnh có quá nhiều biến động về xã hội như hiện nay, ai cũng sẽ có những vấn đề về tâm trạng, cảm xúc cá nhân. Tôi không ngoại lệ. Nhưng dù thế nào, tôi vẫn kiên trì theo đuổi mục đích, mục tiêu và kế hoạch hành động đã hoạch định… Hãy hình dung mỗi câu chuyện về cuộc sống, về cuộc đời của người khác là một tấm gương, khi soi mình vào đó, bạn sẽ thấy rõ chính mình. Việc có thay đổi bản thân hay không, thay đổi theo cách nào là tùy vào sự lựa chọn và khả năng của bạn. Và không ai khác, chính bạn là người nhận kết quả của sự lựa chọn đó” - Nhan Húc Quân.

Sách nói: Phép Màu Để Vượt Lên Chính Mình

Chi Tiết Sách nói: Phép Màu Để Vượt Lên Chính Mình

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn kích hoạt sách nói:


Bước 1: Tải ứng dụng Fonos và tạo tài khoản. 
Bước 2: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua
Bước 3: Nhập mã quà tặng của bạn
Bước 4: Đăng nhập bằng tài khoản Fonos của bạn bằng cách quét mã QR. Bạn có thể quét mã QR bằng camera của điện thoại (với điện thoại iPhone), hoặc mở ứng dụng Fonos, chọn trang Tài khoản và chọn Quét mã QR.
Bước 5: Bạn đã đổi quà thành công!

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email  hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam
Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.vn/

Đặc điểm nổi bật

FONOS: ỨNG DỤNG ÂM THANH SỐ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT


Fonos là ứng dụng âm thanh số với Sách nói có bản quyền, Tóm tắt sách, Thiền định, cùng Ebook và nhiều nội dung phong phú khác. Fonos tự hào là một người bạn đắc lực giúp hỗ trợ phát triển đời sống tinh thần và sự nghiệp cho người bận rộn.

*** Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play:https://fonos.app.link/tiki

***Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them

Điều kiện sử dụng

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG
- Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos
- Voucher không được quy đổi thành tiền mặt.
- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ email  hoặc

Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Địa chỉ sử dụng

Fonos - Sách nói bản quyền

https://fonos.vn/nhan-qua

Biểu đồ giá của Sách nói: Phép Màu Để Vượt Lên Chính Mình trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách nói: Phép Màu Để Vượt Lên Chính Mình từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024