Sách nói Fonos: Ít Hóa Nhiều tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách nói Fonos: Ít Hóa Nhiều tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2025-07-05 00:00:00Giới thiệu nội dungTừ trước đến nay, năng suất cao đích thực luôn là thứ bí quyết mà chỉ một số ít công ty nắm giữ được – những công ty vĩ đại. Vì năng suất không phải là cuộc chơi dành cho tất cả!. Song, đa số đều vướng phải những cái bẫy thường gặp
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách nói Fonos: Ít Hóa Nhiều tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2025-07-05 00:00:00

Giới thiệu nội dung
Từ trước đến nay, năng suất cao đích thực luôn là thứ bí quyết mà chỉ một số ít công ty nắm giữ được – những công ty vĩ đại. Chỉ có họ mới làm được một điều tưởng như không thể: Từ ít, hóa nhiều! Họ có thể không đứng đầu về quy mô, họ có thể không thuộc nhóm những công ty có khối tài sản lớn nhất, nhưng khi nói đến NĂNG SUẤT, không ai có thể qua mặt họ.
Vì năng suất không phải là cuộc chơi dành cho tất cả!

Sách nói Fonos: Ít Hóa Nhiều

Lẽ tất nhiên, điều này đã khiến không ít công ty với tiềm lực khổng lồ và chiến lược khôn ngoan đặt ra mục tiêu chinh phục năng suất cao thật sự, trong đó có cả những công ty đạt quy mô toàn cầu hay các hãng dịch vụ đại diện cho cả một quốc gia. Song, đa số đều vướng phải những cái bẫy thường gặp như không thể thoát khỏi cơ chế quan liêu, vội vã cắt giảm nhân sự khi kinh tế khó khăn hay vơ vội những chiến thuật và công nghệ tiên tiến nhất. Tuy nhiên, tất cả đều không phải chìa khóa giải đáp vấn đề hóc búa này.

Chìa khóa này cũng chính là chủ đề của cuốn sách Ít Hóa Nhiều, một cuốn sách phải-đọc dành cho những doanh chủ thực sự quan tâm đến năng suất. Thay vì dẫn lại những lý thuyết kinh doanh xưa cũ mà ai cũng biết, tác giả đã chứng minh cho quan điểm của ông bằng những ví dụ thực tiễn, thậm chí còn đi ngược lại những kiến thức mà chúng ta vẫn cho là đúng.

Sách nói Fonos: Ít Hóa Nhiều

Một công ty nội thất để mặc khách hàng tự lắp ráp và vận chuyển các bộ phận. Một hãng hàng không nhất quyết không đính kèm dịch vụ nhằm giữ nguyên giá vé rẻ. Một công ty thép rút ngắn thời gian sản xuất nhanh hơn gấp mười lần mà không đầu tư quá nhiều cho công nghệ. Một hãng vận chuyển quyết định thay đổi toàn bộ định hướng kinh doanh của mình trong ngành… Nghe có vẻ vô lý, nhưng đó chính là lý do giúp họ biến ít thành nhiều, và trở thành hình mẫu đáng thèm khát trong mắt đối thủ cạnh tranh.

Chi Tiết Sách nói Fonos: Ít Hóa Nhiều

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn kích hoạt sách nói:

Bước 1: Tải ứng dụng Fonos và tạo tài khoản. 

Bước 2: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua

Bước 3: Nhập mã quà tặng của bạn

Bước 4: Quét mã QR bằng camera của điện thoại (với điện thoại iPhone), hoặc mở ứng dụng Fonos, chọn trang Tài khoản và chọn Quét mã QR.

Bước 5: Bạn đã đổi quà thành công!

 

 

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.vn/

Đặc điểm nổi bật

FONOS: ỨNG DỤNG ÂM THANH SỐ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT


Fonos là ứng dụng âm thanh số với Sách nói có bản quyền, Tóm tắt sách, Thiền định, cùng Ebook và nhiều nội dung phong phú khác. Fonos tự hào là một người bạn đắc lực giúp hỗ trợ phát triển đời sống tinh thần và sự nghiệp cho người bận rộn.

*** Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play:https://fonos.app.link/tiki

***Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them

Điều kiện sử dụng

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG


- Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos
- Voucher không được quy đổi thành tiền mặt.
- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc

Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Địa chỉ sử dụng

Fonos - Sách nói bản quyền

https://fonos.vn/doi-ma

Biểu đồ giá của Sách nói Fonos: Ít Hóa Nhiều trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách nói Fonos: Ít Hóa Nhiều từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024