Sách nói: Đúng Việc tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách nói: Đúng Việc tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2025-08-20 00:00:00Giới thiệu nội dungĐúng Việc là con đường cho mọi đổi thay có tính cách mạng của cá nhân, gia đình, tổ chức và quốc gia. Từ đó, sách gợi mở phương pháp luận để mỗi người có thể tự đi tìm chân lý, tự thấu hiểu bản thân, tự tìm ra đường đời, hình thành
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách nói: Đúng Việc tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2025-08-20 00:00:00

Giới thiệu nội dung
Đúng Việc là con đường cho mọi đổi thay có tính cách mạng của cá nhân, gia đình, tổ chức và quốc gia. Sách đề cập đến những vấn đề căn cơ và nền tảng nhất của con người, đó là: làm người (đạo sống), làm dân (đạo dân) và làm nghề (đạo nghề) bằng một văn phong rất dí dỏm, súc tích và có tính hệ thống cao. Từ đó, sách gợi mở phương pháp luận để mỗi người có thể tự đi tìm chân lý, tự thấu hiểu bản thân, tự tìm ra đường đời, hình thành đạo sống, đạo dân và đạo nghề của riêng mình. Hay nói cách khác, Đúng Việc là một góc nhìn khai minh, một phương pháp luận nhằm góp sức cho mỗi người, mỗi nhà, mỗi tổ chức và mỗi xứ sở trên hành trình tự tìm ra “đích đến” và “con đường” cho sự đổi thay của riêng mình.

Sách nói: Đúng Việc

Trích đoạn trong sách:

"Công việc" của bất kỳ ai trong đời cũng bao gồm “Làm người”, “Làm dân” và “Làm nghề”. Lựa chọn “đúng việc” hay “sai việc” của mỗi người trong từng "công việc" ấy sẽ làm nên cuộc đời họ, cũng như góp phần làm nên gia đình, tổ chức và xã hội mà họ đang sống.

Sách nói: Đúng Việc

Bởi lẽ, con người thì khác với muông thú, cỏ cây và máy móc; con người tự do thì khác với con người nô lệ, con người công cụ, con người phận vị, con người hoang dã; công dân thì khác với thần dân hay nô dân; người thầy thì khác với thợ dạy hay máy dạy; trí thức thì khác với trí nô; nhà báo thì khác với bồi bút; nhà quản trị thì khác với kẻ cai trị; lãnh đạo thì khác với cầm quyền; doanh nhân thì khác với trọc phú hay con buô

Nhưng làm sao lựa chọn nếu không hề biết đến sự tồn tại của những lựa chọn, không rõ đâu là sự khác biệt giữa chúng và đâu là "mình" giữa những lựa chọn đó? Làm sao có thể làm đúng việc khi chưa biết đâu là cái đúng? Làm sao "làm ra chính mình", làm sao "hãy là chính mình" khi chưa biết "đâu là mình" Hành trình "tôi đi tìm tôi" đó cũng là câu chuyện khai minh của mỗi con người, mỗi nhà, mỗi tổ chức và mỗi xứ sở.

Sách nói: Đúng Việc

Chi Tiết Sách nói: Đúng Việc

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn kích hoạt sách nói:

Bước 1: Tải ứng dụng Fonos và tạo tài khoản. 

Bước 2: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua

Bước 3: Nhập mã quà tặng của bạn

Bước 4: Quét mã QR bằng camera của điện thoại (với điện thoại iPhone), hoặc mở ứng dụng Fonos, chọn trang Tài khoản và chọn Quét mã QR.

Bước 5: Bạn đã đổi quà thành công!

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.vn/

Đặc điểm nổi bật

FONOS: ỨNG DỤNG ÂM THANH SỐ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT


Fonos là ứng dụng âm thanh số với Sách nói có bản quyền, Tóm tắt sách, Thiền định, cùng Ebook và nhiều nội dung phong phú khác. Fonos tự hào là một người bạn đắc lực giúp hỗ trợ phát triển đời sống tinh thần và sự nghiệp cho người bận rộn.

*** Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play:https://fonos.app.link/tiki

***Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them

Điều kiện sử dụng

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG


- Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos
- Voucher không được quy đổi thành tiền mặt.
- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc

Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Địa chỉ sử dụng

Fonos - Sách nói bản quyền

https://fonos.vn/doi-ma

Biểu đồ giá của Sách nói: Đúng Việc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách nói: Đúng Việc từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024