Sách - Nguyện cúi đầu để ôm em tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngôn tình Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Nguyện cúi đầu để ôm em tại Lotte Market

THÔNG TIN SÁCH:. Thể loại: Văn học lãng mạn Trung Quốc. Khổ sách: 16x 24cm. Hình thức: Bìa mềm. 000 VNĐ / Giá bìa bản đặc biệt: 265. Đơn vị liên kết: Bách Việt & NXB Dân Trí. THÔNG TIN TÁC GIẢ:. Cô ký hợp đồng với trang văn học mạng đình đám – Tấn Giang. Cô đã có nhiều
: Còn hàng
: Tiki
169.200 ₫ 235.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Nguyện cúi đầu để ôm em tại Lotte Market

1. THÔNG TIN SÁCH:

Sách - Nguyện cúi đầu để ôm em

Tên sách:  Nguyện cúi đầu để ôm em (Bản thường / Bản đặc biệt: 1 bookmark và 2 postcard)

Thể loại: Văn học lãng mạn Trung Quốc

Tác giả:  Lục Mang Tinh

Khổ sách: 16x 24cm

Số trang: 628

Hình thức: Bìa mềm

Giá bìa bản thường: 235.000 VNĐ / Giá bìa bản đặc biệt: 265.000VNĐ

Số ISBN: 978-604-40-4222-0

Đơn vị liên kết: Bách Việt & NXB Dân Trí

Thời gian phát hành 2024

 

2. THÔNG TIN TÁC GIẢ:

 

Lục Mang Tinh là một nữ tác giả nổi tiếng của văn học mạng Trung Quốc. Cô ký hợp đồng với trang văn học mạng đình đám – Tấn Giang. Cô là một Bảo Bình hướng nội nhưng bạo dạn,  sở trường trong việc viết truyện ngọt ngào, văn phong tươi trẻ, tự nhiên, làm xao xuyến trái tim độc giả nữ. Cô đã có nhiều tác phẩm hay được xuất bản tại Việt Nam.

 

3. TÓM TẮT NỘI DUNG:

 

Ngày đầu tiên của năm tư Đại học, Dịch Tích đã gây họa, cô không chỉ đụng phải xe của một người đàn ông lạ mà còn buông lời trêu chọc. Đáng ch/ết hơn, người này không chỉ là một giảng viên sẽ dạy cô học kỳ này mà còn là người thầy từng kèm cặp cô lúc còn nhỏ! Đúng là oan gia ngõ hẹp, chạy trời không khỏi nắng.

 

Sau đó, Dịch Tích điên cuồng theo đuổi anh ta - Nam Nho, tìm đủ mọi cách để gây sự chú ý với anh. Tất cả mọi người đều tưởng rằng cô bị thu hút bởi vẻ lạnh lùng và điển trai của thầy Từ, chỉ có mình cô biết rằng anh chính là tia sáng rọi chiếu vào quá khứ tăm tối của cô. Người đã giúp cô “sống sót” qua những năm tháng sống trong sợ hãi ấy.

 

Tiếc rằng, mối quan hệ hiện tại khiến Từ Nam Nho chùn bước. Anh không dũng cảm bước vào một mối quan hệ không đơn giản chỉ vì hai chữ “thầy – trò”. Bởi lẽ, có quá nhiều nỗi niềm trong lòng của thầy Từ. Trong khoảnh khắc phẫn nộ vì không được đáp lại tình cảm của thầy Từ, Dịch Tích buông bỏ tất cả để ra nước ngoài. Là cô chủ nhà họ Dịch, muốn gì được nấy, sau này muốn kiếm người đàn ông như thế nào mà chẳng được?

 

Đáng tiếc, cô đã mạnh miệng quá sớm, sau ba năm trở về, ngay từ lần đầu tiên gặp lại anh, con tim ấy vẫn vì anh mà thổn thức. Chỉ khác là người đàn ông đạo mạo, lạnh lùng khi xưa dường như đã khác xưa.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Nguyện cúi đầu để ôm em

Công ty phát hànhBách Việt
Loại bìaBìa mềm
Số trang628
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Sách - Nguyện cúi đầu để ôm em trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Nguyện cúi đầu để ôm em từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024