Sách-Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị tại Lotte Market
Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giảMô tả ngắn về Sách-Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị tại Lotte Market
Tác giả: Philip Kotler. Số trang: 170. In lần thứ 11 năm 2018. NPH: NXB Trẻ. Hiện nay, các doanh nghiệp vẫn đang làm tốt và rất tốt với những chiến dịch tiếp thị của mình. Philip Kotler hiểu rõ điều đó. Một số dẫn chứng cụ thể:. Nhiều chiến dịch quảng cáo chẳng lưu lại được đặc trưng gìGiới thiệu Sách-Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị tại Lotte Market
Tác giả: Philip Kotler
Khổ sách: 13,5x20,5cm
Số trang: 170
Giá bán: 55,000 VNĐ
In lần thứ 11 năm 2018
NXB: NXB Trẻ
NPH: NXB Trẻ
Giới thiệu tóm tắt tác phẩm:
Hiện nay, các doanh nghiệp vẫn đang làm tốt và rất tốt với những chiến dịch tiếp thị của mình. Không. Đó là một ảo tưởng, một nhận định được đưa ra từ những cái nhìn chưa đủ chiều sâu. Philip Kotler hiểu rõ điều đó. Người được mệnh danh là “Cha đẻ của marketing hiện đại” (The Father of Modern Marketing) đã sáng suốt chỉ ra rằng ngày nay hoạt động tiếp thị của rất nhiều doanh nghiệp đã không còn hiệu quả nữa. Một số dẫn chứng cụ thể:
Những sản phẩm mới đang thất bại ở mức thảm hại, rất nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp không có nổi “sinh nhật đầu tiên”
Nhiều chiến dịch quảng cáo chẳng lưu lại được đặc trưng gì trong tâm trí khách hàng
Theo thống kê, thư tiếp thị trực tiếp hiếm khi đạt được tỷ lệ hồi đáp 1%
Hầu hết các sản phẩm chỉ được coi như những hàng hóa có thể thay thế cho nhau được chứ không phải là những thương hiệu mạnh
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách-Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị
Công ty phát hành | NXB Trẻ |
Nhà xuất bản | NXB Trẻ |